Thứ Sáu, 31/05/2024 11:22

Dịch vụ 

Máy massage mắt KATA ME10 - Đại diện chăm sóc sức khỏe Việt thế hệ mới

Mới đây, KATA Technology vừa cho ra mắt dòng máy massage mắt KATA ME10 mở ra kỷ nguyên “người Việt - dùng hàng Việt” của KATA trong vai trò tự nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm massage chăm sóc sức khỏe thương hiệu Việt.

KATA Technology với máy massage mắt KATA ME10 tự sản xuất

KATA ME10 lần đầu áp dụng công nghệ massage nén khí 2 lớp và 6 vùng

Khi công nghệ massage nén khí không còn quá xa lạ trong các dòng máy massage mắt trên thị trường, KATA lại tìm cho mình hướng đi mới - cải tiến lồng ghép 2 tầng túi khí. KATA ME10 sở hữu số lượng túi khí massage vượt trội nhất hiện nay với thiết kế 9 túi khí được chia làm 2 tầng, bao gồm: 3 túi khí lớn bao phủ toàn bộ máy và 6 túi khí nhỏ.

Việc sử dụng hai lớp khí áp suất khác nhau giúp KATA ME10 massage chính xác tại 6 huyệt đạo quan trọng trên mắt mà không phải máy massage nào cũng làm được. Thiết kế túi khí 2 bên nhắm vào việc chăm sóc hai huyệt Thái Dương của KATA ME10 cũng đem lại lợi ích lớn cho thần kinh não bộ của người dùng.

KATA ME10 khác biệt với công nghệ massage nén khí 2 lớp

Giờ đây, máy massage mắt KATA ME10 không đơn thuần chỉ giúp xoa dịu cho đôi mắt nhức mỏi mà còn mang lại hiệu quả cải thiện sức khỏe tổng thể cho người dùng. Để tối ưu hiệu quả, KATA cũng cập nhật cho KATA ME10 4 chế độ massage đa dạng giúp phục vụ mọi nhu cầu thư giãn đôi mắt. 

Cải tiến chườm nóng đưa KATA ME10 trở thành spa chuyên nghiệp cho đôi mắt

Làm việc tần suất cao kết hợp thói quen sinh hoạt không khoa học, thức khuya không những tạo ra quầng thâm, ảnh hưởng thẩm mỹ mà còn gây nên sự mất cân bằng trong cuộc sống. Chức năng chườm ấm nhiệt không đổi vì lẽ đó được tích hợp trên KATA ME10 giúp cứu thoát tinh thần chúng ta ra khỏi tình trạng “căng như dây đàn” này.

Ngoại trừ chế độ chăm sóc mắt, mức nhiệt ổn định 40°C hoạt động xuyên suốt 3 chế độ còn lại mang tới cảm giác lòng bàn tay nhẹ nhàng ôm và xoa bóp mắt một cách ấm áp không thua gì với các spa chuyên nghiệp. Từ đây tốc độ phục hồi tự nhiên, điều tiết cân bằng của mắt cũng được thúc đẩy nhanh chóng hơn mà người dùng không cần phải quá tốn kém hoặc đi đâu xa.

Bên cạnh những công nghệ massage chính, máy massage mắt KATA ME10 còn tạo ra sự khác biệt lớn từ các cải tiến nhỏ ở thiết kế tinh tế và các tiện ích thông minh kèm theo. 

KATA ME10 tinh tế từ thiết kế rãnh nhìn xuyên thấu đến những tiện ích nhỏ kèm theo

Các dòng máy massage trên thị trường thường bị “bịt kín” tầm nhìn khiến trải nghiệm massage gián đoạn mỗi khi có tin nhắn, cuộc gọi. Thiết kế rãnh 3D nhìn xuyên thấu của KATA ME10 ngược lại giúp người dùng mở rộng tương tác với môi trường xung quanh ngay cả khi massage.

KATA chú trọng trải nghiệm khách hàng từ chi tiết nhỏ nhất

KATA ME10 còn khéo léo lồng ghép hai yếu tố giải trí và thư giãn với nhau nhờ tiện ích phát nhạc cùng kết nối Bluetooth không dây. Đây là một trong những lý do KATA ME10 được đánh giá cao về khả năng giúp ổn định cảm xúc và tinh thần nhanh chóng.

Việc tích hợp hài hòa những chi tiết nhỏ trong KATA ME10 chính là minh chứng rõ nhất cho mong muốn chăm sóc tận tâm từ KATA tới mỗi một khách hàng của mình. Điều này không chỉ tạo cảm giác tin tưởng mà còn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng sau các buổi massage tại nhà.

Là một trong những dòng máy massage thế hệ đầu tiên do KATA sản xuất, máy massage mắt KATA ME10 được kỳ vọng sẽ giúp công cuộc chăm sóc và bảo vệ thị lực của mọi gia đình Việt trở nên toàn diện, tiện lợi và thông minh hơn.

Nếu đang quan tâm tới các dòng máy massage “Made by KATA” có thể liên hệ đến KATA Technology hoặc ghé thăm trực tiếp văn phòng đại diện tại TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để trải nghiệm tận mắt - tận tay - tận tình nhất! 

FILI

Các tin tức khác

>   3 ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học online "Phân tích ngành và dòng tiền thị trường" khai giảng 12/06/2024 (31/05/2024)

>   Thiết kế App Mobile chuyên nghiệp theo yêu cầu tại Infinity (30/05/2024)

>   SaleReal: Đội ngũ chuyên gia bất động sản hàng đầu (29/05/2024)

>   SaleReal: Đội ngũ chuyên gia bất động sản hàng đầu (29/05/2024)

>   Cẩm nang tạo Website đám cưới & Thiệp cưới online cùng iWedding (29/05/2024)

>   VPS hay Cloud Server - đâu là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp  (28/05/2024)

>   Cuộc thi Go Finance 2024 - Beyond the gate, New gains await chính thức phát động: Cơ hội bứt phá dành cho các bạn trẻ (28/05/2024)

>   Cuộc thi Go Finance 2024 - Beyond the gate, New gains await chính thức phát động: Cơ hội bứt phá dành cho các bạn trẻ (28/05/2024)

>   Mua đồng hồ treo tường Seiko nội địa Nhật chính hãng, giá tốt ở đâu? (28/05/2024)

>   Mua đồng hồ treo tường Seiko nội địa Nhật chính hãng, giá tốt ở đâu? (28/05/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật