Thứ Tư, 06/09/2023 11:35

"Love your smile" - Tự tin với nụ cười tỏa nắng cùng kem đánh răng Ohlala

Nếu đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn thì nụ cười là sợi dây gắn kết tốt nhất giữa những tâm hồn với nhau. Tự tin với nụ cười của mình sẽ giúp chúng ta trao gửi năng lượng tích cực và nhận được nhiều giá trị từ người khác.  “Hãy yêu nụ cười của mình” chính là thông điệp mà kem đánh răng Ohlala muốn truyền tải đến tất cả mọi người.

Một nụ cười tươi rạng ngời không chỉ làm tăng cường vẻ đẹp cá nhân, mà còn có tác dụng mạnh mẽ trong việc thuyết phục khách hàng. Nụ cười chân thành và tự tin có khả năng xây dựng sự gần gũi và tin tưởng, tạo nên một môi trường thân thiện và thoải mái.

Trong công việc, khi khách hàng cảm thấy thoải mái và tạo cảm xúc tích cực, họ dễ dàng hơn trong việc tiếp nhận thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Nụ cười thể hiện sự thân thiện và quan tâm, tạo cảm giác rằng bạn không chỉ quan tâm đến việc bán hàng mà còn quan tâm đến nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Nụ cười cũng có khả năng giảm căng thẳng và tạo ra môi trường thoải mái hơn trong quá trình giao tiếp. Khi người khác cảm thấy thư thái và vui vẻ, họ có thể dễ dàng hơn trong việc ra quyết định và đồng tình với các đề xuất của bạn.

Thật vậy, một nụ cười chân thành, tự nhiên không chỉ là một biểu hiện về vẻ đẹp và tự tin, mà còn là một công cụ quan trọng trong việc thuyết phục và xây dựng mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh.

Nhưng, có phải bạn thường tự ti mỗi khi “trao gửi” nụ cười bởi vì răng của mình đang gặp nhiều vấn đề như: ố vàng, mảng bám,… Hãy để kem đánh răng Ohlala hỗ trợ bạn lấy lại sự tự tin.

Ohlala - một thương hiệu đến từ nước Pháp, là dòng kem đánh răng thời thượng được ra đời với mục tiêu tạo ra những sản phẩm kem đánh răng độc đáo, khác biệt hoàn toàn với những loại kem truyền thống và nhàm chán mà chúng ta đã quen thuộc trong suốt nhiều năm qua.

Với 96% thành phần từ tự nhiên theo tiêu chuẩn ISO 16128, cùng với Xylitol và Florua với liều lượng hoàn hảo, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe về y tế của liên minh Châu Âu, kem đánh răng Ohlala sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong việc cải thiện tone răng, mang đến một nụ cười tỏa sáng và tự tin.

Hiện nay, bộ sản phẩm Ohlala được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công Ty Cổ Phần Thương Mại Tổng Hợp 18. Trải nghiệm hương vị 7 sản phẩm của kem đánh răng Ohlala tại: https://shopee.vn/th18_officialstore

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0918.567.418

Email: info@1818.vn

Website: https://1818.vn

FILI

Các tin tức khác

>   Vui đón Trung thu – Ưu đãi vi vu cùng VietstockFinance (06/09/2023)

>   Jun88 - Biến ý tưởng thành các chiến dịch tiếp thị hiệu quả (30/08/2023)

>   Hôm nay khai giảng khóa học Online "Phân tích kỹ thuật ứng dụng" lúc 18h30 (07/09/2023)

>   Dầu argan – “Vàng lỏng” giúp mái tóc mãi tuổi thanh xuân (30/08/2023)

>   Thông tin chi tiết cửa gỗ An Cường (30/08/2023)

>   Thông tin chi tiết cửa gỗ An Cường (30/08/2023)

>   Mua máy pha cà phê Casadio cao cấp chính hãng tại A Hàng Đức (30/08/2023)

>   Mua máy pha cà phê Casadio cao cấp chính hãng tại A Hàng Đức (30/08/2023)

>   2handland nơi mua bán đồ công nghệ, đồ cao cấp đã qua sử dụng (29/08/2023)

>   2handland nơi mua bán đồ công nghệ, đồ cao cấp đã qua sử dụng (29/08/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật