Chủ Nhật, 25/06/2023 11:54

Vòng 2 cuộc thi Viet Stock Arena 2023 – Nơi các “chuyên gia” chứng khoán tranh tài kiến thức tài chính

Sáng ngày 25/06/2023 đã diễn ra vòng 2 cuộc thi Viet Stock Arena 2023 với sự tham gia tranh tài của 40 bạn sinh viên xuất sắc dẫn đầu vòng 1. Vòng thi đã diễn ra trong không khí phấn khởi, nghiêm túc và không kém phần hấp dẫn, mang đến cho các bạn trẻ cơ hội được đánh giá các kiến thức nền tảng về tài chính, củng cố lại hành trang để tự tin tham gia thị trường thật.

Vượt qua gần 3,200 bạn sinh viên trên cả nước, TOP 40 chiến binh xuất sắc nhất tiếp tục bước vào tranh tài tại vòng 2 – Đấu trường chuyên gia chứng khoán nhằm tìm ra những cái tên xuất sắc nhất bước lên bục vinh quang và mang về những phần thưởng vô cùng giá trị, tổng giá trị học bổng của cuộc thi lên đến 200 triệu đồng.

Trước khi chính thức “chinh phục” vòng 2, các bạn sinh viên thuộc TOP 40 đã được Ban Tổ Chức cuộc thi phổ biến các kiến thức cần ôn tập, các quy định chung khi tham gia làm bài và cách tính điểm chung cuộc. Ngoài ra, những câu hỏi, trăn trở của các bạn sinh viên cũng đã được Ban Tổ Chức giải đáp chi tiết, giúp cho các “chiến binh” tự tin trước ngày vượt vũ môn.

Tại vòng 2, các bạn sinh viên thực hiện bài thi gồm 50 câu hỏi trắc nghiệm online với thang điểm 100, Mỗi câu trả lời đúng được 02 điểm, nếu trả lời sai sẽ không có điểm. Nội dung các câu hỏi trong vòng thi xoay quanh: Các kiến thức chung về thị trường chứng khoán Việt Nam; Kiến thức cơ bản về phân tích đầu tư chứng khoán (bao gồm kiến thức cơ bản về báo cáo tài chính, nhóm chỉ số định giá, phân tích kỹ thuật); Quy chế giao dịch cổ phiếu niêm yết trên HOSEHNX.

Vòng 2 cuộc thi Viet Stock Arena 2023 đã diễn trong không khí phấn khởi và hết sức nghiêm túc trước sự giám sát chặt chẽ từ Ban Tổ chức.

Hình ảnh các bạn thí sinh tham gia vòng 2 cuộc thi Viet Stock Arena 2023

“Tập trung cao độ, bản lĩnh, tự tin, chiến thắng” là những quyết tâm thể hiện rõ trên gương mặt của các chiến binh tham gia vòng thi cam go này. Đây chính là những phẩm chất tuyệt vời cần có để các bạn, những nhà đầu tư chứng khoán thực thụ cần có để có thể tự tin chinh chiến trên thị trường thật. Viet Stock Arena chính là một môi trường không thể nào tuyệt vời hơn để giúp các bạn xây dựng hành trang cho sự nghiệp và hiện thực hóa đam mê và khát vọng của mình với đầu tư chứng khoán.

Cuộc thi Viet Stock Arena 2023 do Vietstock kết hợp với Hiệp hội Các nhà quản trị tài chính Việt Nam (VAFE), Hội Sinh viên TP.HCM, Trung tâm Hỗ trợ học sinh sinh viên TP.HCM (SAC) đồng tổ chức. Cuộc thi được tổ chức với mục đích xây dựng một sân chơi bổ ích, thiết thực dành cho các bạn sinh viên yêu thích lĩnh vực tài chính – chứng khoán và cơ hội được vận dụng những kiến thức đã học vào thực chiến đầu tư chứng khoán.

Đây là cuộc thi đầu tư chứng khoán giả lập trên nền tảng website, có cơ chế và nguyên tắc giao dịch cổ phiếu tương đồng với quy định giao dịch thực tế của sàn HOSE, HNX và UPCoM. Tại đấu trường này, sinh viên có cơ hội thực chiến trên cơ sở dữ liệu giao dịch cổ phiếu trực tuyến và trải nghiệm môi trường đầu tư của một “chứng sỹ” thực thụ.

CUỘC THI VIET STOCK ARENA 2023

Đấu trường Chứng khoán Sinh viên Toàn quốc

Website: https://Dautruong.vietstock.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Vietstock.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/428761527264347

Email: dautruong@vietstock.vn

FILI

Các tin tức khác

>   Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc tham gia sự kiện Bike Run của Ngân hàng Shinan Việt Nam (24/06/2023)

>   Ngân hàng Bản Việt đưa vào hoạt động đơn vị thứ 5 tại Đà Nẵng - BVB Nam Đà Nẵng (24/06/2023)

>   Manulife Việt Nam tài trợ dự án lắp đặt phòng vi tính cho trường học ở Hậu Giang (23/06/2023)

>   Manulife Việt Nam tài trợ dự án lắp đặt phòng vi tính cho trường học ở Hậu Giang (23/06/2023)

>   Miễn phí giao dịch, tặng E-voucher và 12 tháng gói quản lý dòng tiền khi Doanh nghiệp mở tài khoản thanh toán tại BVBbank (23/06/2023)

>   Sở hữu thường trú nhân Châu Âu khi định cư Hy Lạp (23/06/2023)

>   Tạp chí Gia đình và Trẻ em trực tuyến - Tin tức 24h mới nhất (22/06/2023)

>   Dịch vụ Tư vấn giám sát nhà ở, biệt thự tư nhân Phạm Gia - Ngôi sao nổi bật trong thị trường xây dựng Hà Nội (22/06/2023)

>   Dịch vụ Tư vấn giám sát nhà ở, biệt thự tư nhân Phạm Gia - Ngôi sao nổi bật trong thị trường xây dựng Hà Nội (22/06/2023)

>   Viet Stock Arena 2023: Công bố TOP 40 sinh viên bước vào vòng 2 (22/06/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật