Thứ Tư, 30/08/2023 13:50

Dầu argan – “Vàng lỏng” giúp mái tóc mãi tuổi thanh xuân

Cây argan là một loài cây đặc hữu, xuất phát từ phía Tây Bắc của châu Phi, tại đất nước Ma-Rốc xinh đẹp, là nơi giao thoa văn hóa của các quốc gia trong khu vực. Với rất nhiều công dụng tuyệt vời cho con người mà dầu argan được xem là một sản vật quý giá tương tự như “Vàng lỏng” mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây.

Tại sao dầu argan được xem là sản vật quý giá? – Để chiết xuất được một lít dầu argan cần đến 44kg quả argan khô. Từng giọt dầu argan sau khi được chiết xuất có thể xem là từng giọt tinh túy từ đất trời, cũng vì thế mà hàm lượng dinh dưỡng mà dầu argan cung cấp rất cao, đặc biệt trong việc đưa mái tóc về lại tuổi “thanh xuân”.

Được trồng theo phương pháp hữu cơ, dầu argan giàu axit béo và vitamin E, là giải pháp tự nhiên giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc một cách toàn diện. Ngoài ra, dầu argan còn chứa một trong những chất chống oxy hóa mạnh mẽ nhất - Tocopherol, một hoạt chất chống viêm và kích thích quá trình tuần hoàn và tái tạo máu.

Đối với những người thường can thiệp hóa chất vào tóc như uốn tóc, tạo kiểu, hay nhuộm tóc, dầu argan có thể giúp ngăn ngừa những hư tổn do tạo kiểu hoặc nhuộm tóc vì nó có các axit béo có tác dụng bảo vệ. Dầu argan cũng có thể hữu ích trong việc ngăn ngừa tóc chẻ ngọn và gãy rụng khi tạo kiểu tóc bằng nhiệt.

Arganicare – Thương hiệu chăm sóc tóc bằng dầu argan hữu cơ đến từ Pháp đã có mặt tại hơn 30 quốc gia trên thế giới, và rất được ưa chuộng vì sử dụng các thành phần tự nhiên trong từng sản phẩm.

Arganicare là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và bí mật tinh túy của dầu argan. Với công thức độc đáo, các sản phẩm của Arganicare chứa các vitamin, dầu Omega, axit béo và chất chống oxy hóa giúp cân bằng độ ẩm cho tóc, nuôi dưỡng và phục hồi sâu, đồng thời bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Với những dưỡng chất tuyệt vời đó, Arganice sẽ mang mái tóc của bạn “hồi xuân” như tuổi mười tám đôi mươi.

Bổ sung thêm tinh chất Biotin, Arganicare Biotin là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng bởi khả năng ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc. Hiện nay, bộ sản phẩm Arganicare Biotin được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công Ty Cổ Phần Thương Mại Tổng Hợp 18. Trải nghiệm dòng sản phẩm Arganicare Biotin ngay tại: https://tinyurl.com/bdfa2683

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0918.567.418

Email: info@1818.vn

Website: https://1818.vn

FILI

Các tin tức khác

>   Thông tin chi tiết cửa gỗ An Cường (30/08/2023)

>   Thông tin chi tiết cửa gỗ An Cường (30/08/2023)

>   Mua máy pha cà phê Casadio cao cấp chính hãng tại A Hàng Đức (30/08/2023)

>   Mua máy pha cà phê Casadio cao cấp chính hãng tại A Hàng Đức (30/08/2023)

>   2handland nơi mua bán đồ công nghệ, đồ cao cấp đã qua sử dụng (29/08/2023)

>   2handland nơi mua bán đồ công nghệ, đồ cao cấp đã qua sử dụng (29/08/2023)

>   Vận Tải Trọng Tấn: Muốn cước vận chuyển hàng hóa rẻ thì thùng xe phải chứa được nhiều hàng hàng hơn (28/08/2023)

>   Ngày cuối ưu đãi 49% khóa học online "Phân tích kỹ thuật ứng dụng" khai giảng 07/09/2023 (28/08/2023)

>   Cơ hội cuối ưu đãi 49% khóa học online "Phân tích ngành và dòng tiền thị trường" khai giảng 08/09/2023 (29/08/2023)

>   Tự tin "cân" mọi outfit với kem đánh răng Ohlala đến từ Pháp (28/08/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật