Thứ Tư, 31/05/2023 09:00

Dịch vụ 

Exness cùng chung tay và hướng đến một cộng đồng xã hội cùng phát triển

Công ty giao dịch tài chính Exness là một trong những đơn vị hân hạnh được đồng hành cùng tổ chức thiện nguyện An Phúc, và các đơn vị mạnh thường quân, các nhà hảo tâm khác, cùng chung tay xây dựng cầu Phúc An #3 tại huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang, Việt Nam. Cây cầu được xây dựng và hoàn thành vào tháng 4 năm 2023, để cung cấp cho các cộng đồng nghèo và bị cô lập trong khu vực tiếp cận với các dịch vụ thiết yếu như y tế và giáo dục. Exness hân hạnh quyên góp 300 triệu đồng để hoàn thành dự án cây cầu này cho đồng bào bà con sinh sống tại xã Cao Bồ, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Giao thông trong khu vực gặp khó khăn do điều kiện thời tiết. Nhất là vào những ngày mưa lớn, những cây cầu tạm thời do người dân địa phương tự xây dựng thường bị cuốn trôi. Việc xây dựng cầu Phúc An #3 là cần thiết để đảm bảo trình độ học vấn cấp tiểu học cho trẻ em nơi đây không bị gián đoạn, cũng như duy trì các hoạt động của người dân ở xã diễn ra mà không bị trì hoãn.

Ông Thái Việt Dũng - Giám đốc thương mại của Exness Việt Nam, cho biết: “Tại Exness, chúng tôi cam kết hỗ trợ các dự án có tác động tích cực và lâu dài tại các quốc gia mà chúng tôi đang hoạt động". “Cầu Phúc An #3 được xây dựng, khánh thành là điều chúng tôi tin tưởng và mong muốn được đóng góp. Các vấn đề liên quan đến hỗ trợ giáo dục luôn được chúng tôi dành sự quan tâm đặc biệt ở Exness và chúng tôi rất vui khi được tham gia hỗ trợ dự án này. Về cơ bản, chúng tôi muốn giúp các em học sinh không phải bỏ lỡ một buổi học nào trong mọi điều kiện thời tiết", ông kết luận.

Exness là công ty giao dịch tài chính kết hợp sự độc đáo giữa công nghệ và đạo đức để tạo ra một thị trường thuận lợi cho các nhà giao dịch và nâng cao tiêu chuẩn ngành. Đặc tính và tầm nhìn của Exness mang đến cho khách hàng trải nghiệm giao dịch tối ưu, mang thị trường tài chính vào cuộc sống của họ một cách phù hợp. Nhận diện thương hiệu và cam kết của Exness đối với cả thế giới công nghệ và đạo đức, cũng như cơ sở khách hàng thân thiết với hơn 500,000 khách hàng đang hoạt động là động lực chính của thương hiệu toàn cầu. Ngày nay, Exness ghi nhận khối lượng giao dịch hàng tháng hơn 3 nghìn tỷ USD và đã tập trung vào việc mở rộng chiến lược sang các khu vực mới trên thế giới. 

FILI

Các tin tức khác

>   TMGM tiếp tục đồng hành cùng thể thao Đông Nam Á (26/05/2023)

>   Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Exness (18/05/2023)

>   Liệu việc ngưng tăng lãi suất của Fed có hoàn toàn tốt cho chứng khoán? (13/05/2023)

>   Exness phá kỷ lục mới với khối lượng giao dịch tháng 2 đạt 3 ngàn tỷ USD (15/03/2023)

>   Người dùng rút gần 3 tỷ USD khỏi sàn Binance sau sự vụ của Paxos (14/02/2023)

>   Sàn tiền ảo Binance sẽ tạm ngừng giao dịch bằng USD (07/02/2023)

>   Ngày hội đầu tư và trang bị kiến thức cho người trẻ (29/12/2022)

>   Tại sao Big Tech lại hứng thú với các sàn giao dịch chứng khoán? (28/12/2022)

>   Repsol: Hưởng lợi khi dầu thô tăng giá (25/12/2022)

>   Thị trường dầu năm 2023: Cân bằng cung - cầu thắt chặt (21/12/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật