Thứ Ba, 11/06/2024 11:40

Dịch vụ

3+ Mẫu điều hòa cho siêu thị, trung tâm thương mại bán chạy tại Tân Phát

Hiện nay, tại các công trình quy mô lớn như siêu thị, trung tâm thương mại cần có hệ thống điều hòa được thiết kế và tư vấn thi công riêng để làm mát nhanh và hiệu quả. Vậy nên chọn điều hòa nào cho siêu thị, trung tâm thương mại? Hãy xem những gợi ý dưới đây của điều hòa Tân Phát

Giới thiệu công ty Tân Phát

Tân Phát hay còn được biết đến là Công ty Cổ phần Thương mại Cơ điện lạnh Tân Phát được thành lập năm 2013 với 2 lĩnh vực chính:

  • Nhà phân phối điều hòa không khí Daikin và các hãng điều hòa khác như Panasonic, Toshiba, Mitsubishi, LG……
  • Cung cấp ống gió, dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt Cơ điện, điều hòa không khí cho những công trình xây dựng, nhà ở cao cấp, nhà máy, khách sạn, chung cư, bệnh viện, nhà hàng…..

Sau quá trình nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001÷ 2015, Tân Phát được nhiều khách hàng và đối tác đánh giá là nhà phân phối điều hòa và thi công cơ điện hàng đầu Việt Nam.

TOP 3+ mẫu điều hòa tổng bán chạy nhất tại Tân Phát

Dàn lạnh âm trần cassette VRV Daikin FXFQ125AVM – Loại đa hướng thổi:

Điều hòa âm trần Cassette Daikin loại 2 chiều có thiết kế sang trọng nên phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau như quán cafe, nhà hàng, cửa hàng. Dòng sản phẩm này có khả năng điều khiển luồng gió tuần hoàn mang lại cảm giác thoải mái, làm mát nhanh.

Tính năng điều khiển hướng gió độc lập giúp tự điều chỉnh hướng gió mang đến giải pháp làm mát đồng đều và phân phối gió tối ưu nhất, không tạo nên cảm giác khó chịu trong không gian. Những tính năng này rất phù hợp với điều hòa tổng cho siêu thị, trung tâm thương mại vừa giúp tối ưu hiệu suất lại dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian.

Dàn lạnh âm trần nối ống gió VRV Daikin FXMQ125PAVE

Thiết kế hồi sau của FXMQ125PAVE mang đến sự sang trọng, hiện đại và đẳng cấp cho không gian. Nhờ dàn lạnh được giấu trên trần, không gian không bị chiếm diện tích đáng kể trên tường như các sản phẩm khác. Hơn nữa, các cửa gió thiết kế riêng, tinh tế và hiện đại tạo nên cảm giác thanh lịch, nâng tầm giá trị của công trình.

Đặc biệt, FXMQ125PAVE sở hữu áp suất tĩnh cao và trung bình, cho phép hệ thống ống gió được thiết kế linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của mọi không gian. Động cơ quạt một chiều mở rộng dải áp suất tĩnh ngoài của dàn lạnh, từ mức trung bình đến cao, giúp tăng tính linh hoạt trong quá trình lắp đặt và vận hành.

Dàn lạnh giấu trần nối ống gió VRV Daikin FXSQ140PAVE9

Sản phẩm Daikin FXSQ140PAVE9 thuộc hệ thống điều hòa trung tâm VRV là một trong những dàn lạnh được ưa chuộng nhất trên thị trường. Dàn lạnh này sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái, thư thái, một trải nghiệm hoàn hảo với những luồng không khí mát lạnh vào mùa hè và ấm cúng vào mùa đông.

Dàn lạnh VRV Daikin FXSQ140PAVE9 được thiết kế giấu trần nối ống gió áp suất 2 chiều. Máy sở hữu công suất lạnh 54.600 BTU phù hợp với không gian khoảng 60-70m2 và sử dụng tính năng inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cực kì hiệu quả cho người sử dụng.

Lợi ích khi thi công điều hòa trung tâm tại Tân Phát

Với tôn chỉ “Chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Điều hòa – Thông gió”, Tân Phát liên tục đầu tư cải tiến và sáng tạo để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Thế nên, Tân Phát luôn là gợi ý hoàn hảo cho những nhà đầu tư đang tìm kiếm đơn vị phân phối và thi công lắp đặt điều hòa chuyên nghiệp bởi những lợi ích mà doanh nghiệp mang lại:

Sản phẩm đa dạng

Tân Phát cung cấp đa dạng các dòng điều hòa cho siêu thị, trung tâm thương mại đến từ nhiều thương hiệu uy tín như: Daikin, Mitsubishi, Panasonic, LG, Samsung, v.v. Các sản phẩm điều hòa được cung cấp bởi Tân Phát đều được nhập trực tiếp tại nhà máy sản xuất, cam kết hàng chính hãng 100% có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng hàng đầu.

Giá cả cạnh tranh

Tân Phát luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Đồng thời, chúng tôi cung cấp nhiều chương trình ưu đãi, voucher khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Chế độ bảo hành chu đáo

Tất cả các sản phẩm của Tân Phát đều được áp dụng chế độ  bảo hành chính hãng và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi sản phẩm gặp vấn đề không mong muốn. Ngoài ra, Tân Phát còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như:

  • Tư vấn thiết kế hệ thống điều hòa miễn phí.
  • Cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng hệ thống điều hòa định kỳ.
  • Cung cấp dịch vụ thay thế gas, linh kiện điều hòa.

Là một trong những nhà cung cấp điều hòa hàng đầu Việt Nam, Tân Phát tự tin với kinh nghiệm cũng như sự chuyên nghiệp khi hợp tác với các chủ đầu tư. Hãy truy cập điều hòa trung tâm để tham khảo các mẫu điều hoà nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

FILI

Các tin tức khác

>   Nở rộ dịch vụ thuê máy photocopy trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động (11/06/2024)

>   Thiết bị công nghiệp Nguyễn Thắng cung cấp thiết bị bếp nhà hàng khách sạn uy tín (10/06/2024)

>   Thiết bị công nghiệp Nguyễn Thắng cung cấp thiết bị bếp nhà hàng khách sạn uy tín (10/06/2024)

>   Kết quả vòng chung kết cuộc thi “ZERO TO AI CHALLENGE 2024” (07/06/2024)

>   Kết quả vòng chung kết cuộc thi “ZERO TO AI CHALLENGE 2024” (07/06/2024)

>   Đơn vị sửa máy tính chuyên nghiệp, giá rẻ - Máy Tính Hoàng Hà (05/06/2024)

>   Dán phim cách nhiệt 3M: Giải pháp chống nóng ô tô hiệu quả cho các chủ xe (05/06/2024)

>   Ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học online "Bắt đáy và chốt lời cổ phiếu" khai giảng 15/06/2024 (05/06/2024)

>   Phân tích kỹ thuật - Trả lời câu hỏi mua bán khi nào (10/06/2024)

>   ​Tham gia "Doanh Nghiệp Việt Nam Tiên Phong", Cát Vạn Lợi vươn tầm quốc tế (04/06/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật