Thứ Tư, 29/05/2024 14:09

Dịch vụ

SaleReal: Đội ngũ chuyên gia bất động sản hàng đầu

SaleReal là doanh nghiệp môi giới bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, đã ghi dấu ấn đáng kể trên thị trường với sự phát triển nhanh chóng cả về quy mô và thành tích. Khởi nguồn từ năm 2015 với chỉ 5 thành viên, SaleReal đã vượt qua nhiều thách thức để trở thành một trong những công ty môi giới hàng đầu khu vực miền Nam, với hơn 100 chuyên viên kinh doanh.

Lịch sử hình thành và phát triển của SaleReal

Ngay từ khi thành lập, SaleReal đã xác định tôn chỉ hoạt động: "Chúng tôi là những người bạn đáng tin cậy. Khi làm thì phải làm tốt nhất, không chỉ tốt nhất mà còn phải hỗ trợ được cho chủ đầu tư bán hàng hiệu quả nhất, lan tỏa được dự án đến khách hàng và cộng đồng môi giới tốt nhất". Điều này đã trở thành kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững của SaleReal.

Đội ngũ tư vấn chuyên viên kinh doanh của SaleReal với 7 - 14 năm kinh nghiệm

Với sự tập trung triển khai dự án khi nhận và đồng hành cùng chủ đầu tư mọi lúc, SaleReal đã gặt hái nhiều thành công. Tầm nhìn của công ty là trở thành thương hiệu môi giới bất động sản top 5 Việt Nam, công ty môi giới thuần túy top 3 và trung tâm công nghệ cung cấp giải pháp cho ngành bất động sản.

Để đạt được những mục tiêu trên, SaleReal đã bắt đầu xây dựng nền tảng với hệ thống trang web riêng cho mỗi chủ đầu tư gồm Masterise Homes, Vinhomes, Capitaland, Khang Điền ….

Mới vừa gần đây, SaleReal tiếp tục ra mắt chuyên trang Gamuda Land by SaleReal nhằm cung cấp thông tin chuyên sâu, chính xác và đầy đủ nhất về các dự án của chủ đầu tư Gamuda Land. Chuyên trang GBYSR cũng là minh chứng cho mục tiêu SaleReal trở thành đối tác chiến lược của Gamuda Land sẽ thành công của SaleReal tại dự án Eaton Park.

Giao diện chuyên trang Gamuda Land by SaleReal đơn giản, dễ hình và tốc độ tải trang rất nhanh. Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

Đội ngũ chuyên gia tại SaleReal

Thành công của SaleReal không thể tách rời khỏi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và tầm nhìn chiến lược.

Ông Lưu Trung Quân: CEO của SaleReal

Lưu Trung Quân, CEO của SaleReal, là chuyên gia với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Ông được biết đến với sự chuyên nghiệp, kiến thức sâu rộng, tầm nhìn chiến lược nhạy bén và sự máu lửa trong công việc cũng như chia sẻ cho thế hệ trẻ hơn. Dưới sự dẫn dắt của ông, SaleReal đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng như doanh thu tăng trưởng vượt bậc từ năm 2020 đến nay, đội ngũ nhân viên đông đảo và chuyên nghiệp. Ông có kinh nghiệm tư vấn, đào tạo, lãnh đạo sàn cho nhiều chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước như Vinhomes, Masterise Homes, Novaland, Capitaland, Keppel Land, Gamuda Land...

Ông Trần Duy Phúc: Founder - Chủ tịch của SaleReal

Ông Trần Duy Phúc, Chủ tịch SaleReal, là chuyên gia trong lĩnh vực môi giới bất động sản Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm. Ông nổi tiếng với khả năng tư vấn và triển khai kinh doanh các dự án nhà phố, villas cao cấp, đặc biệt là từ các chủ đầu tư uy tín như Khang Điền, Ecopark. Với vai trò là Founder, ông đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng chiến lược phát triển của SaleReal.

Ông Nhật Phạm: Co-Founder & Giám đốc Chiến lược

Nhật Phạm là chuyên gia nổi tiếng trong giới bất động sản có 14 năm kinh nghiệm. Ông từng sở hữu blog nhatpham.net đánh giá về dự án bất động sản có lượng truy cập hàng đầu Việt Nam. Hiện tại, ông là facebooker và tiktoker với thương hiệu "Ông người Nhật", chia sẻ về quản trị điều hành và chiến lược doanh nghiệp bất động sản. Với kiến thức chuyên sâu, Nhật Phạm đã triển khai nhiều chiến lược quan trọng, đóng góp vào thành công của SaleReal.

Ông Lê Đình Phong: Giám đốc Marketing

Ông Lê Đình Phong, Giám đốc Marketing của SaleReal, là "chiến binh" dày dặn có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing cho bất động sản. Ông đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng hệ thống Data chất lượng cao, giúp SaleReal có chiến lược Marketing hiệu quả. Nhờ vậy, SaleReal đạt được nhiều thành tựu như tăng trưởng lượt truy cập website, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng, nâng cao hiệu quả chuyển đổi leads và tăng doanh thu bán hàng.

Ông Phan Hoài Thanh: Giám đốc Sàn Galaxy

Ông Phan Hoài Thanh, Giám đốc Sàn SaleReal Galaxy, là "thủ lĩnh" xuất sắc với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Ông xuất thân là một BestSales nổi tiếng của thị trường bất động sản, luôn dẫn đầu về doanh số bán hàng. Nhờ vậy, ông đã truyền lửa cho đội ngũ SaleReal, giúp sàn do ông phụ trách đạt hiệu suất chuyển đổi khách hàng cao nhất hệ thống. Dưới sự dẫn dắt của ông Thanh, Sàn SaleReal Galaxy đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng: Doanh thu tăng trưởng vượt bậc, mở rộng thị phần, thu hút khách hàng tiềm năng, nâng cao tỷ lệ chốt sale và tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Ông Nguyễn Duy Pháp: Giám đốc Sàn Homes

Ông Nguyễn Duy Pháp là Giám đốc Sàn SaleReal Homes, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản. Ông nổi tiếng với năng lực quản lý xuất sắc, đã xây dựng nên đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp và có tinh thần đồng đội cao. Dưới sự dẫn dắt của ông, Sàn SaleReal Homes đã gặt hái nhiều thành công, trở thành một trong những sàn hàng đầu của SaleReal về doanh số.

Ông Phạm Như Ngọc: Giám đốc Sàn Glory

Ông Phạm Như Ngọc là Giám đốc Sàn SaleReal Glory với 8 năm kinh nghiệm chuyên nghiệp trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Ông được biết đến là chuyên gia triển khai dự án với năng lực chuyên môn vượt trội. Dưới sự quản lý của ông, Sàn Glory luôn duy trì hiệu suất hoạt động ổn định và mang lại kết quả kinh doanh tích cực cho SaleReal.

Các dự án bất động sản SaleReal phân phối

SaleReal đã phân phối thành công nhiều dự án lớn từ các chủ đầu tư hàng đầu như Vinhomes, Masterise Homes, Novaland, Capitaland, Keppel Land, Gamuda Land. Điều này minh chứng cho năng lực và uy tín của SaleReal trong giới chuyên môn.

Dự án gần nhất được SaleReal phân phối thành công là Eaton Park của chủ đầu tư Gamuda Land. Với hơn 60 giao dịch thành công trong ngày mở bán 18/05/2024, SaleReal tự hào là một trong đại lý bán hàng tốt nhất Eaton Park.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, năng lực chuyên môn đậm nét, tầm nhìn chiến lược sắc sảo cùng với các chiến lược kinh doanh bài bản, SaleReal đã khẳng định vị thế là đơn vị môi giới bất động sản hàng đầu Việt Nam. Trong tương lai, SaleReal tiếp tục khẳng định cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, trọn gói và hiệu quả nhất.

GAMUDA LAND BY SALEREAL - GBYSR

CHUYÊN TRANG ĐÁNH GIÁ VÀ CHIA SẺ THÔNG TIN DỰ ÁN GAMUDA LAND CỦA SALEREAL

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Website: https://gamudalandbysalereal.vn/

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/gamudalandbysalereal

Youtube: https://www.youtube.com/@GamudaLandbySaleReal

Tiktok: https://www.tiktok.com/@gamudalandbysalereal

Pinterest: https://www.pinterest.com/gamudalandbysaleReal/

FILI


Các tin tức khác

>   Cẩm nang tạo Website đám cưới & Thiệp cưới online cùng iWedding (29/05/2024)

>   VPS hay Cloud Server - đâu là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp  (28/05/2024)

>   Cuộc thi Go Finance 2024 - Beyond the gate, New gains await chính thức phát động: Cơ hội bứt phá dành cho các bạn trẻ (28/05/2024)

>   Cuộc thi Go Finance 2024 - Beyond the gate, New gains await chính thức phát động: Cơ hội bứt phá dành cho các bạn trẻ (28/05/2024)

>   Mua đồng hồ treo tường Seiko nội địa Nhật chính hãng, giá tốt ở đâu? (28/05/2024)

>   Mua đồng hồ treo tường Seiko nội địa Nhật chính hãng, giá tốt ở đâu? (28/05/2024)

>   Phân tích ngành và dòng tiền thị trường - Chọn ngành tốt đầu tư thành công (28/05/2024)

>   Đầu tư chứng khoán A-Z cùng chuyên gia Phan Dũng Khánh (27/05/2024)

>   Ống luồn dây điện IEC 61386 của Cát Vạn Lợi: Giải pháp tối ưu cho an toàn phòng cháy chữa cháy (25/05/2024)

>   Lễ hội Sông nước Thành phố Hồ Chí Minh lần 2 năm 2024 (24/05/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật