Thứ Bảy, 11/11/2023 08:55

Dịch vụ 

Bí quyết giúp ống thép luồn dây điện IMC - Vietconduit giành ưu thế so với hàng ngoại nhập

Ống luồn dây điện G.I ren IMC - Vietconduit (VNC) đạt chuẩn ANSI C80.6/ UL 1242, được nhà thầu cơ điện tin dùng lắp đặt bảo vệ hệ thống cơ điện cho các công trình, dự án.

Hiện nay, hầu hết nguyên vật liệu phục vụ cho lĩnh vực sản xuất xây dựng vẫn phải phụ thuộc vào nguồn nhập khẩu từ nước ngoài. Tuy nhiên, việc nhập nguyên vật liệu như vậy làm cho giá thành sản phẩm tăng cao, cũng như mất rất nhiều thời gian vận chuyển và các khoản chi phí phát sinh. Điều này làm cho các nhà thầu và kỹ sư cơ điện phải suy nghĩ lựa chọn phương án tối ưu nhất, đó là quay sang sử dụng và lắp đặt sản phẩm trong nước, nhằm tiết kiệm các khoản chi phí.

Chính vì điều đó, mà công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất ống luồn dây điện G.I và có thể tự chủ nguồn cung nguyên vật liệu trong nước, tự sản xuất ra các loại ống G.I theo tiêu chuẩn ANSI, UL, BS, JIS... Sản phẩm của Vietconduit (VNC) có giá thành phù hợp với chi phí đầu tư của các nhà thầu, đồng thời giúp tiết kiệm được thời gian, đảm bảo được tiến độ thi công so với sử dụng hàng ngoại nhập.

Ống thép luồn dây điện IMC và phụ kiện Vietconduit

Trong lĩnh vực xây dựng, ống luồn dây điện G.I - Vietconduit là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến cho hạng mục cơ điện trong các khu công nghiệp, khu chế xuất, trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng, nhà máy, nhà xưởng... Chính vì vậy, mà ống phải đạt tiêu chuẩn là điều bắt buộc trước khi được lưu hành trên thị trường. Trong đó có ống thép luồn dây điện IMC do nhà máy Vietconduit sản xuất đều đạt những tiêu chuẩn dưới đây:

Tiêu chuẩn UL (Underwriters Laboratories)

Tiêu chuẩn UL (Underwriters Laboratories) là tổ chức cung cấp các chứng nhận đảm bảo an toàn, xác nhận, kiểm thử, thanh tra, tư vấn và đào tạo cho các nhà sản xuất, nhà bán lẻ, nhà quản lý và người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm và thiết bị công nghiệp.

Tại Việt Nam, hầu hết các công trình xây dựng có thiết kế từ các tập đoàn tư vấn thiết kế và chủ đầu tư đều yêu cầu ống thép luồn dây điện phải đạt chứng nhận UL.

Tiêu chuẩn ANSI (American National Standards Institute)

Tiêu chuẩn ANSI là bộ tiêu chuẩn Hoa Kỳ do tổ chức ANSI (American National Standards Institute: Viện tiêu chuẩn quốc gia Hoa Kỳ) đưa ra. ANSI thúc đẩy công tác phát triển Tiêu chuẩn Quốc gia của Mỹ thông qua việc công nhận các quy trình của các tổ chức tiêu chuẩn.

Các quy trình do các tổ chức tiêu chuẩn áp dụng để xây dựng tiêu chuẩn quốc gia Mỹ được ANSI thừa nhận phải là những quy trình đáp ứng được các yêu cầu thiết yếu của ANSI về tính công bằng, công khai, đồng thuận và đúng trình tự.

ng luồn dây điện G.I ren IMC - Vietconduit đạt chuẩn ANSI C80.6/ UL 1242

Ống thép luồn dây điện ren IMC - Vietconduit đạt chuẩn ANSI C80.6/ UL 1242 được làm từ vật liệu thép mạ kẽm và thép mạ kẽm nhúng nóng. Đây là loại ống có thành dày trung bình, ren răng được. Sản phẩm được dùng trong nhà hoặc những nơi có mái che, nếu muốn dùng đi dây điện ngoài trời hoặc những nơi có điều kiện môi trường khắc nghiệt thì ống G.I ren IMC cần được mạ kẽm nhúng nóng.

Hiện nay, Vietconduit đã trở thành một trong những nhà cung cấp vật tư cơ điện chính, cung cấp vật tư ống thép luồn dây điện và các loại vật tư cơ điện cho nhiều công trình, tiêu biểu như: Nhà máy thép Tôn Hoa Sen – Nghệ An, Nhà máy Samsung – Quận 9, Nhà máy Sailun Việt Nam, Tòa nhà Bitexco, Nhà máy Thép Posco Vina – Bà Rịa Vũng Tàu,..

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện Vietconduit - VNC

Có thể thấy rằng, ống luồn dây điện G.I - VNC đã và đang dần khẳng định được chất lượng sản phẩm, nhằm góp phần nâng giá trị thương hiệu Vietconduit ngày càng vững mạnh, tạo được sự tin tưởng từ các nhà thầu và kỹ sư cơ điện.

Công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

  • Địa chỉ: Số 05 đường số 8, KDC Cityland, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Nhà máy: Lô D8.1, Đường số 10, Khu Công Nghiệp Cơ Khí Ô tô TP.HCM, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, TP.HCM
  • Websitehttps://vietconduit.com
  • Điện thoại: (028) 2224 3339
  • Di động: 0937 867 126 - 0915 574 448
  • Email: kinhdoanh@ongthepluondaydien.com

FILI

Các tin tức khác

>   Hunonic - Chìa khóa hướng đến cuộc sống thông minh, an toàn và tiện nghi (10/11/2023)

>   Hunonic - Chìa khóa hướng đến cuộc sống thông minh, an toàn và tiện nghi (10/11/2023)

>   Tô giấy dùng 1 lần - Tiện ích cho đơn vị kinh doanh Online (10/11/2023)

>   Tô giấy dùng 1 lần - Tiện ích cho đơn vị kinh doanh Online (10/11/2023)

>   Bí quyết xác định sức khỏe và triển vọng doanh nghiệp (17/11/2023)

>   Hôm nay ngày cuối ưu đãi khóa học Online "Phân tích kỹ thuật nâng cao" khai giảng 20/11/2023 (10/11/2023)

>   Cửa Xingfa 2 cánh tại Sundoor có những loại nào? Xem ngay! (09/11/2023)

>   Cửa Xingfa 2 cánh tại Sundoor có những loại nào? Xem ngay! (09/11/2023)

>   Lý do ống luồn dây điện EMT - Vietconduit được các nhà thầu và kỹ sư cơ điện lựa chọn sử dụng (09/11/2023)

>   Chứng khoán Shinhan mở rộng đối tác, tăng sức bật cho sự phát triển tại thị trường Việt Nam (09/11/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật