Thứ Năm, 09/11/2023 16:57

Dịch vụ

Cửa Xingfa 2 cánh tại Sundoor có những loại nào? Xem ngay!

Cửa Xingfa 2 cánh được phân ra làm hai loại là mở trượt và mở quay. Dòng này chiếm trọn sự yêu thích của đông đảo khách hàng vì tính năng bền bỉ, giàu thẩm mỹ.

Tại các công trình như văn phòng, trung tâm thương mại, trường học, nhà hàng, khách sạn,… đang sử dụng sản phẩm kể trên. Mời bạn đọc ngay bài viết do Sundoor.vn cung cấp dưới đây để hiểu thêm.

Cửa Xingfa 2 cánh có mấy loại?

Cửa Xingfa 2 cánh tại Sundoor được sản xuất từ nhôm Xingfa cao cấp cứng vững nên có khả năng chịu lực cao. Đồng thời sản phẩm còn mang nét đẹp hiện đại, tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên. Hiện dòng này chia ra làm 2 loại là cửa 2 cánh mở quay và 2 cánh mở trượt cụ thể như sau:

Cửa Xingfa 2 cánh được chia ra làm hai loại là mở trượt và mở quay

Phân loại

Chi tiết

Cửa Xingfa 2 cánh mở trượt

  • Cửa nhôm Xingfa 2 cánh mở trượt sẽ được mở bằng cánh trượt trên một hệ ray cửa.
  • Theo đó, 2 cánh sẽ mở trượt về một bên.
  • Dòng này có thể mở được diện tích ô cửa cực lớn. Hơn hết, bạn vẫn yên tâm về sự an toàn, vận hành đóng mở nhẹ nhàng, liên tục.
  • Sản phẩm cửa Xingfa được đánh giá cao khi có khả năng cách âm, cách nhiệt cùng độ kín khít cao.
  • Khi sử dụng tránh được nguy cơ gió dập.
  • Hơn hết, sản phẩm chống ăn mòn tốt, chịu được mọi thời tiết nhờ lớp xi mạ sơn tĩnh điện cao cấp.
  • Ngoài ra, quá trình vệ sinh, bảo dưỡng cửa cũng diễn ra dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cửa nhôm Xingfa 2 cánh mở quay

  • Cửa nhôm Xingfa 2 cánh mở quay có thể mở được cánh đến 180 độ, dễ dàng gấp sát tường. Từ đó, mở rộng lối đi.
  • Phù hợp sử dụng tại cửa mặt tiền, ban công hoặc sân thượng. Sản phẩm là loại cửa không thể thiếu tại các không gian sang trọng và đẹp mắt.
  • Cửa sử dụng các thanh nhôm Xingfa cứng chắc, cấu tạo khoang rộng cùng đường gân chạy dọc. Điều này giúp gia cường tính an toàn và cứng cáp cho sản phẩm.
  • Dễ dàng thiết kế cửa mở quay ra ngoài hoặc quay vào trong.
  • Sản phẩm có độ kín, khít tốt nên cách âm tối ưu, cách nhiệt hiệu quả ngay cả khi không dùng ngưỡng cửa. Thiết kế này giúp cho con người dễ dàng đi và tránh xa tình trạng bị vướng mắc.
  • Bề mặt của cửa được trang bị lớp sơn tĩnh điện nên giúp cho sản phẩm cứng cáp. Đồng thời, tránh xa tình trạng bị ăn mòn.
  • Quá trình vệ sinh, bảo dưỡng cũng trở nên dễ dàng hơn.

Sundoor mách bạn cách lựa chọn mẫu cửa nhôm Xingfa 2 cánh đẹp

Khi lựa chọn mẫu cửa nhôm Xingfa 2 cánh đẹp, bạn nên cân nhắc nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể như sau:

Trước khi chọn mua cửa Xingfa 2 cánh bạn nên cân nhắc đến nhu cầu, giá thành, chức năng.
  • Nhu cầu sử dụng: Bạn cần xác định mục đích sử dụng của cửa nhôm Xingfa. Ví dụ như cửa sổ, cửa ra vào, cửa ban công, cửa phòng tắm, hay cửa chính. Từ đó, bạn sẽ lựa chọn được kích thước, kiểu dáng, màu sắc phù hợp.
  • Chức năng sử dụng: Bạn nên xem xét chức năng sử dụng của cửa nhôm Xingfa. Điển hình như cửa sổ có thể mở rộng để tạo độ thông thoáng, cửa ban công cần độ chịu lực tốt để tránh tai nạn. Bạn cần lựa chọn loại cửa nhôm Xingfa có chức năng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.
  • Giá thành: Bạn cần xem xét giá thành của mẫu cửa nhôm Xingfa 2 cánh đẹp. Đồng thời  đảm bảo chọn được sản phẩm có giá cả phù hợp với ngân sách. Tuy nhiên, không nên quá tập trung vào giá thành mà bỏ qua chất lượng và tính năng của sản phẩm.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia hoặc tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất. Đồng thời bạn cũng tìm thấy kinh nghiệm hay để trở thành khách hàng thông thái.

Sundoor chuyên cung cấp cửa Xingfa 2 cánh bền đẹp

Sundoor là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm cửa Xingfa 2 cánh. Thiết bị của chúng tôi được thiết kế bền đẹp và chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ nhân viên tay nghề cao, Sundoor cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo.

Đến ngay Sundoor chọn mua cửa Xingfa 2 cánh bền đẹp

Sundoor cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, giúp khách hàng lựa chọn mẫu cửa phù hợp với phong cách kiến trúc và nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, Sundoor còn tư vấn về kích thước của cửa để đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.

Với phương châm "Uy tín và chất lượng", Sundoor cam kết cung cấp báo giá phải chăng cho khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Sundoor sẽ đảm bảo vận chuyển sản phẩm đến tận nơi và lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi.

Hiện nay Sundoor luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Bạn đang tìm kiếm sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phải chăng hãy sớm kết nối với chúng tôi ngay hôm nay.

Mọi thông tin chi tiết về cửa Xingfa 2 cánh sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết. Khách hàng hãy đặt câu hỏi và nhận lại thông tin chi tiết từ website: https://sundoor.vn nhé!.

FILI

Các tin tức khác

>   Lý do ống luồn dây điện EMT - Vietconduit được các nhà thầu và kỹ sư cơ điện lựa chọn sử dụng (09/11/2023)

>   Chứng khoán Shinhan mở rộng đối tác, tăng sức bật cho sự phát triển tại thị trường Việt Nam (09/11/2023)

>   Tối ưu thời gian xây dựng website quan hệ nhà đầu tư chuyên nghiệp với IROnline (08/11/2023)

>   Vietstock Beat số tháng 11/2023: VN-Index - Kỳ vọng giai đoạn cuối năm 2023 (08/11/2023)

>   3 cách định cư Canada cả gia đình thành công nhất (08/11/2023)

>   Gofood.vn - Đi đầu trong kết nối, đưa thịt bò Kobe Nhật đến với khách hàng Việt (06/11/2023)

>   Gofood.vn - Đi đầu trong kết nối, đưa thịt bò Kobe Nhật đến với khách hàng Việt (06/11/2023)

>   Top 3 dịch vụ đặt tiệc buffet tại công ty và tại nhà ở TPHCM (03/11/2023)

>   Công ty lắp điện năng lượng mặt trời uy tín tại Gia Lai (02/11/2023)

>   2handland - Địa điểm cho thuê sản phẩm công nghệ nhanh chóng và uy tín (02/11/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật