Thứ Sáu, 10/11/2023 09:45

Dịch vụ

Tô giấy dùng 1 lần - Tiện ích cho đơn vị kinh doanh Online

Xu hướng sử dụng bao bì xanh, bài trừ rác thải nhựa khiến nhu cầu dùng bao bì giấy ngày càng gia tăng. Trong đó, tô giấy trở thành lựa chọn hàng đầu của các chuỗi cửa hàng, thương hiệu F&B nhờ tính thân thiện môi trường, an toàn cho sức khỏe người dùng mà còn đa dạng trong tính ứng dụng.

Ứng dụng của tô giấy ở các phương diện khác nhau

1. Sử dụng tại nhà hàng quán ăn

Tô giấy không chỉ là một lựa chọn phổ biến tại các nhà hàng quán ăn, mà còn là giải pháp đầy thuận lợi. Trọng lượng nhẹ và dễ dàng đóng gói của tô giấy không chỉ giúp nhân viên phục vụ nhanh chóng mà còn tạo ra trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Tô giấy dùng một lần, sau khi sử dụng dễ dàng loại bỏ một cách tiện lợi, giúp giảm bớt gánh nặng về việc xử lý rác thải. Đồng thời, việc lựa chọn tô giấy còn cho thấy sự quan tâm đến sức khỏe thực khách, thể hiện trách nhiệm bảo vệ môi trường, khi chúng có thể tái chế hoặc phân hủy một cách an toàn.

2. Ứng dụng trong sự kiện

Tô giấy với ưu điểm giá thành rẻ và tính tiện lợi cao đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các đơn vị tổ chức sự kiện. Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn giảm lượng rác thải đáng kể, giúp sự kiện ấy trở nên thân thiện với môi trường mà còn tạo ấn tượng tích cực đến các khách mời.

3. An toàn với sức khỏe của người dùng

Tô giấy được làm từ bột giấy, không qua tẩy trắng, không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Khi đựng thức ăn trong tô giấy sẽ an toàn hơn rất nhiều so với các loại bao bì nhựa truyền thống, lại giúp cho thực phẩm được tươi ngon hơn.

4. Góp phần bảo vệ môi trường

Sử dụng tô giấy chính là cách để bảo vệ môi trường, giảm lượng khí thải CO2, giảm chất thải rắn từ nilon, bảo vệ môi trường đất và nước. Tô giấy là sản phẩm dễ dàng tái chế và phân hủy, nó trở thành một lựa chọn không thể phủ nhận trong việc phục vụ các loại đồ ăn khác nhau từ các món khô đến các món nước nóng. Cũng chính vì khả năng bảo vệ môi trường của tô giấy được công nhận, nên sản phẩm này đã được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng, đặc biệt các thương hiệu thực phẩm lớn  trong và ngoài nước.

Vậy nên khi sử dụng tô giấy sẽ góp phần bảo tồn rừng tự nhiên, giúp thanh lọc không khí, cân bằng môi trường. Và đây cũng là cách mà con người đang tự bảo vệ chính mình.

5. Phương tiện quảng cáo thương hiệu

Tô giấy chính là công cụ marketing cực kỳ hiệu quả, các điểm kinh doanh có thể in ấn tên thương hiệu, các thông tin quán ăn lên tô giấy dễ dàng, là một cách hiệu quả để đưa thương hiệu đến rộng rãi với người dùng. Những chiếc tô giấy in xem như là gương mặt đại diện của cửa hàng, chúng được mang đi khắp nơi và đập vào mắt người đi đường một cách vô tình, nhưng để lại những ấn tượng sâu sắc. Nhất là tại thời điểm mà mục tiêu bảo vệ môi trường đang được ưu tiên thì việc sử dụng tô giấy sẽ để lại ấn tượng tốt với người dùng, tạo thiện cảm với thương hiệu.

Nhờ sở hữu nhiều ứng dụng trong thực tế, tô giấy đựng thức ăn thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo để các doanh vị kinh doanh F&B thay thế bao bì nhựa thông thường. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và in ấn các sản phẩm về giấy, RVC tự tin đêm đến các sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Mua tô giấy giá rẻ ở đâu tại Sài Gòn?

Dịch vụ cung cấp tô giấy của RVC luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng. Mục tiêu và phương châm hoạt động của chúng tôi là Uy tín - Chất lượng - Giá tốt. Lựa chọn mua sản phẩm tô giấy tại RVC khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi sau:

  • Tô giấy cứng cáp, nắp đậy chắc chắn.
  • Mức giá thấp nhất tận xưởng, giá sỉ cho các đơn vị phân phối.
  • Nhận in ấn thương hiệu, thiết kế với mức giá ưu đãi, miễn phí chỉnh sửa cho khách hàng.
  • Thời gian in nhanh và chất lượng.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi, nhanh chóng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ chi tiết xin liên hệ

CÔNG TY TNHH RVC

Địa chỉ: 11 Đường Số 7, Khu phố 7, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Điện Thoại: +84-283 726.3142 - 0938510689 - 0975663984

Website: www.rvcplastic.com

Email: info@rvc.vn

FILI

Các tin tức khác

>   Bí quyết xác định sức khỏe và triển vọng doanh nghiệp (17/11/2023)

>   Hôm nay ngày cuối ưu đãi khóa học Online "Phân tích kỹ thuật nâng cao" khai giảng 20/11/2023 (10/11/2023)

>   Cửa Xingfa 2 cánh tại Sundoor có những loại nào? Xem ngay! (09/11/2023)

>   Cửa Xingfa 2 cánh tại Sundoor có những loại nào? Xem ngay! (09/11/2023)

>   Lý do ống luồn dây điện EMT - Vietconduit được các nhà thầu và kỹ sư cơ điện lựa chọn sử dụng (09/11/2023)

>   Chứng khoán Shinhan mở rộng đối tác, tăng sức bật cho sự phát triển tại thị trường Việt Nam (09/11/2023)

>   Tối ưu thời gian xây dựng website quan hệ nhà đầu tư chuyên nghiệp với IROnline (08/11/2023)

>   Vietstock Beat số tháng 11/2023: VN-Index - Kỳ vọng giai đoạn cuối năm 2023 (08/11/2023)

>   3 cách định cư Canada cả gia đình thành công nhất (08/11/2023)

>   Gofood.vn - Đi đầu trong kết nối, đưa thịt bò Kobe Nhật đến với khách hàng Việt (06/11/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật