Chủ Nhật, 17/09/2023 07:00

Dịch vụ

ATAA Nation Conference 2023 - Market Conquest - Chinh phục thị trường - Hội thảo Quốc Tế Phân tích kỹ thuật ATAA 2023 tại Sydney - Úc

Hằng năm, Tổ chức ATAA (Australian Technical Analysts Association) - Hiệp hội Phân tích Kỹ thuật Úc sẽ tổ chức các hội thảo chuyên đề của Phân tích kỹ thuật với những diễn giả uy tín trong giới đầu tư nhằm tạo cơ hội để doanh nghiệp kết nối đến các nhà đầu tư chuyên nghiệp và kịp thời nắm bắt xu hướng thị trường.

ATAA là một trong những thành viên của IFTA (International Federation of Technical Analysts) - Hiệp hội Phân Tích Kỹ Thuật Thế giới. Đây là một tổ chức quốc tế chuyên về phân tích kỹ thuật trong lĩnh vực tài chính và đầu tư. IFTA hợp nhất các hiệp hội và tổ chức phân tích kỹ thuật từ khắp nơi trên thế giới để thúc đẩy sự chia sẻ kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực này.

Trong giới phân tích kỹ thuật, chứng chỉ Certified Financial Technician (CFTe) của IFTA và chứng chỉ The Chartered Market Technician (CMT) của MTA (Mỹ) là 2 chứng chỉ uy tín bậc nhất, đây là các chứng chỉ cần thiết cho bất kỳ trader có cơ hội làm việc với các  định chế tài chính Thế giới. Người được cấp chứng chỉ không những được chứng minh về kiến thức và kỹ năng phân tích kỹ thuật, mà còn hội tụ các tiêu chuẩn đạo đức và hiểu biết sâu sắc về thị trường tài chính.

ATAA NATION CONFERENCE 2023 - MARKET CONQUEST

Năm nay, BTTravel rất vinh dự khi tổ chức tour du lịch kết hợp với tham dự hội thảo ATAA 2023 tại Sydney - Úc. Từ ngày 20/10 - 22/10 năm 2023, tại Sydney - Úc sẽ diễn ra Hội thảo Quốc tế ATAA 2023 (ATAA National Conference). Đây là hội thảo thường niên dành cho những người quan tâm đến lĩnh vực đầu tư tài chính. Chủ đề năm nay là Chinh phục thị trường: Kỹ thuật và công cụ để thành công (Market Conquest: Tech and tools for success), Hội thảo Quốc tế ATAA 2023 tạo cơ hội cho người tham dự được giao lưu, gặp gỡ và kết nối với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phân tích và đầu tư. Tham gia hội thảo, khách mời sẽ được lắng nghe những chia sẻ từ các diễn giả là các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư tài chính, chứng khoán: Ông Grant Abbott - CEO của LightYear Docs và Abbott & Mourly Lawyers, Ông John Bollinger - Chủ tịch của Bollinger Capital Management tại Hoa Kỳ, Tiến sĩ Brett Steenbarger - Giám đốc của Trader Development; Tudor Investment Corp.

Tour du lịch hội thảo tại Sydney do BTTravel tổ chức sẽ diễn ra trong vòng 7 ngày 6 đêm từ 18/10/2023 đến 24/10/2023. Ngoài việc tham dự Hội thảo ATAA, du khách sẽ được trải nghiệm Sydney City Tour để đến tham quan những địa điểm nổi bật tại thành phố cảng nổi tiếng thế giới.

Dưới đây là các hoạt động tiêu biểu trong hành trình:

- Tham dự 3 ngày Hội thảo chuyên đề ATAA 2023

- Trải nghiệm Du thuyền ngắm cảnh Sydney (90 phút)

- Tham quan bảo tàng sáp Madame Tussauds

- Tham quan bảo tàng hàng hải lớn nhất nước Úc National Maritime Museum

- Mua sắm tại Sinicare Duty Free

- Và các công trình kiến trúc biểu tượng khác như: nhà hát con sò Opera Sydney House, cầu cảng Harbour Bridge, phố cổ The Rocks, nhà thờ Đức Bà St. Mary Cathedral, ghế đá Mrs Macquarie's chair.

Những địa điểm mà BTTravel lựa chọn trong Sydney City Tour đều là những địa điểm tham quan nổi tiếng thế giới mà bạn nên trải nghiệm một lần trong đời khi đến với thành phố đáng sống này.

Nhà hát Opera Sydney - biểu tượng nổi tiếng của cả nước Úc, không chỉ là một tuyệt tác kiến trúc nằm trên bến cảng Sydney xinh đẹp. Đây còn là một nhà hát Opera đẳng cấp thế giới khi tổ chức từ các buổi biểu diễn ba lê cổ điển, kịch sân khấu, nhạc giao hưởng đến múa đương đại và các tác phẩm opera tuyệt kỹ.

Nhà hát Opera Sydney - Biểu tượng nổi tiếng đầy tự hào của thành phố Sydney và cả nước Úc

Bên cạnh đó, du khách sẽ có cơ hội được check-in tại Cầu cảng Sydney, cũng là một biểu tượng mang tính tự hào của ”xứ sở chuột túi” này. Ngày nay, cầu cảng trở thành một phần quan trọng trong hình ảnh của thành phố Sydney, là biểu tượng du lịch luôn xuất hiện trong hành trình của bất cứ tour du lịch Úc nào.

Cầu cảng Sydney - Địa điểm check -in không thể bỏ lỡ khi đến với Sydney

Tiếp đến, du khách sẽ được trải nghiệm đi Du thuyền ngắm toàn cảnh Sydney và mua sắm những món quà lưu niệm độc đáo, thực phẩm chức năng, các loại thuốc, vitamins,...cho người thân, bạn bè tại Sinicare Duty Free, đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên của bạn khi đến với thành phố xinh đẹp này.

Khu phố The Rocks, nơi giao thoa giữa quá khứ với hiện tại, giữ kiến trúc với chiều dài lịch sử giờ đây là thiên đường cho những người đam mê ẩm thực, mua sắm. Tất cả những yếu tố đó đã tạo nên một khu phố cổ vô cùng độc đáo đang chờ bạn đến để trải nghiệm và thưởng thức.

Bảo tàng sáp Madame Tussauds sở hữu bộ sưu tập tượng sáp với kích thước như người thật, khắc họa tinh xảo hình ảnh của những nhân vật lịch sử, các chính trị gia, các ngôi sao điện ảnh, huyền thoại âm nhạc và những người có tầm ảnh hưởng khác trên thế giới.

Bảo tàng hàng hải National Maritime Museum là viện bảo tàng hàng hải lớn nhất ở Úc, lưu trữ những kỷ vật lịch sử trên biển, những con tàu nổi tiếng hay những chiến tích quan trọng của hải quân Úc cùng các hoạt động tìm hiểu lịch sử lý thú dành cho khách du lịch.

Chắc chắn rằng đây sẽ là tour du lịch MICE mà bạn nên trải nghiệm một lần trong đời, nhất là đối với những người quan tâm đến lĩnh vực đầu tư tài chính. Không chỉ mang đến lợi ích giúp nâng cao kiến thức chuyên môn và kết nối với các đối tác, các nhà đầu tư trên toàn cầu. Tour du lịch hội thảo còn mang đến trải nghiệm du lịch tham quan tốt nhất theo hướng chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Thông tin chi tiết về Tour vui lòng xem tại https://bttravel.vn/.

Thảo Vi

FILI

Các tin tức khác

>   Vietstock khai giảng khóa học Online "Chứng khoán cơ bản" ngày 03/10/2023 (18/09/2023)

>   Nệm cao su non Liên Thành giá rẻ kèm quà tặng tại Nội Thất Ken (15/09/2023)

>   Nệm cao su non Liên Thành giá rẻ kèm quà tặng tại Nội Thất Ken (15/09/2023)

>   Chương trình “Vui đón Trung thu – Ưu đãi vi vu” cùng VietstockFinance chính thức bắt đầu hôm nay (15/09/2023)

>   HI88 - Đồng hành cùng bạn chăm sóc sức khỏe toàn diện (20/09/2023)

>   Nắm bắt xu hướng thị trường và chọn thời điểm giao dịch (12/09/2023)

>   Ưu đãi 49% khóa học Online "Phân tích kỹ thuật ứng dụng nâng cao" (14/09/2023)

>   Sen cây Enic - sản phẩm kết tinh từ thẩm mỹ và công năng đẳng cấp (08/09/2023)

>   Sen cây Enic - sản phẩm kết tinh từ thẩm mỹ và công năng đẳng cấp (08/09/2023)

>   Hoaphatphat.vn chuyên thi công lắp đặt mái xếp lượn sóng (08/09/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật