Thứ Năm, 22/06/2023 16:00

Dịch vụ 

Tạp chí Gia đình và Trẻ em trực tuyến - Tin tức 24h mới nhất

Với công nghệ hiện đại như hiện nay thì việc các trang báo trực tuyến thay thế báo giấy truyền thống là điều dễ hiểu.

Và nếu bạn đang tìm kiếm một tạp chí có nguồn thông tin đáng tin cậy liên quan đến đời sống và xã hội. Tạp chí Gia đình và Trẻ em chính là địa chỉ không thể bỏ qua cho việc cập nhật tin tức 24h nhanh cùng kiến thức hữu ích. Trang tạp chí luôn mong muốn tạo ra một địa chỉ thật hữu ích để bạn đọc hài lòng và ghé thăm đọc tin tức mỗi ngày.

Tầm nhìn và Sứ mệnh của Kênh Gia đình & Trẻ em online

Tầm nhìn: Tạp chí mong muốn xây dựng một trang báo trực tuyến, hướng đến việc phát triển rộng đến nhiều đối tượng người đọc. Với xu hướng đọc báo online thay thế cho tờ báo giấy truyền thống xưa cũ. Gia đình & Trẻ em mong muốn trở thành một trong những tạp chí hàng đầu về lĩnh vực đưa tin nhanh online. 

Sứ mệnh: Nhiều năm qua, Tạp chí Gia đình & Trẻ em luôn tự hào vì đã xuất bản được nhiều ấn phẩm cho người đọc. Các ấn phẩm đều chứa nội dung và hình ảnh chất lượng được đánh giá cao. Sứ mệnh hàng đầu với Tạp chí chính là trở thành nguồn thông tin cho các lứa tuổi đọc giả. Mang đến tin tức, kiến thức xã hội, sức khỏe và nhiều lĩnh vực khác ngoài đời sống. Để mỗi bạn đọc đều trở thành người đọc tri thức, nắm bắt thông tin nhanh và liên tục.

Mục tiêu hoạt động của Tạp chí trực tuyến Gia đình & Trẻ em

Với việc xây dựng một website Tạp chí trực tuyến, chúng tôi đặt ra mục tiêu hoạt động nhất định. Và quá trình làm việc, xây dựng và phát triển Tạp chí đều hướng đến những mục tiêu đó, bao gồm:

  • Cập nhật nhanh nhất các thông tin, tin tức 24h, các vấn đề trong đời sống hằng ngày, xã hội và chính trị.
  • Cung cấp kiến thức bổ ích dành cho các gia đình, đời sống vợ chồng và chăm sóc con cái.
  • Cập nhật tin tức giải trí, đời sống nghệ sĩ, các chương trình mới ra mắt mà người đọc quan tâm,
  • Sản xuất các ấn phẩm thuộc nhiều lĩnh vực khác như thời trang, làm đẹp, văn hóa đến người đọc.
  • Duy trì nguồn cung cấp thông tin hữu ích và luôn có đội ngũ hỗ trợ khi có thắc mắc từ đọc giả.

Tổng hợp các chuyên mục có tại Tạp Chí Gia đình & Trẻ em

Có thể nói, Tạp chí là nơi tìm đến của nhiều đối tượng đọc giả thích trải nghiệm đọc tin tức trực tuyến. Hiện nay, Gia đình & Trẻ em cung cấp đến người đọc khối lượng thông tin lớn trong các chuyên mục sau:

Tin tức

Chuyên mục thông tin mới nhất, tin tức trong ngày, tin tức 24h cung cấp cho  người đọc. Tại đây, bạn có thể đọc được nhiều dạng tin tức khác nhau liên quan đến đời sống xã hội. Ở đây không phân biệt tin tức liên quan đến trẻ em hay người lớn mà truyền tải các thông tin nhanh, nóng hổi đang diễn ra ngoài xã hội.

Vì trẻ em

Mảng tin tức này dành riêng về các thông tin liên quan đến trẻ em trong các độ tuổi. Thông tin mang đến là các chính sách từ nhà nước, chính phủ ban hành dành cho trẻ em. Cùng với đó là nhiều thông tin, chương trình cho trẻ em vùng cao, các cuộc thi có trẻ nhỏ tham gia và ngay cả tình hình bệnh tật, sức khỏe ảnh hưởng đến lứa tuổi này.

Gia đình

Mảng thông tin hướng đến các gia đình với nhiều bài viết hấp dẫn, thú vị cho người đọc. Tại đây, các bạn có thể tìm thấy nhiều bài viết liên quan đến đời sống gia đình, hôn nhân và chăm sóc con cái. Bên cạnh đó cũng xuất hiện loạt bài viết về mẹo vặt, chia sẻ kinh nghiệm vợ chồng, bếp núc,...

Sống khỏe

Chuyên mục sống khỏe chủ yếu cập nhật kiến thức và tin tức liên quan đến đời sống sức khỏe gia đình. Biên tập mong muốn truyền tải nội dung chất lượng, giúp người đọc am hiểu hơn về sức khỏe. Từ đó hiểu được cơ thể, biết bảo vệ bản thân và gia đình trước những vấn đề xung quanh.

Giải trí

Bên cạnh tin tức xã hội, kiến thức sức khỏe thì Tạp chí Gia đình & Trẻ em cũng là nơi giúp người đọc nắm bắt các thông tin trong giới giải trí. Điển hình là những bài viết liên quan đến Showbiz, các gameshow, chương trình truyền hình đang phát sóng. Tin tức mới liên quan đến nghệ sĩ nổi tiếng và đời sống của họ đều rất được bạn đọc quan tâm.

Xã hội

Cũng như chuyên mục tin tức thì ở chuyên mục này, người đọc có thể nắm bắt thông tin xã hội, đời sống. Tuy nhiên, không hề giới hạn ở những thông tin nhanh, tin mới cập nhật hay tin nóng hổi. Mà chuyên mục sẽ mang đến nhiều bài viết rộng hơn, đa chiều hơn liên quan đến nhiều vấn đề. Người đọc có thể dựa vào để nắm bắt tình hình và xu hướng xã hội ở thời điểm hiện tại.

Lời kết

Mặc dù chưa hoạt động lâu dài nhưng Tạp chí Gia đình & Trẻ em đã thu hút khối lượng đọc giả lớn. Chuyên trang: https://giadinhvatreem.vn/ cung cấp tin tức online luôn là địa chỉ đáng tin cậy bởi các ấn phẩm chất lượng, kiến thức hay cho nhiều đối tượng và nguồn tin đầy hữu ích. 

FILI

Các tin tức khác

>   Dịch vụ Tư vấn giám sát nhà ở, biệt thự tư nhân Phạm Gia - Ngôi sao nổi bật trong thị trường xây dựng Hà Nội (22/06/2023)

>   Dịch vụ Tư vấn giám sát nhà ở, biệt thự tư nhân Phạm Gia - Ngôi sao nổi bật trong thị trường xây dựng Hà Nội (22/06/2023)

>   Viet Stock Arena 2023: Công bố TOP 40 sinh viên bước vào vòng 2 (22/06/2023)

>   Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong Đầu tư Chứng khoán mới hiện nay (20/06/2023)

>   Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong Đầu tư Chứng khoán mới hiện nay (20/06/2023)

>   KardiaChain cung cấp giải pháp blockchain hoá cho tập đoàn Mai Linh (19/06/2023)

>   Chính thức phát động cuộc thi Go Finance 2023 (19/06/2023)

>   Hướng dẫn 3 cách order hàng Thái Lan về Việt Nam (17/06/2023)

>   Nội thất Lam Sơn - Đơn vị sản xuất đồ gỗ và thiết kế thi công nội thất uy tín hàng đầu (16/06/2023)

>   Điện máy Phúc Khánh - Tổng kho điều hoà Casper giá rẻ tại Hà Nội (16/06/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật