Thứ Tư, 15/11/2023 14:00

Kem đánh răng Ohlala: Sự lựa chọn cho người tiêu dùng yêu thích sản phẩm từ tự nhiên

Bạn là một người yêu thích các sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên? Giữa ma trận kem đánh răng trên thị trường hiện nay, bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm một sản phẩm kem đánh răng vừa đáp ứng các tiêu chí thành phần từ tự nhiên, vừa mang lại hiệu quả cao? Kem đánh răng Ohlala chính là sản phẩm không làm bạn thất vọng với chất lượng tuyệt hảo của mình.

Thế nào là sản phẩm từ tự nhiên?

Theo Natural Products Association (NPA) của Hoa Kỳ, sản phẩm từ tự nhiên là những sản phẩm chứa thành phần được chiết xuất hoặc có nguồn gốc từ thiên nhiên, hoàn toàn không chứa hợp chất dầu mỏ hay các hợp chất hóa học tổng hợp khác và quy trình sản xuất thân thiện với môi trường.

Xu hướng lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, nhiều người tiêu dùng đang có xu hướng tìm đến các sản phẩm có nguồn gốc, thành phần từ tự nhiên, vì các sản này mang đến hiệu quả không thua kém các sản phẩm được làm từ hóa chất nhân tạo mà còn giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Lối sống "ăn sạch - uống lành" trở nên phổ biến, các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, giảm hoặc không sử dụng đường tinh luyện, đường hóa học, các hóa chất công nghiệp đang trở thành xu thế tất yếu. Tất cả đều bắt nguồn từ mong muốn cải thiện sức khỏe, thể trạng và thể chất để giảm các nguy cơ mắc bệnh và cải thiện tuổi thọ.

Đặc biệt, khi nói đến vấn đề chăm sóc răng miệng, kem đánh răng có thành phần tự nhiên là sự lựa chọn được cân nhắc hơn cả. Những thành phần tự nhiên không chỉ giúp hơi thở thơm mát mà còn hỗ trợ làm răng trắng tự nhiên, đồng thời chăm sóc miệng hiệu quả mà không tác động tiêu cực đến sức khoẻ.

Kem đánh răng Ohlala chăm sóc răng miệng an toàn

Ohlala - một thương hiệu đến từ nước Pháp, là dòng kem đánh răng thời thượng được ra đời với mục đích tạo ra sự đột phá trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng, khác biệt hoàn toàn với những loại kem truyền thống và nhàm chán mà chúng ta đã quen thuộc trong suốt nhiều năm qua.

Kem đánh răng Ohlala với 96% thành phần tự nhiên theo tiêu chuẩn ISO 16128, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về y tế của Liên minh châu Âu. Với thành phần và chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên do đó rất an toàn khi sử dụng. Lựa chọn Ohlala sẽ giúp người dùng có thể tự tin với nụ cười của mình mà không lo gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sản phẩm còn có chứa Xylitol và Florua là hai thành phần phổ biến trong kem đánh răng, giúp loại bỏ những mảng bám cứng đầu và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả đồng thời giúp men răng chắc khỏe. Nó cũng có hiệu quả trong việc loại bỏ vết ố vàng và làm trắng răng tự nhiên.

Kem đánh răng Ohlala sẽ biến hoạt động đánh răng nhàm chán thành một trải nghiệm thú vị và độc đáo bởi hương vị tự nhiên cùng mùi thơm của các nguyên liệu như bạc hà, quả mâm xôi, quế, hoa linh tử lan,... mang lại hơi thở thơm mát sẽ làm bạn cảm thấy tự tin mỗi khi tiếp xúc với mọi người.

Dòng sản phẩm kem đánh răng Ohlala đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công Ty Cổ Phần Thương Mại Tổng Hợp 18. Trải nghiệm 7 hương vị tuyệt vời của kem đánh răng Ohlala tại: https://bit.ly/47oOKUI

FILI

Các tin tức khác

>   Hôm nay Vietstock khai giảng khóa học Online "Chứng khoán cơ bản" (14/11/2023)

>   Bí quyết giúp ống thép luồn dây điện IMC - Vietconduit giành ưu thế so với hàng ngoại nhập (11/11/2023)

>   Hunonic - Chìa khóa hướng đến cuộc sống thông minh, an toàn và tiện nghi (10/11/2023)

>   Hunonic - Chìa khóa hướng đến cuộc sống thông minh, an toàn và tiện nghi (10/11/2023)

>   Tô giấy dùng 1 lần - Tiện ích cho đơn vị kinh doanh Online (10/11/2023)

>   Tô giấy dùng 1 lần - Tiện ích cho đơn vị kinh doanh Online (10/11/2023)

>   Bí quyết xác định sức khỏe và triển vọng doanh nghiệp (17/11/2023)

>   Hôm nay ngày cuối ưu đãi khóa học Online "Phân tích kỹ thuật nâng cao" khai giảng 20/11/2023 (10/11/2023)

>   Cửa Xingfa 2 cánh tại Sundoor có những loại nào? Xem ngay! (09/11/2023)

>   Cửa Xingfa 2 cánh tại Sundoor có những loại nào? Xem ngay! (09/11/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật