Thứ Ba, 04/07/2023 14:06

Dịch vụ 

Cách Marketing trung tâm ngoại ngữ

Tiếp thị (marketing) đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc phát triển và thành công của một trung tâm ngoại ngữ. Để thành lập trung tâm ngoại ngữ rất đơn giản nhưng để trung tâm ngoại ngữ phát triển được thì cần rất nhiều yếu tố. Dưới đây Luật Quốc Bảo xin chia sẻ một số cách marketing tiếp thị đối với trung tâm ngoại ngữ. 

Lập kế hoạch chiến lược Marketing thực hiện phù hợp

Luật Quốc Bảo xin chia sẻ chiến chiến lược Marketing để các bạn tham khảo, chiến lược marketing thường rất đa dạng, thậm chí có thể nói là “Muôn hình vạn trạng”. Nhưng đừng lo lắng quá nhiều vì trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, việc tiếp thị và thực hiện các chiến lược Marketing sẽ cụ thể hơn một chút, chủ yếu là vì có quá nhiều yếu tố ảnh hưởng.

Xây dựng thương hiệu

Tiếp thị giúp xác định và xây dựng thương hiệu của trung tâm ngoại ngữ. Qua các chiến lược tiếp thị, trung tâm có thể tạo dựng hình ảnh và giá trị của mình trong tâm trí khách hàng, tạo sự tin tưởng và tạo điểm khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.

Tìm kiếm và thu hút học viên

Tiếp thị giúp trung tâm tìm kiếm và thu hút học viên tiềm năng. Thông qua việc quảng bá trung tâm trên các kênh truyền thông, xây dựng mạng lưới đối tác, và sử dụng các chiến lược tiếp thị hiệu quả, trung tâm có thể thu hút được sự quan tâm và thu hút học viên đến đăng ký các khóa học ngoại ngữ.

Marketing Offline

Thuật ngữ tiếp thị truyền thống đề cập đến các hoạt động từ tạo, truyền tải nội dung tiếp thị, phân phối sản phẩm cho khách hàng,.. mà không có sự hỗ trợ của một nền tảng kỹ thuật số.

Các hình thức quảng cáo phổ biến nhất trong tiếp thị truyền thống bao gồm:

  • Quảng cáo trên các kênh sóng truyền hình
  • Dựng banner tại vị trí trung tâm đông người qua lại
  • Quảng cáo bằng tờ rơi 
  • Email marketing ( Tiếp thị qua thư điện tử)
  • Telesales (Tiếp thị tư vấn qua đường dây điện thoại)
  • Tổ chức các buổi event, diễn thuyết
  • Tài trợ cho chương trình, sự kiện lớn
  • Tham gia giới thiệu sản phẩm dịch vụ tại các hội chợ, chương trình triển lãm thương mại quy mô lớn

Nói chung, một số hình thức quảng cáo trên sẽ khiến các doanh nghiệp phải đầu tư tương đối lớn. Ưu điểm của tiếp thị truyền thống là nó có thể nhanh chóng tiếp cận khách hàng địa phương, tạo uy tín,..

Marketing Online

Theo kinh nghiệm của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực Marketing, các trung tâm anh ngữ quy mô nhỏ thường nên sử dụng hình thức Offline, bởi nó sẽ mang lại hiệu quả mạnh mẽ và chi phí thấp hơn nhiều so với phương pháp Marketing Online. Nếu bạn muốn Trung tâm ngoại ngữ của mình phát triển và thu hút được học viên, việc đầu tiên làm bạn phải nghiên cứu xây dựng một chương trình Giảng dạy hay, chất lượng, thu hút hơn của đối thủ.

Để một Trung tâm ngoại ngữ phát triển toàn diện yêu cầu rất nhiều thứ phải làm như:

  • Mặt bằng phải rộng thoáng mát.
  • Phải trung tâm đông dân cư
  • Thuận tiện đi lại, 
  • Chương trình giảng dạy chất lượng
  • Học phí phải chăng.
  • Tiếp thị phải tốt,
  • Chăm sóc học viên phải chu đáo…

Hình thức phát tờ rơi

Có thể nói đây là hình thức marketing không còn mới. Nhưng nó vẫn mang lại hiệu quả cao. Dễ dàng tiếp cận đến khách hàng mục tiêu rõ ràng nhất. Ví như bạn mở trung tâm ngoại ngữ cho trẻ em thì sẽ lên kế hoạch phát tờ rơi. Tại cổng các trường: mầm non, tiểu học, trung học cơ sở. Hay đối tượng khách hàng của bạn là sinh viên thì phát tờ rơi tại cổng các trường đại học, cao đẳng trung học chuyên nghiệp.

Treo biển hiệu banner

Biển hiệu được thiết kế thu hút có tên trung tâm, thông tin địa chỉ rõ ràng cũng tạo độ tin cậy cho khách hàng mục tiêu của bạn. nó thể hiện sự chuyên nghiệp uy tín …

Marketing – Tổ chức sự kiện

Đây là một phương thức tuyển sinh khá tốn kém cho các trung tâm ngoại ngữ mới mở, tuy nhiên, cực kỳ hiệu quả. Để thu hút đông đảo người dân tham dự các buổi hội thảo, việc chia sẻ kinh nghiệm offline không phải là điều dễ dàng.

Lập Fanpage Facebook- Group tiếp cận khách hàng tiềm năng

Hàng nghìn doanh nghiệp đang sử dụng Facebook để khai thác khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp mình. Trung tâm ngoại ngữ cũng không ngoại lệ, nhất là khi phần lớn đối tượng học viên tiềm năng đều truy cập Facebook mỗi ngày.

Thiết kế website cho trung tâm ngoại ngữ

Google Adwords là quảng cáo từ khóa, cho phép trung tâm ngoại ngữ đưa thông tin website của mình lên trang tìm kiếm Google để tiếp cận đối tượng học viên tiềm năng của mình nhanh nhất.

Trên đây Luật Quốc Bảo vừa giới thiệu một số cách Marketing cho trung tâm ngoại ngữ bạn cần phải biết để thành công, Thành trung tâm ngoại ngữ thành lập trung tâm tư vấn du học, thành lập nhóm trẻ, thành lập công ty các bạn cần tư vấn hỗ trợ thành lập trung tâm ngoại ngữ hãy liên hệ với Luật Quốc Bảo hotline/zalo: 0763387788.  

FILI

Các tin tức khác

>   Hàng Thanh Lý 436 - Tổng kho nội thất cũ uy tín tại TPHCM (28/06/2023)

>   Hàng Thanh Lý 436 - Tổng kho nội thất cũ uy tín tại TPHCM (28/06/2023)

>   3 ngày cuối ưu đãi 50%++ Khóa học Online "Phân tích Kỹ thuật Ứng dụng" khai giảng ngày 10/07/2023 (28/06/2023)

>   Cơ hội cuối ưu đãi 50%++ Khóa học Online "Phân tích Kỹ thuật Ứng dụng" khai giảng ngày 10/07/2023 (30/06/2023)

>   The Final: I-SHINE! 2023 - bạn đã sẵn sàng cho đêm thăng hoa cảm xúc và trí tuệ của những chiến binh quả cảm? (27/06/2023)

>   Nam Hà Store – Cơ sở sản xuất & cung cấp trống trường học chất lượng tại làng nghề Đọi Tam (26/06/2023)

>   Nam Hà Store – Cơ sở sản xuất & cung cấp trống trường học chất lượng tại làng nghề Đọi Tam (26/06/2023)

>   Vòng 2 cuộc thi Viet Stock Arena 2023 – Nơi các “chuyên gia” chứng khoán tranh tài kiến thức tài chính (25/06/2023)

>   Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc tham gia sự kiện Bike Run của Ngân hàng Shinan Việt Nam (24/06/2023)

>   Ngân hàng Bản Việt đưa vào hoạt động đơn vị thứ 5 tại Đà Nẵng - BVB Nam Đà Nẵng (24/06/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật