Thứ Năm, 09/11/2023 14:22

Dịch vụ 

Lý do ống luồn dây điện EMT - Vietconduit được các nhà thầu và kỹ sư cơ điện lựa chọn sử dụng

Ống luồn dây điện G.I trơn EMT - Vietconduit đạt chuẩn UL 797, đều được kiểm định tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (Quatest 3) được kỹ sư cơ điện tin dùng tại thị trường Việt Nam, đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.

Ống thép luồn dây điện EMT - VNC đạt chuẩn UL 797

Hiện nay, thực trạng trên thế giới đang có nhiều vấn đề xảy ra như xung đột vũ trang và chính trị, biến đổi khí hậu, khủng hoảng kinh tế… Mất đơn hàng, thị trường thu hẹp, chi phí đầu vào tăng, sức mua giảm..., khó khăn bủa vây hoạt động sản xuất kinh doanh của toàn thể các doanh nghiệp trên toàn cầu, và các doanh nghiệp Việt Nam cũng gặp phải tình trạng tương tự.

Trước tình hình diễn biến phức tạp, hầu hết các công trình, dự án đang sử dụng sản phẩm vật tư cơ điện nhập khẩu đều chịu ảnh hưởng nghiêm trọng. Do bị thiếu hụt nguồn cung nguyên vật liệu, dẫn đến giá thành vật liệu tăng cao, khiến thời gian giao hàng bị chậm trễ. Tạm ngưng thi công hoặc trì hoãn là cách mà các nhà thầu áp dụng cho hầu hết các dự án đang gặp khó khăn và thiếu vốn, thậm chí là đội vốn.

Từ đó, các kỹ sư cơ điện và nhà thầu mong muốn tìm kiếm vật tư cơ điện đạt chuẩn tại Việt Nam được sản xuất trong nước, kèm theo giá thành hợp lý. Công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) là đơn vị sản xuất, cung cấp các sản phẩm vật tư cơ điện đạt chuẩn với giá thành phù hợp, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và hỗ trợ thi công tại các công trình.

Khi sử dụng ống luồn dây điện G.I trơn EMT - VNC vào các công trình thực tế, có thể giúp dây dẫn giảm nhiễu điện từ đến 95%, không bị gỉ sét theo thời gian, chịu được nhiệt độ cao hơn 1,000°C và không tạo ra khói độc khi có hỏa hoạn xảy ra. Nhờ đó, khi lắp đặt sử dụng ống G.I - VNC, giúp bảo vệ và giảm thiểu thiệt hại tính mạng con người và tài sản trước những trận hỏa hoạn đáng tiếc xảy ra.

Bên cạnh đó, Vietconduit còn sản xuất và cung ứng ra thị trường trọn bộ các sản phẩm ống luồn dây điện G.I và phụ kiện theo tiêu chuẩn quốc tế UL (Mỹ) - BS (Anh) - JIS (Nhật), mang lại sự đồng bộ cho hệ thống điện nhẹ.

Các sản phẩm thi công hệ thống cơ điện mang thương hiệu VNC đều được kiểm định tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (Quatest 3), nên đảm bảo các sản phẩm cung cấp cho thị trường đều đạt chuẩn và đủ điều kiện lắp đặt và sử dụng tại các công trình, giúp quá trình nghiệm thu dễ dàng.

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện Vietconduit - VNC

Ngoài ống luồn dây điện G.I trơn EMT, công ty Vietconduit còn cung cấp các sản phẩm chủ lực được nhiều kỹ sư cơ điện tin dùng như: ống luồn dây điện IMC, ống G.I ren RSC, ống ruột gà lõi thép, ty ren và hệ treo giá đỡ cơ điện, máng cáp dạng lưới, thanh chống đa năng (Unistrut/ C - Channel)… và phụ kiện đạt chuẩn Quốc tế.

Công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

Địa chỉ: Số 05 đường số 8, KDC Cityland, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM

Nhà máy: Lô D8.1, Đường số 10, Khu Công Nghiệp Cơ Khí Ô tô TP.HCM, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, TP.HCM

Website: https://vietconduit.com

Điện thoại: (028) 2224 3339

Di động: 0937 867 126 - 0915 574 448

Email: kinhdoanh@ongthepluondaydien.com

FILI

Các tin tức khác

>   Chứng khoán Shinhan mở rộng đối tác, tăng sức bật cho sự phát triển tại thị trường Việt Nam (09/11/2023)

>   Tối ưu thời gian xây dựng website quan hệ nhà đầu tư chuyên nghiệp với IROnline (08/11/2023)

>   Vietstock Beat số tháng 11/2023: VN-Index - Kỳ vọng giai đoạn cuối năm 2023 (08/11/2023)

>   3 cách định cư Canada cả gia đình thành công nhất (08/11/2023)

>   Gofood.vn - Đi đầu trong kết nối, đưa thịt bò Kobe Nhật đến với khách hàng Việt (06/11/2023)

>   Gofood.vn - Đi đầu trong kết nối, đưa thịt bò Kobe Nhật đến với khách hàng Việt (06/11/2023)

>   Top 3 dịch vụ đặt tiệc buffet tại công ty và tại nhà ở TPHCM (03/11/2023)

>   Công ty lắp điện năng lượng mặt trời uy tín tại Gia Lai (02/11/2023)

>   2handland - Địa điểm cho thuê sản phẩm công nghệ nhanh chóng và uy tín (02/11/2023)

>   Ngày cuối ưu đãi khóa học Online "Chứng khoán cơ bản" khai giảng ngày 14/11/2023 (04/11/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật