Thứ Ba, 04/06/2024 16:57

Dịch vụ

​Tham gia "Doanh Nghiệp Việt Nam Tiên Phong", Cát Vạn Lợi vươn tầm quốc tế

Ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng Giám đốc Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi, chia sẻ: "Chúng tôi thành lập Cát Vạn Lợi với mục tiêu sản xuất sản phẩm Việt “Made by Vietnam” nhằm thay thế hàng nhập khẩu. Bằng sự kiên trì và nỗ lực không ngừng, doanh nghiệp đã thành công chuyển mình trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp trọn gói các sản phẩm vật tư cơ điện (M&E) và phụ kiện phục vụ thi công hệ thống điện trong các công trình."

Hướng Tới Vị Thế Dẫn Đầu Trong Ngành Vật Tư Cơ Điện

Với quyết tâm trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật tư cơ điện (M&E), Cát Vạn Lợi không ngừng học hỏi công nghệ sản xuất từ các nước phát triển, làm chủ công nghệ và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhà máy Cát Vạn Lợi tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt, dưới sự kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 từ khâu vật tư đầu vào cho đến thành phẩm. Chính vì vậy mà tất cả các sản phẩm vật tư cơ điện ống luồn dây điện G.I, ống ruột gà lõi thép, máng cáp dạng lưới, hệ thống chống sét tiếp địa,.. đạt các tiêu chuẩn quốc tế như ANSI, JIS, UL, BS, IEC... Với thế mạnh tự chủ nguồn cung nguyên vật liệu, giá thành sản phẩm của Cát Vạn Lợi luôn thấp hơn so với hàng nhập khẩu, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Các sản phẩm vật tư cơ điện và phụ kiện do Cát Vạn Lợi sản xuất

Tham Gia Chương Trình Doanh Nghiệp Việt Nam Tiên Phong (PE): Bàn Đạp Vững Chắc Để Vươn Xa

Để phát triển sản phẩm và nâng cao năng lực sản xuất, tiếp cận các nguồn lực, kiến thức và công nghệ mới nhằm vươn tầm ra thế giới, Cát Vạn Lợi đã tham gia vào chương trình "Doanh nghiệp Việt Nam tiên phong (PE)" do USAID-IPSC tài trợ. Chương trình PE không chỉ cung cấp hỗ trợ tài chính mà còn mang lại các hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu và thiết kế riêng theo nhu cầu của từng doanh nghiệp.

Đại diện Cát Vạn Lợi ký MOU cùng đại diện của Bộ Kế hoạch đầu tư và USAID - IPSC trong khuôn khổ “Chương trình hỗ trợ Doanh nghiệp Việt Nam tiên phong vươn ra thế giới”

Nâng Cao Năng Lực Quản Trị Và Hiệu Quả Kinh Doanh

Gói hỗ trợ cho dự án lần này với trị giá 150.000 USD trong hai năm từ 2024 đến 2025 sẽ giúp Cát Vạn Lợi nâng cao năng lực quản trị kinh doanh, tăng cường khả năng sản xuất và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh thông qua việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh bền vững. Giúp doanh nghiệp thực hiện các mục tiêu tạo ra các sản phẩm mang thương hiệu "Made by Vietnam" và xuất khẩu thành công ra thị trường khu vực Đông Nam Á và quốc tế.

Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM  

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900 5555 49

Website: www.catvanloi.com

Email: baogia@catvanloi.com 

FILI

Các tin tức khác

>   Chung kết cuộc thi “ZERO TO AI CHALLENGE” – Chiến binh nào sẽ được vinh danh? (04/06/2024)

>   Chung kết cuộc thi “ZERO TO AI CHALLENGE” – Chiến binh nào sẽ được vinh danh? (04/06/2024)

>   Tiểu sử Trần Văn Đức - huấn luyện viên bóng đá chuyên nghiệp (04/06/2024)

>   Tiểu sử Trần Văn Đức - huấn luyện viên bóng đá chuyên nghiệp (04/06/2024)

>   Hôm nay Vietstock khai giảng khóa học Online "Phân tích và định giá cổ phiếu" (03/06/2024)

>   Bác sĩ thẩm mỹ Kangnam khẳng định uy tín qua Hành Trình Lột Xác (31/05/2024)

>   Bác sĩ thẩm mỹ Kangnam khẳng định uy tín qua Hành Trình Lột Xác (31/05/2024)

>   Lãnh đạo UBND Quận Phú Nhuận và các đơn vị trực thuộc thăm và làm việc cùng Tạp chí điện tử Tài chính và Cuộc sống (31/05/2024)

>   Máy m​assage mắt KATA ME10 - Đại diện chăm sóc sức khỏe Việt thế hệ mới (31/05/2024)

>   3 ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học online "Phân tích ngành và dòng tiền thị trường" khai giảng 12/06/2024 (31/05/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật