Thứ Năm, 21/09/2023 16:48

Dịch vụ 

Phẫu thuật thẩm mỹ nên hay không? Và vì sao ngày càng nhiều bạn trẻ chọn phẫu thuật thẩm mỹ ở độ tuổi còn rất trẻ?

Trào lưu “đập đi xây lại” đang có xu hướng cởi mở hơn trong giới trẻ. Lực đẩy này xuất phát từ cầu làm đẹp ngày càng lớn ở cả phái nữ lẫn đấng mày râu. Các bạn trẻ cũng không ngại thừa nhận và công khai quá trình trùng tu nhan sắc. Vậy có nên phẫu thuật thẩm mỹ hay không? Cập nhật chia sẻ dưới đây để biết thêm về xu hướng trẻ hoá phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay.

1. Có nên phẫu thuật thẩm mỹ hay không?

Phẫu thuật thẩm mỹ là thuật ngữ chuyên ngành trong lĩnh vực y học. Quá trình phẫu thuật sẽ trực tiếp loại bỏ khối u ở phần da, can thiệp đến các mô mềm, xương, cơ để tạo nên hình thể mới. Để quyết định có nên phẫu thuật không, việc hiểu rõ tác động của ca phẫu thuật rất quan trọng.

Có nên phẫu thuật thẩm mỹ không?

Phẫu thuật thẩm mỹ không có mục đích chữa bệnh. Dưới kỹ thuật của bác sĩ chuyên môn, một hình thể mới sẽ xuất hiện và đáp ứng các tiêu chuẩn về vẻ đẹp. Ngoài ra, các vụ can thiệp cũng có thể cải thiện tối đa sức khoẻ cho những người bị dị tật bẩm sinh.

2. Xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ đang “trẻ hoá”

Biến đổi ngoại hình được xem là khoản đầu tư sinh lợi cho tương lai. Xuất phát từ góc nhìn này, xã hội đang bùng nổ trào lưu “trẻ hoá” phẫu thuật thẩm mỹ. Theo số liệu thống kê từ cuộc hội thảo về phẫu thuật thẩm mỹ tại TP. Hồ Chí Minh, trong tổng số 250.000 người lựa chọn can thiệp dao kéo thì có đến hơn 100.000 người ở độ tuổi 25 - 35.

Xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ đang “trẻ hoá”

Các chuyên gia cho rằng, có hai lý do dẫn đến xu hướng “trẻ hoá” phẫu thuật thẩm mỹ. Trước tiên phải kể đến nỗi ám ảnh về nhan sắc được giới trẻ nhận thức rõ từ rất sớm. Sắc đẹp được ví là vũ khí sắc bén để có cuộc sống “thuận buồm xuôi gió”, nếu cải thiện từ sớm thì cơ hội phát triển sẽ đến nhanh hơn.

Ngoài ra, sự ủng hộ của phụ huynh về việc can thiệp dao kéo cũng chi phối đến xu hướng. Cha mẹ sẵn sàng bỏ ra khoản phí không hề nhỏ để tân trang nhan sắc lại cho con ngay từ khi còn nhỏ.

3. Chất lượng thẩm mỹ và giá thành các cuộc phẫu thuật

Sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị y khoa đã giúp ích rất nhiều trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Các ca phẫu thuật được thực hiện tinh vi và chuyên nghiệp hơn. Quy mô phẫu thuật còn mở rộng ra các ca đại phẫu có độ khó cao.

Chất lượng các cuộc phẫu thuật tăng lên hàng ngày

Giá cả thực hiện các ca tạo hình khá tốn kém. Bên bảo hiểm y tế thường không hỗ trợ chi phí liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ. Tuỳ vào từng cơ sở thẩm mỹ, chi phí gói dịch vụ ít nhiều có sự chênh lệch. Mức giá thành cao hay rẻ phụ thuộc vào trình độ của bác sĩ và sự thành công từ những ca can thiệp thẩm mỹ trước.

Xét trên mặt bằng chung, mức giá cắt mí khoảng 5 - 10 triệu đồng, nâng mũi tầm 5 - 10 triệu đồng, hút mỡ tạo hình bụng khá chát từ 50 - 60 triệu đồng. Khách hàng có thể sử dụng các phương thức chi trả đa dạng như vay cá nhân đến thẻ tín dụng để giải quyết nỗi lo tài chính.

4. Bác sĩ chuyên môn có tay nghề cao trong lĩnh vực làm đẹp

Trong những năm gần đây, số lượng cơ sở thẩm mỹ ra đời tỷ lệ thuận với cầu trùng tu nhan sắc. Sự xuất hiện ồ ạt của hàng loạt cơ sở làm đẹp khiến cơ quan chức năng khó kiểm soát chất lượng. Nhiều cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép đã gây ra những hệ lụy đáng buồn đối với khách hàng.

Theo các chuyên gia, trình độ tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ quyết định đến 80% sự thành công của cuộc trùng tu nhan sắc. Bác sĩ Lý Tấn Việt là một bác sĩ tài năng với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sắc đẹp. Bác sĩ cũng đã đem đến những sáng tạo độc quyền trong thẩm mỹ để tạo nên diện mạo hoàn hảo cho tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước.

Bác sĩ Lý Tấn Việt - Bậc thầy trong làng thẩm mỹ

Bác sĩ Lý Tấn Việt thường xuyên nghiên cứu và phát triển các kiến thức y học. Đồng thời tiếp nhận xu hướng làm đẹp trên khắp thế giới để nâng cao tay nghề. Toàn bộ quá trình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ được tư vấn chi tiết và đưa ra định hướng phẫu thuật tối ưu. Đến thời điểm hiện tại, bác sĩ đã thực hiện thành công hàng nghìn ca dao kéo lớn nhỏ giúp khách hàng cải thiện ngoại hình.

Lựa chọn can thiệp dao kéo hay không là quyết định cá nhân, xuất phát từ ý muốn của từng người. Quá trình trùng tu nhan sắc một khi đã “chạm” thì không thể quay lại như ban đầu. Để không trở thành nạn nhân của các thảm họa thẩm mỹ, việc chọn lựa cơ sở tiến hành phẫu thuật cực kỳ quan trọng. Bác sĩ Lý Tấn Việt và đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm thực chiến lâu năm trong lĩnh vực cam kết sẽ rút ngắn con đường chinh phục cái đẹp nhanh nhất.

Với kinh nghiệm dày dặn hơn 15 năm trong ngành của Bác sĩ Lý Tấn Việt, Phòng khám Chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Nguyễn Du là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP. HCM được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

PHÒNG KHÁM CK PTTM NGUYỄN DU

Làm đẹp từ tâm - Nâng tầm sắc vóc! 

FILI

Các tin tức khác

>   Nguyên tắc giải quyết tranh chấp thương mại bằng trọng tài (20/09/2023)

>   3 ngày cuối ưu đãi khóa học Online "Phân tích kỹ thuật nâng cao" (20/09/2023)

>   Ngày cuối ưu đãi khóa học Online "Phân tích kỹ thuật nâng cao" khai giảng 02/10/2023 (22/09/2023)

>   New88 Media thực hiện nhiều dự án mang lại niềm vui, tiếng cười cho cộng đồng (20/09/2023)

>   Grammarly Premium - công cụ hữu ích hỗ trợ viết tiếng Anh hiệu quả (18/09/2023)

>   ATAA Nation Conference 2023 - Market Conquest - Chinh phục thị trường - Hội thảo Quốc Tế Phân tích kỹ thuật ATAA 2023 tại Sydney - Úc (17/09/2023)

>   Vietstock khai giảng khóa học Online "Chứng khoán cơ bản" ngày 03/10/2023 (18/09/2023)

>   Nệm cao su non Liên Thành giá rẻ kèm quà tặng tại Nội Thất Ken (15/09/2023)

>   Nệm cao su non Liên Thành giá rẻ kèm quà tặng tại Nội Thất Ken (15/09/2023)

>   Chương trình “Vui đón Trung thu – Ưu đãi vi vu” cùng VietstockFinance chính thức bắt đầu hôm nay (15/09/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật