Thứ Sáu, 08/09/2023 13:20

Dịch vụ

Sen cây Enic - sản phẩm kết tinh từ thẩm mỹ và công năng đẳng cấp

Với những tinh túy được chắt lọc từ thiết kế và trải nghiệm người dùng, sen cây Enic ra đời như kết quả tất yếu của quá trình đổi mới sáng tạo, mang đến nhiều khác biệt đáng kể từ ngoại hình đến trải nghiệm. Hãy cùng tìm hiểu điều đặc biệt ở sen cây Enic nhé!

Ngoại hình đẹp mắt đa dạng, thiết kế tinh tế, tiện nghi

Bộ sưu tập sen cây Enic chính là sự hội tụ của nhiều phong cách mới mẻ cả về thiết kế lẫn màu sắc, mẫu mã đa dạng khoác lên mình màu áo sang trọng xám, trắng, inox, cho người dùng nhiều lựa chọn hơn. Nhờ sự đa dạng này, sen cây Enic dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển, từ tươi sáng đến tối đen. Cho dù bạn yêu thích phong cách nào, bạn vẫn luôn tìm thấy sự phù hợp khi tìm đến sen cây Enic. 

Trong khi sen cây thông thường chỉ có 1-2 chức năng cơ bản là bát sen hoặc tay sen kết hợp vòi nước bên dưới thì sen cây Enic lại có thể tích hợp cả 4 tính năng cần thiết vào cùng 1 sản phẩm: bát sen, tay sen, vòi xịt, vòi ẩn; thế nhưng ngoại hình vẫn không hề rườm rà mà vô cùng tối giản và đẹp mắt. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa tối ưu diện tích sử dụng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết của người dùng thay vì phải mua riêng lẻ từng món để phục vụ cho các mục đích khác nhau, sen cây Enic là lựa chọn không thể bỏ qua cho các ngôi nhà hiện đại.

Thiết kế tích hợp 4 trong 1 của sen cây Enic

Bên trên củ sen đồng thau 59A cứng cáp dày dặn, Enic thiết kế bảng điều khiển phím đàn 4 chức năng sáng tạo kết hợp màn hình LED sang trọng giúp tăng thêm tính thẩm mỹ, một số mẫu sen cây khác còn được trang bị thêm đèn LED quanh củ sen để tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian tắm hiện đại.

Trải nghiệm tắm độc đáo, khác biệt

Enic thấu hiểu rằng trải nghiệm tắm không chỉ đơn thuần là việc làm sạch cơ thể mà đó là những khoảnh khắc thư giãn, giúp tái tạo năng lượng và tinh thần sau một ngày dài. Với các chế độ phun nước đa dạng linh hoạt điều chỉnh chỉ với 1 nút bấm, người dùng có thể tận hưởng liệu trình massage từ tóc đến da tại nhà mà không cần đến spa cao cấp; vừa tiết kiệm thời gian đi lại, vừa tiết kiệm chi phí chăm sóc bản thân, quả là một khoản đầu tư xứng đáng để nâng tầm trải nghiệm sống.

Các chế độ phun nước đa dạng, điều chỉnh dễ dàng

Mặc dù đa năng như đã giới thiệu nhưng cây sen Enic hoàn toàn dễ dàng sử dụng bởi thiết kế từng phím bấm tương ứng với một chức năng riêng biệt, còn có cả biểu tượng chú thích để người dùng thao tác độc lập, không phải xoay qua xoay lại hay vặn tới vặn lui để kiểm tra trước khi dùng như truyền thống, điều này giúp việc sử dụng trở nên thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn.

Bảng điều khiển chức năng với các nút bấm riêng biệt, có chú thích rõ ràng

Bên cạnh thiết kế phím đàn, màn hình LED cũng là yếu tố ghi điểm trong lòng người dùng với sự hiển thị nhiệt độ và thời gian rõ ràng, giúp nhận biết nhiệt độ hiện tại là bao nhiêu để tránh trường hợp quá nóng hoặc quá lạnh, còn theo dõi được thời gian tắm đã diễn ra bao lâu, góp phần bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Điều đặc biệt ở đây là màn hình LED hoạt động nhờ năng lượng dòng nước chạy qua, không kết nối với nguồn điện nên vô cùng tiết kiệm và an toàn, gia đình nào có người cao tuổi hay trẻ em đều cảm thấy an tâm.

Một thiết bị hiện đại giúp nâng cao trải nghiệm người dùng không phải là những gì quá xa vời, mà là những đổi mới gần gũi dễ hiểu, góp phần giải quyết những bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày, đem lại nhiều tiện ích hơn và đặc biệt là hoàn toàn thân thiện với người dùng, ở mọi độ tuổi, bạn đều có thể sử dụng sen cây Enic một cách dễ dàng.

Với vẻ ngoài đẹp mắt và trải nghiệm tắm độc đáo, bộ sưu tập sen cây Enic đã tạo nên nhiều khác biệt so với thị trường. Hãy để sen cây Enic trở thành điểm nhấn sang trọng và hiện đại trong phòng tắm của bạn, cùng bạn tận hưởng những phút giây thư giãn, khi đó, bạn không chỉ tắm mà còn thưởng thức một trải nghiệm tuyệt vời.

Quý đọc giả có thể truy cập website Enic để tham khảo thông tin chi tiết các sản phẩm:

https://enic.vn/

FILI

Các tin tức khác

>   Hoaphatphat.vn chuyên thi công lắp đặt mái xếp lượn sóng (08/09/2023)

>   Trường Tiếng Việt Sài Gòn (VLS) tổ chức chương trình từ thiện Trung thu 2023 (07/09/2023)

>   WineRuva - Nơi cảm xúc thăng hoa cùng rượu vang (07/09/2023)

>   WineRuva - Nơi cảm xúc thăng hoa cùng rượu vang (07/09/2023)

>   Hôm nay khai giảng khóa học Online "Phân tích ngành và dòng tiền thị trường" (08/09/2023)

>   "Love your smile" - Tự tin với nụ cười tỏa nắng cùng kem đánh răng Ohlala (06/09/2023)

>   Vui đón Trung thu – Ưu đãi vi vu cùng VietstockFinance (06/09/2023)

>   Jun88 - Biến ý tưởng thành các chiến dịch tiếp thị hiệu quả (30/08/2023)

>   Hôm nay khai giảng khóa học Online "Phân tích kỹ thuật ứng dụng" lúc 18h30 (07/09/2023)

>   Dầu argan – “Vàng lỏng” giúp mái tóc mãi tuổi thanh xuân (30/08/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật