Thứ Sáu, 07/06/2024 11:45

Dịch vụ

Kết quả vòng chung kết cuộc thi “ZERO TO AI CHALLENGE 2024”

Vòng Chung kết cuộc thi “ZERO TO AI CHALLENGE” vào ngày 06/06/2024 tại trường FPT Polytechnic đã diễn ra thành công tốt đẹp sau nhiều tuần tranh tài của các đội thi. Cuộc thi góp phần lan tỏa lĩnh vực trí tuệ nhân tạo đến sâu rộng các bạn sinh viên, thúc đẩy phát triển cộng đồng AI mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Tham gia cuộc thi, các bạn sinh viên đã tiếp xúc với nhiều chủ đề khác nhau trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo như: Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP), thị giác máy tính (Computer Vision), học sâu (Deep Learning), ứng dụng trong y học, giáo dục, kinh doanh, xã hội,… Tiến đến vòng chung kết, các đội thi đã mang đến những sản phẩm công nghệ giải quyết các vấn đề thiết thực, ứng dụng thuần thục được các kiến thức đã học, đặc biệt là các kiến thức về lĩnh vực trí tuệ nhân tạo.

Dự án PHÂN LOẠI RÁC THẢI đã xuất sắc giành giải nhất chung cuộc. Đội thi đã chinh phục ban giám khảo bằng sự độc đáo, tính khả thi cao và tiềm năng ứng dụng rộng rãi của mình, hứa hẹn đây cũng sẽ là dự án tiềm năng để phát triển và ứng dụng rộng rãi hơn trong tương lai.

Với mục tiêu tạo ra một môi trường để mọi người có thể học hỏi, chia sẻ và cạnh tranh trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, cuộc thi “Zero to AI Challenge” mong muốn khuyến khích các bạn sinh viên ngành công nghệ thông tin tại trường FPT Polytechnic khám phá tiềm năng của AI và ứng dụng nó vào các dự án thực tế. Cuộc thi cũng là dịp để kết nối những người có chung niềm đam mê và thúc đẩy cộng đồng AI mạnh mẽ hơn.

Vietstock đã đồng hành cùng cuộc thi với vai trò Ban giám khảo và Bảo trợ truyền thông, góp phần giúp lan tỏa lĩnh vực trí tuệ nhân tạo đến sâu rộng các bạn sinh viên, thúc đẩy phát triển cộng đồng AI mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Thông tin cuộc thi:

FILI

Các tin tức khác

>   Đơn vị sửa máy tính chuyên nghiệp, giá rẻ - Máy Tính Hoàng Hà (05/06/2024)

>   Dán phim cách nhiệt 3M: Giải pháp chống nóng ô tô hiệu quả cho các chủ xe (05/06/2024)

>   Ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học online "Bắt đáy và chốt lời cổ phiếu" khai giảng 15/06/2024 (05/06/2024)

>   Phân tích kỹ thuật - Trả lời câu hỏi mua bán khi nào (10/06/2024)

>   ​Tham gia "Doanh Nghiệp Việt Nam Tiên Phong", Cát Vạn Lợi vươn tầm quốc tế (04/06/2024)

>   Chung kết cuộc thi “ZERO TO AI CHALLENGE” – Chiến binh nào sẽ được vinh danh? (04/06/2024)

>   Chung kết cuộc thi “ZERO TO AI CHALLENGE” – Chiến binh nào sẽ được vinh danh? (04/06/2024)

>   Tiểu sử Trần Văn Đức - huấn luyện viên bóng đá chuyên nghiệp (04/06/2024)

>   Tiểu sử Trần Văn Đức - huấn luyện viên bóng đá chuyên nghiệp (04/06/2024)

>   Hôm nay Vietstock khai giảng khóa học Online "Phân tích và định giá cổ phiếu" (03/06/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật