Thứ Tư, 05/07/2023 13:12

Dịch vụ 

Top 3 phần mềm nhân sự tốt nhất Việt Nam năm 2023

Nguồn nhân lực (HR) tại Việt Nam đang phát triển nhanh chóng, các công ty ngày càng lớn mạnh họ chuyển sang sử dụng công nghệ để quản lý nhân sự. Khi ngành công nghệ của đất nước tiếp tục phát triển, nhu cầu về các giải pháp phần mềm quản lý nhân sự cũng tăng theo. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá top 3 phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất tại Việt Nam năm 2023, tập trung vào những công cụ hiện đại và hiệu quả phục vụ nhu cầu riêng của nhiều ngành nghề khác nhau.

1. Grove HR

Grove HR là một phần mềm nhân sự điện toán đám mây được thiết kế tập trung chủ yếu cho các công ty công nghệ và kinh doanh dịch vụ tại Việt Nam. Được phát triển bởi KMS Technology, Grove HR hợp lý hóa các quy trình nhân sự, cho phép các công ty công nghệ tập trung vào đổi mới và tăng trưởng. 

Tính năng nổi bật

  • Tuyển dụng: Với Grove HR, bạn có thể tạo một trang tuyển dụng nhanh chóng. Grove HR Dashboard tập trung tất cả các CV gửi đến, bạn có thể dễ dàng kéo thả quy trình tuyển dụng, hợp lý hóa toàn bộ quy trình tuyển dụng.
  • Quản lý cơ sở dữ liệu nhân viên: Grove HR cung cấp cơ sở dữ liệu tập trung để lưu trữ và quản lý thông tin nhân viên, bao gồm thông tin liên hệ, hợp đồng, phiếu lương, chức vụ, v.v.
  • On/Offboarding: Grove HR tự động hóa các quy trình, thông báo và nhắc nhở các bên liên quan về nhiệm vụ và thời hạn cần thiết.
  • Quản lý thời gian nghỉ: Hệ thống cung cấp một giao diện để theo dõi yêu cầu về thời gian nghỉ, bao gồm các kỳ nghỉ, ngày ốm và ngày cá nhân.
  • Quản lý đánh giá hiệu suất: Grove HR cho phép thiết lập và theo dõi hiệu suất làm việc của từng nhân viên, đồng thời cho phép đánh giá 360 độ từ đồng nghiệp và quản lý trực tiếp, thúc đẩy văn hóa cải tiến liên tục.
  • Báo cáo và phân tích: Nền tảng này cung cấp một công cụ báo cáo và phân tích để giúp từng bộ phận dễ dàng theo dõi số liệu và đưa ra quyết định dựa trên các số liệu.

Giá cả/Chi phí

Grove HR

Miễn phí

Cơ bản

$3/nhân viên / tháng

Nâng cao

$6/nhân viên / tháng

2. MISA

Tổng quan: MISA là giải pháp phần mềm nhân sự đa năng được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam trong nhiều ngành nghề khác nhau. Với giao diện thân thiện với người dùng và các tính năng toàn diện, MISA tối ưu hóa các quy trình, giúp các công ty nâng cao hiệu quả và năng suất. 

Tính năng nổi bật:

  • Tuyển dụng: MISA đơn giản hóa quy trình tuyển dụng bằng cách cho phép người dùng đăng tin tuyển dụng, nhận hồ sơ và quản lý quy trình tuyển dụng một cách dễ dàng.
  • Quản lý cơ sở dữ liệu nhân viên: Nền tảng này cho phép quản lý tất cả thông tin nhân viên, người dùng có thể lưu trữ và quản lý thông tin nhân viên, chẳng hạn như chi tiết liên hệ, hợp đồng và hiệu suất làm việc.
  • Quản lý thù lao: Phần mềm tự động xử lý bảng lương, giúp giảm sai sót và tiết kiệm thời gian cho đội ngũ nhân sự.
  • Offboarding: MISA đơn giản hóa quy trình onboarding và offboarding, cung cấp danh sách kiểm tra và lời nhắc để đảm bảo trải nghiệm liền mạch cho cả nhân viên và đội ngũ nhân sự.
  • Báo cáo và phân tích: MISA cung cấp nhiều công cụ báo cáo và phân tích, giúp đội ngũ nhân sự theo dõi các số liệu chính và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.

Giá cả/Chi phí

Misa

Miễn phí

Cơ bản

1,050K/30 nhân viên

Nâng cao

5,116K/200 nhân viên

3. CoffeeHR

CoffeeHR là một phần mềm nhân sự dựa trên đám mây được thiết kế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Với giao diện trực quan và các tính năng hiện đại, CoffeeHR hợp lý hóa các quy trình nhân sự và giúp các công ty tập trung vào phát triển. 

Tính năng nổi bật:

  • Tuyển dụng: CoffeeHR đơn giản hóa quy trình tuyển dụng với một nền tảng tập trung về nhân sự, quản lý đơn đăng ký và theo dõi thông tin tuyển dụng.
  • Theo dõi thời gian và tham dự: CoffeeHR bao gồm các tính năng theo dõi thời gian nghỉ và chấm công để đảm bảo tính toán chính xác số giờ làm việc và số ngày nghỉ của nhân viên.
  • Quản lý thù lao: Nền tảng này tự động hóa việc xử lý bảng lương, giảm sai sót và tiết kiệm thời gian cho các nhân sự.
  • Quản lý đánh giá hiệu suất: Phần mềm cho phép người dùng thiết lập và theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên, thúc đẩy văn hóa cải tiến liên tục.
  • Báo cáo và phân tích: CoffeeHR cung cấp một bộ công cụ báo cáo và phân tích, giúp các nhóm nhân sự theo dõi các số liệu chính và đưa ra quyết định dựa trên số liệu.

Giá cả/Chi phí

CoffeeHR

Miễn phí

Cơ bản/tháng

Liên hệ

Nâng cao/tháng

Liên hệ

Grove HR: Giải Pháp Quản Lý Nhân Sự Tốt Nhất Việt Nam

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả cho công ty của mình? Hãy chọn Grove HR - giải pháp tốt nhất trong top 3 phần mềm nhân sự tại Việt Nam năm 2023.

Grove HR cung cấp trải nghiệm người dùng trực quan và khả năng mở rộng linh hoạt, là phần mềm lý tưởng cho các công ty SMBs trong lĩnh vực công nghệ và kinh doanh dịch vụ tại Việt Nam. Đăng ký Grove HR ngay hôm nay để tận hưởng các tính năng ưu việt của giải pháp quản lý nhân sự hàng đầu Việt Nam.

Đặc biệt hơn nữa, Grove HR cung cấp gói miễn phí với hơn 30 tính năng cơ bản và gói dùng thử 14 ngày với toàn bộ tính năng nâng cao. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn trải nghiệm và đánh giá hiệu quả của Grove HR trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Đừng bỏ lỡ cơ hội để tối ưu việc quản lý nhân sự của công ty bạn! 

FILI

Các tin tức khác

>   Công bố kết quả cuộc thi Viet Stock Arena 2023 – Đấu Trường Chứng Khoán Sinh Viên Toàn Quốc (04/07/2023)

>   Cách Marketing trung tâm ngoại ngữ (04/07/2023)

>   Hàng Thanh Lý 436 - Tổng kho nội thất cũ uy tín tại TPHCM (28/06/2023)

>   Hàng Thanh Lý 436 - Tổng kho nội thất cũ uy tín tại TPHCM (28/06/2023)

>   3 ngày cuối ưu đãi 50%++ Khóa học Online "Phân tích Kỹ thuật Ứng dụng" khai giảng ngày 10/07/2023 (28/06/2023)

>   Cơ hội cuối ưu đãi 50%++ Khóa học Online "Phân tích Kỹ thuật Ứng dụng" khai giảng ngày 10/07/2023 (30/06/2023)

>   The Final: I-SHINE! 2023 - bạn đã sẵn sàng cho đêm thăng hoa cảm xúc và trí tuệ của những chiến binh quả cảm? (27/06/2023)

>   Nam Hà Store – Cơ sở sản xuất & cung cấp trống trường học chất lượng tại làng nghề Đọi Tam (26/06/2023)

>   Nam Hà Store – Cơ sở sản xuất & cung cấp trống trường học chất lượng tại làng nghề Đọi Tam (26/06/2023)

>   Vòng 2 cuộc thi Viet Stock Arena 2023 – Nơi các “chuyên gia” chứng khoán tranh tài kiến thức tài chính (25/06/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật