Thứ Năm, 30/05/2024 16:39

Dịch vụ 

Thiết kế App Mobile chuyên nghiệp theo yêu cầu tại Infinity

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Infinity cam kết mang đến cho các gói dịch vụ tốt nhất với giá ưu đãi, hấp dẫn nhất trên thị trường. Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ ở cả 2 hệ điều hành Android và IOS.

Tầm quan trọng của App Mobile trong kỷ nguyên công nghệ số

Cuộc cách mạng khoa học công nghệ 4.0 đã thay đổi rất lớn hành vi cũng như thói quen tiêu dùng của con người, minh chứng là mọi hoạt động giao dịch, mua bán và dịch vụ đều được tối ưu hoá trên nền tảng số. Con người ngày càng phụ thuộc vào Internet, đặc biệt là sự chi phối mãnh liệt của smartphone vào các hoạt động hàng ngày, dẫn đến nhu cầu quảng cáo trực tuyến của các doanh nghiệp là rất lớn và tiên phong hơn cả là trên nền tảng thiết bị di động.

App Mobile chính là phương pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả đồng thời giúp doanh nghiệp tự động hóa các quy trình kinh doanh, tăng hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng, từ đó tiết kiệm chi phí và thời gian.

 

Một app mobile được thiết kế tốt có thể giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Thêm vào đó, App mobile cung cấp cho doanh nghiệp một kênh giao tiếp trực tiếp với khách hàng, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng và cung cấp cho họ những dịch vụ tốt hơn, từ đó tăng cường lòng trung thành của khách hàng.

Nhiều app mobile được thiết kế để cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, cung cấp cho họ những nội dung và tính năng phù hợp với nhu cầu và sở thích riêng.

Chính bởi tầm quan trọng của của App Mobile nên những công ty thiết kế app chuyên cung cấp những dịch vụ viết app IOS và Android theo yêu cầu ngày càng trở nên quá thiết yếu và sẽ là tiền đề giúp các doanh nghiệp tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường. Bên cạnh đó là các dịch vụ đi kèm như thiết kế website và cung cấp những giải pháp phần mềm cũng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.

Lập trình thiết kế app và thiết kế web tại Infinity

Infinity Technology là công ty cung cấp dịch vụ thiết kế app mobile và thiết kế website uy tín tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, Infinity Technology cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế app và thiết kế web chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ kỹ sư của Infinity.

Thành lập đội ngũ từ năm 2010, những thành viên đầu tiên của công ty Infinity Technology Việt Nam đã tìm hiểu kỹ lưỡng về các giải pháp Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp. Tới nay với 14 năm hình thành và phát triển, Infinity đã gặt hái được nhiều thành công và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Infinity cam kết mang đến cho các gói dịch vụ tốt nhất với giá ưu đãi, hấp dẫn nhất trên thị trường. Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ ở cả 2 hệ điều hành Android và IOS cụ thể như sau:

-         App Mobile có giao diện bắt mắt, thu hút người xem. Các danh mục được bố trí bài bản, phù hợp, dễ sử dụng cho người dùng.

-         Hình ảnh trên App được chọn lọc, sắc nét, màu sắc hài hòa, đúng với các sản phẩm của doanh nghiệp

-          Nội dung App Mobile ngắn gọn, đầy đủ các thông tin cần thiết

-         Đầy đủ các tính năng của App Mobile như kết nối với SMS, mở kết nối với các trang mạng xã hội (Facebook, Zalo…)

-         Hệ thống App Mobile được kết nối an toàn và được bảo mật thông tin khi đăng nhập đăng xuất

-         Đối với App bán hàng, sẽ có phương thức thanh toán qua App

Đội ngũ kỹ sư của Infinity Technology có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế app và thiết kế web. Các kỹ sư công nghệ của Infinity đã từng thực hiện thành công nhiều dự án cho các khách hàng trong và ngoài nước. Infinity có quy trình làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiến độ dự án, đồng thời luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

https://webnganh.vn/thiet-ke-app-mobile-ho-chi-minh.html

Infinity Technology Việt Nam luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ hết mình cũng như định hướng phương thức, quảng bá thương hiệu, giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng, nâng cao khả năng bán hàng hiệu quả trên thị trường online ngày càng rộng mở.

Để được tư vấn miễn phí về dịch vụ thiết kế App Mobile và thiết kế website, vui lòng liên hệ với Infinity Technology:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ INFINITY

  • Địa chỉ: Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Hải Phòng: Số 3, Ngõ 2, TDP C2, Cát Bi, Hải An
  • Hà Nội: Cầu Giấy
  • Tư vấn giải pháp: 0965.21.8696 - 07882 07882
  • Kinh doanh: 0339.68.28.96
  • Email: info@webnganh.vn
  • Website Công ty: www.infigroup.vn

FILI

Các tin tức khác

>   SaleReal: Đội ngũ chuyên gia bất động sản hàng đầu (29/05/2024)

>   SaleReal: Đội ngũ chuyên gia bất động sản hàng đầu (29/05/2024)

>   Cẩm nang tạo Website đám cưới & Thiệp cưới online cùng iWedding (29/05/2024)

>   VPS hay Cloud Server - đâu là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp  (28/05/2024)

>   Cuộc thi Go Finance 2024 - Beyond the gate, New gains await chính thức phát động: Cơ hội bứt phá dành cho các bạn trẻ (28/05/2024)

>   Cuộc thi Go Finance 2024 - Beyond the gate, New gains await chính thức phát động: Cơ hội bứt phá dành cho các bạn trẻ (28/05/2024)

>   Mua đồng hồ treo tường Seiko nội địa Nhật chính hãng, giá tốt ở đâu? (28/05/2024)

>   Mua đồng hồ treo tường Seiko nội địa Nhật chính hãng, giá tốt ở đâu? (28/05/2024)

>   Phân tích ngành và dòng tiền thị trường - Chọn ngành tốt đầu tư thành công (28/05/2024)

>   Đầu tư chứng khoán A-Z cùng chuyên gia Phan Dũng Khánh (27/05/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật