Thứ Hai, 26/06/2023 16:03

Dịch vụ 

Nam Hà Store – Cơ sở sản xuất & cung cấp trống trường học chất lượng tại làng nghề Đọi Tam

Cứ trước thềm năm học mới, Nam Hà Store lại nhộn nhịp khách hàng liên hệ đặt mua trống trường học.. Nổi tiếng tại làng nghề truyền thống Đọi Tam Hà Nam, các sản phẩm trống gỗ, trống đoàn đội, thùng gỗ, bồn tắm gỗ… của Nam Hà Store được người tiêu dùng khắp cả nước ưa chuộng. Sản phẩm còn được xuất khẩu sang Lào, Trung Quốc mang lại doanh thu lớn cho cơ sở sản xuất.

Làng nghề làm trống Đọi Tam, Duy Tiên Hà Nam đã có lịch sử hàng trăm năm trong nghề làm trống. Trống Đọi Tam xuất hiện trong nhiều sự kiện lớn như phục vụ Đại Lễ 1000 Thăng Long Hà Nội. Điều này chứng tỏ uy tín và chất lượng của những chiếc trống có xuất xứ từ làng nghề trăm năm tuổi này. Làng Đọi Tam có nhiều cơ sở sản xuất trống khác nhau. Trong đó, Nam Hà Store là một trong những cơ sở nổi tiếng, quy tụ những nghệ nhân lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm. Tiếng trống trường học của Nam Hà Store đã âm vang trong lòng bao thế hệ học trò, trở thành người bạn thân thiết ở nhiều ngôi trường trên cả nước.

Trống trường học Nam Hà Store được nhiều khách hàng ưa chuộng

Trống trường học Nam Hà Store – Chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu

Với 15 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất trống, Nam Hà Store luôn mong muốn mỗi ngôi trường ở Việt Nam đều rộn rã tiếng trống với âm thanh hay nhất. Bởi vậy, cơ sở này luôn chú ý đến việc lựa chọn nguyên liệu và quy trình sản xuất.

Nam Hà Store tập trung vào 2 dòng sản phẩm chính là trống gỗ và trống trường đoàn đội. Tinh hoa trong nghề phải kể đến những chiếc trống gỗ làm từ hai nguyên liệu chính là gỗ mít và da dâu. Yếu tố quyết định đến chất lượng sản phẩm chính là từ hai nguyên liệu tự nhiên này. Đặt chất lượng lên hàng đầu, Nam Hà Store luôn kỹ lưỡng trong khâu lựa chọn nguyên liệu. Trong đó, gỗ mít được chọn từ những cây gỗ lâu năm đảm bảo độ chắc chắn, không bị co ngót trong quá trình sử dụng. Da trâu được chọn từ những con trâu già để đảm bảo độ bền bỉ và giúp tiếng trống vang xa hơn.

Trống gỗ được làm từ những chất liệu bền bỉ

Không chỉ vậy, Nam Hà Store còn rất tỉ mỉ trong quy trình sản xuất trống. Để tạo ra chiếc trống hoàn chỉnh, chất lượng, những nghệ nhân lành nghề của cơ sở đã rất dày công trong quá trình làm da, làm tang và bưng trống. Da trâu phải được cạo mỏng và đem phơi khô rồi cắt thành mặt trống. Gỗ mít khô được xẻ cong làm thành tang trống. Các dăm trống được gắn kết khéo léo, đảm bảo khít và tròn để tạo thành chiếc trống kín. Công đoạn làm bưng trống càng đòi hỏi sự tỉ mỉ hơn. Người làm trống phải khéo léo căng tròn da trâu lên bề mặt trống, đồng thời sử dụng đinh tre để đóng cố định. Việc khó nhất là người nghệ nhân phải thẩm định được âm thanh vang ra từ tiếng trống trường sao cho chuẩn nhất.

Với quy trình làm trống công phu như vậy, Nam Hà Store luôn mang đến cho khách hàng những chiếc trống trường đảm bảo chất lượng tốt với độ bền từ 6-7 năm. Bên cạnh trống gỗ thì trống đoàn đội cũng được Nam Hà Store lựa chọn những vật liệu cao cấp. Trong đó mặt trống được làm từ chất liệu Meka nhập khẩu, thân trống làm từ Inox 304, dùi trống được làm từ gỗ mít già. Độ bền của sản phẩm từ 5-6 năm. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua trống trường học tại Nam Hà Store.

Trống trường học đa dạng về kích thước, tối ưu về giá bán

Trống trường học là vật dụng không thể thiếu trong mỗi ngôi trường. Nam Hà Store sản xuất trống với nhiều kích thước khác nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Trống dùng trong trường mầm non, tiểu học thường có kích thước nhỏ hơn so với trống dùng trong các trường trung học phổ thông hay cao đẳng, đại học. Theo đó giá bán trống cũng có sự khác nhau tùy thuộc vào từng kích thước.

Tùy mục đích và nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn loại trống với kích thước phù hợp để tối ưu chi phí. Hiện nay giá bán trống trường gỗ mít da trâu của Nam Hà Store dao động từ 1,800,000đ đến 14,000,000đ. Trống đoàn đội cũng có mức giá đa dạng, dao động từ 1,700,000đ đến 6,400,000đ. Giá bán đã được niêm yết công khai trên trang web của Nam Hà. Khách hàng có thể tham khảo để biết thêm chi tiết.

Cùng với sản xuất trống, Nam Hà Store còn mở rộng sang lĩnh vực sản xuất thùng gỗ, bồn tắm gỗ. Đặc biệt, bồn tắm gỗ là sản phẩm đang gây sốt trên thị trường, được nhiều gia đình, khu nghỉ dưỡng, cơ sở kinh doanh massage lựa chọn. Với sự đa dạng về sản phẩm, không khó để khách hàng lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với mức giá phải chăng.

https://namhastore.com/bao-gia-bon-tam-go

Đại diện Nam Hà Store cho biết: “Là cơ sở sản xuất trống lâu năm tại làng nghề Đọi Tam, chúng tôi luôn cố gắng kế thừa truyền thống cha ông để mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Sản phẩm trống trường học của Nam Hà Store được bảo hành 12 tháng, hỗ trợ 50% phí giao hàng trên toàn quốc. Chúng tôi mong muốn trống trường Nam Hà Store luôn là hình ảnh đẹp hiện diện trong mỗi ngôi trường”.

Liên hệ Nam Hà Store:

Địa chỉ cơ sở sản xuất: Xóm Cộng Hòa, Đọi Tam, Duy Tiên, Hà Nam

Địa chỉ cửa hàng: Số 111, Trường chinh, Phủ lý, Hà nam

Hotline/Zalo: 097 893 53 76

Email: Namhastore79@gmail.com

Website: Namhastore.com


FILI

Các tin tức khác

>   Vòng 2 cuộc thi Viet Stock Arena 2023 – Nơi các “chuyên gia” chứng khoán tranh tài kiến thức tài chính (25/06/2023)

>   Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc tham gia sự kiện Bike Run của Ngân hàng Shinan Việt Nam (24/06/2023)

>   Ngân hàng Bản Việt đưa vào hoạt động đơn vị thứ 5 tại Đà Nẵng - BVB Nam Đà Nẵng (24/06/2023)

>   Manulife Việt Nam tài trợ dự án lắp đặt phòng vi tính cho trường học ở Hậu Giang (23/06/2023)

>   Manulife Việt Nam tài trợ dự án lắp đặt phòng vi tính cho trường học ở Hậu Giang (23/06/2023)

>   Miễn phí giao dịch, tặng E-voucher và 12 tháng gói quản lý dòng tiền khi Doanh nghiệp mở tài khoản thanh toán tại BVBbank (23/06/2023)

>   Sở hữu thường trú nhân Châu Âu khi định cư Hy Lạp (23/06/2023)

>   Tạp chí Gia đình và Trẻ em trực tuyến - Tin tức 24h mới nhất (22/06/2023)

>   Dịch vụ Tư vấn giám sát nhà ở, biệt thự tư nhân Phạm Gia - Ngôi sao nổi bật trong thị trường xây dựng Hà Nội (22/06/2023)

>   Dịch vụ Tư vấn giám sát nhà ở, biệt thự tư nhân Phạm Gia - Ngôi sao nổi bật trong thị trường xây dựng Hà Nội (22/06/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật