Thứ Tư, 08/11/2023 15:50

Tối ưu thời gian xây dựng website quan hệ nhà đầu tư chuyên nghiệp với IROnline

Quan hệ nhà đầu tư (IR - Investor Relations) ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng niềm tin của cổ đông đối với doanh nghiệp niêm yết. Ngày nay, các doanh nghiệp ngày càng quan tâm đến hoạt động IR, giúp cho chất lượng công bố thông tin trên sàn chứng khoán ngày càng được cải thiện, mang đến sự minh bạch trong thông tin và gắn kết niềm tin của cổ đông vào doanh nghiệp. 

Vietstock là tổ chức tiên phong, uy tín về cung cấp thông tin và dữ liệu tài chính. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc thu thập, xử lý, tích hợp và trực quan hóa dữ liệu kỹ thuật số, Vietstock đã nghiên cứu và phát triển dịch vụ IROnline, giải pháp xây dựng và vận hành kênh thông tin trực tuyến chất lượng và chuyên nghiệp cho hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR)/quan hệ cổ đông của doanh nghiệp niêm yết.

Đây là công cụ đã xây dựng hoàn thiện, từ lập trình thiết kế website đến cập nhật nội dung thông tin về của doanh nghiệp; dùng để tích hợp vào website như một chuyên trang quan hệ nhà đầu tư (IR - Investor Relations) cho doanh nghiệp.

IROnline không dừng lại ở giải pháp giúp doanh nghiệp niêm yết đáp ứng quy định phải có chuyên mục về quan hệ cổ đông, quan hệ nhà đầu tư (IR - Investor Relations) trên website doanh nghiệp, mà còn hướng tới xây dựng một kênh IR trực tuyến chất lượng, chuyên nghiệp và bài bản. Sứ mệnh của chúng tôi là thu hẹp khoảng cách giữa doanh nghiệp và nhà đầu tư.

IROnline giúp doanh nghiệp của bạn có thể dễ dàng mở rộng phạm vi tiếp cận chủ động đến cộng đồng đầu tư trong và ngoài nước. Hệ thống các module của trang web mang tính toàn diện, mang lại sự hài lòng và được đánh giá cao từ cổ đông và cổ đông tiềm năng. Ngoài ra, bạn không phải phải lo lắng bất cứ điều gì về quá trình chuyển đổi số đối với hoạt động IR vốn dĩ tốn kém nguồn lực và thời gian, bởi đã có Vietstock cung cấp giải pháp tối ưu và triển khai trọn gói..

CHI TIẾT DỊCH VỤ

Chuyên trang về quan hệ nhà đầu tư trực tuyến đầy đủ thông tin, cập nhật nhanh chóng mà không tốn kém chi phí xây dựng ban đầu cũng như vận hành hằng ngày.

  • Màu sắc website theo nhận diện thương hiệu
  • Thiết kế website theo chuẩn responsive
  • Cấu trúc website khoa học và tối ưu, thân thiện với người sử dụng
  • Tính năng 9 module hướng đến hoạt động IR chiến lược
  • Nội dung đã được tích hợp sẵn, thông tin  đầy đủ và chính xác
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt và Tiếng Anh

Tìm hiểu thêm: https://dichvu.vietstock.vn/du-lieu-tai-chinh/ironline---giai-phap-thue-ngoai-website-ir-website-quan-he-co-dong 

LIÊN HỆ NGAY - Phòng Kinh doanh Vietstock

FILI

Các tin tức khác

>   Vietstock Beat số tháng 11/2023: VN-Index - Kỳ vọng giai đoạn cuối năm 2023 (08/11/2023)

>   3 cách định cư Canada cả gia đình thành công nhất (08/11/2023)

>   Gofood.vn - Đi đầu trong kết nối, đưa thịt bò Kobe Nhật đến với khách hàng Việt (06/11/2023)

>   Gofood.vn - Đi đầu trong kết nối, đưa thịt bò Kobe Nhật đến với khách hàng Việt (06/11/2023)

>   Top 3 dịch vụ đặt tiệc buffet tại công ty và tại nhà ở TPHCM (03/11/2023)

>   Công ty lắp điện năng lượng mặt trời uy tín tại Gia Lai (02/11/2023)

>   2handland - Địa điểm cho thuê sản phẩm công nghệ nhanh chóng và uy tín (02/11/2023)

>   Ngày cuối ưu đãi khóa học Online "Chứng khoán cơ bản" khai giảng ngày 14/11/2023 (04/11/2023)

>   Chứng khoán cơ bản dành cho nhà đầu tư F0 (06/11/2023)

>   Muôn vàn ưu đãi tri ân khách hàng dịp cuối năm 2023 (01/11/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật