Thứ Sáu, 07/07/2023 09:00

Dịch vụ 

Exness khởi động chương trình Học bổng Fintech tại Síp lần hai

Exness là công ty giao dịch tài chính có trụ sở tại Síp, đã bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký chương trình Học bổng Fintech lần thứ hai của mình. Chương trình học bổng đã được ra mắt vào năm 2022, trao thưởng cho các sinh viên đại học có quốc tịch và thường trú nhân Síp có thành tích xuất sắc và tiếp tục theo đuổi bậc sau đại học trong các lĩnh vực khoa học máy tính, khoa học dữ liệu, máy học, Trí tuệ nhân tạo (AI), toán học, kỹ thuật tài chính và công nghệ sổ cái phân tán (DLT).

Ngoài Síp, Học bổng Exness Fintech còn mở rộng tới các quốc gia nơi nhà môi giới Exness đang hoạt động. Cho tới nay, chương trình này đã trao các khoản tài trợ cho ba sinh viên ở Nam Phi, hỗ trợ họ theo học tại Đại học Cape Town, trường đại học hàng đầu của quốc gia này.

Học bổng Exness Fintech sẽ chi trả tối đa €20,000 chi phí của mỗi sinh viên, bao gồm tối đa €10,000 hoặc tối đa 80% học phí, và tối đa €10,000 chi phí sinh hoạt, tùy thuộc vào quốc gia mà họ theo học. Để đáp ứng đủ điều kiện, các ứng viên phải nhận được giấy mời nhập học chương trình sau đại học từ một trong 50 trường đại học hàng đầu của Times University Guide trong lĩnh vực nghiên cứu của họ. Các ứng viên quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây. Hạn cuối nhận hồ sơ là ngày 10 tháng 7 năm 2023.

“Chúng tôi rất vui mừng được thông báo về năm thứ hai của chương trình Học bổng Fintech của Exness danh cho sinh viên”, Martin Thorvaldsson, Trưởng bộ phận CSR của Exness, chia sẻ. "Thật hãnh diện và phấn khởi khi biết rằng chúng tôi có thể đóng góp một phần vào hành trình của những bộ óc xuất chúng hướng tới thành tích và sự xuất sắc trong học tập. Điều này không chỉ cho phép chúng tôi hỗ trợ các sinh viên học tập vượt trội trong lĩnh vực STEM theo lựa chọn của họ, mà còn phù hợp với tầm nhìn của chúng tôi trong việc biến Síp trở thành trung tâm công nghệ khu vực Địa Trung Hải – đây là tầm nhìn dài hạn của chúng tôi và Tổng Giám đốc, ông Petr Valov”, ông chia sẻ thêm.

Exness là công ty giao dịch tài chính sử dụng sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ và đạo đức để tạo ra một thị trường thuận lợi cho các nhà giao dịch và nâng cao tiêu chuẩn trong ngành. Đặc tính và tầm nhìn của Exness xoay quanh khái niệm mang đến cho khách hàng trải nghiệm giao dịch tối ưu, đưa thị trường tài chính vào cuộc sống theo cách mà họ nên trải nghiệm. Nhận diện thương hiệu và cam kết của Exness đối với cả thế giới công nghệ và đạo đức, cũng như cơ sở khách hàng thân thiết với hơn 500,000 khách hàng đang hoạt động là động lực chính của thương hiệu toàn cầu. Hiện tại, Exness ghi nhận khối lượng giao dịch hàng tháng hơn 3 nghìn tỷ USD và đã tập trung vào việc mở rộng chiến lược sang các khu vực mới trên thế giới. 

FILI

Các tin tức khác

>   TMGM và chặng đường phát triển 10 năm giàu trách nhiệm (30/06/2023)

>   Những lợi thế khi giao dịch CFD cổ phiếu (29/06/2023)

>   Giao dịch cổ phiếu truyền thống so với CFD cổ phiếu: Ba điểm khác biệt chính (23/06/2023)

>   Exness trao học bổng cho 3 sinh viên trường Đại học Cape Town (09/06/2023)

>   Chương trình Đối Tác Affiliate của Exness lần đầu tiên tổ chức Buổi gặp mặt CPA tại Việt Nam (07/06/2023)

>   Liệu Mỹ có thể trì hoãn việc suy thoái kinh tế sang Quý 4? (02/06/2023)

>   TMGM tăng trưởng vượt bậc trong quý 1/2023 (01/06/2023)

>   Exness cùng chung tay và hướng đến một cộng đồng xã hội cùng phát triển (31/05/2023)

>   TMGM tiếp tục đồng hành cùng thể thao Đông Nam Á (26/05/2023)

>   Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Exness (18/05/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật