Thứ Hai, 18/09/2023 10:48

Dịch vụ 

Grammarly Premium - công cụ hữu ích hỗ trợ viết tiếng Anh hiệu quả

Grammarly Premium được đánh giá là một công cụ viết tiếng anh hiệu quả nhất hiện nay. Grammarly đã và đang hỗ trợ người dùng tự tin viết tiếng Anh một cách chuyên nghiệp và bài bản nhất. Vậy, cùng bài viết dưới đây tìm hiểu tài khoản Grammarly Premium có gì đặc biệt nhé!

Đánh giá tổng quan về tài khoản Grammarly Premium

Grammarly Premium là công cụ kiểm tra chính tả, ngữ pháp tiếng Anh trực tuyến, hỗ trợ đa nền tảng từ MacOS, Windows, Android, IOS, Chrome, Safari, Microsoft Edge, Microsoft Office,... Tính năng vượt trội của Grammarly Premium chính là khả năng kiểm tra và hoàn thiện văn bản tiếng anh theo ngữ cảnh do người sử dụng thiết lập.

Với Grammarly Premium, người dùng có thể dễ dàng sửa lỗi cũng như thay đổi các từ ngữ được gợi ý theo sự kiểm soát của công cụ để viết nội dung chính xác và tự tin hơn. Ngoài ra, Grammarly Premium còn giúp bạn kiểm tra cấu trúc câu và dấu câu đầy đủ nhất. Đồng thời phát hiện các đoạn văn bản có khả năng đạo văn từ các nguồn khác. Với những tính năng này, Grammarly Premium sẽ trở thành một công cụ hữu ích cho việc viết và sửa chữa bài viết, tài liệu của bạn, đảm bảo chất lượng nội dung trở nên thân thiện, trau chuốt hơn.

Các tính năng vượt trội của Grammarly Premium

Grammarly Premium đi kèm với một số tùy chọn kiểm tra ngữ pháp nâng cao cùng các tính năng khác không có trong bản miễn phí. Cụ thể, khi mua tài khoản Grammarly Premium bạn sẽ được sở hữu một số chức năng như:

  • Check lỗi ngữ pháp nâng cao: Grammarly Premium cảnh báo người dùng về việc sử dụng thể bị động, câu văn dài dòng văn tự, ý nghĩa mơ hồ, lặp lại từ không cần thiết, giới từ cuối câu…
  • Từ vựng nâng cao: Grammarly Premium đi kèm cùng các tính năng từ vựng nâng cao sẽ đề xuất bạn thay thế các từ hiện có được sử dụng lặp đi lặp lại trong bài viết.
  • Kiểm tra kiểu chữ viết theo từng loại cụ thể: Viết email cá nhân sẽ khác với viết email trang trọng, báo cáo y tế. Các nhà sản xuất của Grammarly Premium biết điều này nên họ cho phép khách hàng Grammarly Premium của mình lựa chọn một loại tài liệu từ hơn 30 danh mục khác nhau. Dù điều này có thể không thực hiện bất kỳ thay đổi đáng kể nào đối với email hoặc báo cáo bạn đang viết nhưng nó sẽ giúp bạn có những sự điều chỉnh phù hợp.
  • Cấu trúc câu: Trong khi check lỗi chính tả, ngữ pháp có thể giải quyết hầu hết các vấn đề của người dùng. Người nói tiếng anh không phải là người bản địa thường gặp phải những khó khăn khi viết đúng cấu trúc câu, Grammarly Premium sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này nhanh chóng nhất.
  • Check đạo văn: Tính năng này sẽ giúp bạn kiểm tra các bài viết khác để rà soát lỗi ngữ pháp. Grammarly Premium sẽ kiểm tra hơn 8 triệu trang web để check xem liệu bài viết của bạn có sao chép hoàn toàn hoặc một phần từ những nguồn tham khảo khác hay không. Trong trường hợp bài viết được sao chép, nó sẽ cung cấp cho người dùng liên kết đến trang web gốc để bạn có thể tự mình đánh giá về các vấn đề mắc phải.

Một vài thông tin liên quan đến công cụ Grammarly Premium

Theo quy định của nhà cung cấp, khi mua tài khoản Grammarly Premium chỉ được sử dụng tối đa trên năm thiết bị. Muốn bảo mật tài khoản này tốt hơn, bạn nên đặt mật khẩu mạnh hoặc bật tính năng bảo mật hai lớp cho tài khoản của mình. Mức độ chính xác của việc kiểm tra đạo văn trên Grammarly Premium còn tùy vào văn bản mà bạn cần kiểm tra. Theo đó, công cụ này chỉ hỗ trợ kiểm tra đạo văn đối với văn bản tiếng anh.

Khi bạn đang dùng tài khoản mà bị khóa là do tài khoản đó đã login quá nhiều thiết bị khác nhau tại nhiều địa chỉ khác nhau nên nhà cung cấp sẽ khóa tài khoản của bạn tạm thời hoặc vĩnh viễn tùy vào mức độ vi phạm. Nếu như tài khoản của bạn bị khóa tạm thời thì chỉ cần đổi lại mật khẩu là có thể sử dụng được.

Hiện, Grammarly có 3 gói đăng ký chính là free, Premium và Business. Gói Grammarly Free sẽ phù hợp với những đối tượng người dùng không có nhu cầu chỉnh sửa nhiều mà chỉ cần sửa chữa những lỗi ngữ pháp cơ bản. Còn gói Grammarly Premium và Business là gói cần trả phí.

Hai gói này sở hữu các tính năng giống như chỉ khác phần quản lý thành viên nhóm. Nếu bạn là cá nhân thì nên lựa chọn gói Grammarly Premium, còn nếu là các công ty, tổ chức, hội nhóm nào đó thì nên dùng gói Grammarly Business.

Trên đây là tổng hợp những thông tin hữu ích nhất về tài khoản Grammarly Premium cho những ai đang còn băn khoăn về công dụng của tài khoản này. Hãy nhanh tay truy cập vào Lucid Gen để sở hữu cho mình một công cụ toàn diện này nhé! 

FILI

Các tin tức khác

>   ATAA Nation Conference 2023 - Market Conquest - Chinh phục thị trường - Hội thảo Quốc Tế Phân tích kỹ thuật ATAA 2023 tại Sydney - Úc (17/09/2023)

>   Vietstock khai giảng khóa học Online "Chứng khoán cơ bản" ngày 03/10/2023 (18/09/2023)

>   Nệm cao su non Liên Thành giá rẻ kèm quà tặng tại Nội Thất Ken (15/09/2023)

>   Nệm cao su non Liên Thành giá rẻ kèm quà tặng tại Nội Thất Ken (15/09/2023)

>   Chương trình “Vui đón Trung thu – Ưu đãi vi vu” cùng VietstockFinance chính thức bắt đầu hôm nay (15/09/2023)

>   HI88 - Đồng hành cùng bạn chăm sóc sức khỏe toàn diện (20/09/2023)

>   Nắm bắt xu hướng thị trường và chọn thời điểm giao dịch (12/09/2023)

>   Ưu đãi 49% khóa học Online "Phân tích kỹ thuật ứng dụng nâng cao" (14/09/2023)

>   Sen cây Enic - sản phẩm kết tinh từ thẩm mỹ và công năng đẳng cấp (08/09/2023)

>   Sen cây Enic - sản phẩm kết tinh từ thẩm mỹ và công năng đẳng cấp (08/09/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật