Thứ Ba, 18/07/2023 09:30

Dịch vụ 

Chứng khoán Shinhan cùng nhà đầu tư đón “sóng” thị trường nửa cuối năm 2023

Nhiều tín hiệu tích cực cho thấy thị trường chứng khoán nửa cuối năm 2023 sẽ có nhiều khởi sắc. Trước xu hướng này, bên cạnh tìm hiểu nắm bắt thông tin, các chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng xem là một trong những giải pháp góp phần giúp nhà đầu tư tối ưu chi phí, gia tăng tài sản.

Tín hiệu tích cực của thị trường chứng khoán nửa cuối 2023

Sau thời gian sụt giảm mạnh trong năm 2022, thị trường chứng khoán đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, giằng co đi ngang trong suốt nửa đầu năm 2023. Dù vậy, những số liệu mới nhất cho thấy VN-Index đang có nhiều chuyển biến tích cực, 6 tháng đầu năm tăng gần 12% so với thời điểm cuối năm trước. Theo số liệu cập nhật phiên chiều 04/07/2023, dòng tiền nhập cuộc mạnh mẽ đã giúp VN-Index lấy lại sắc xanh và một lần nữa vượt mốc 1,130 điểm. Với tốc độ tăng khả quan này, kỳ vọng VN-Index có thể chạm đến mốc 1200, và giao dịch trong biên độ vùng 1150 - 1250 đến hết năm 2023.

Nhiều yếu tố khách quan khác cũng đang “góp sức” định hình xu hướng thị trường chứng khoán nửa cuối 2023 nhiều khởi sắc cho các nhà đầu tư. Điểm sáng đầu tiên có thể nhắc đến là động thái nới lỏng tiền tệ thông qua việc bốn lần giảm lãi suất điều hành của Ngân hàng Nhà nước từ đầu năm nay, cộng thêm các điều kiện thuận lợi khác như áp lực tỷ giá và lạm phát giảm đã giúp mặt bằng lãi suất nền kinh tế đi xuống. Theo đó, các chủ trương đẩy mạnh đầu tư công cùng nhiều chính sách mới được ban hành của Nhà nước sẽ là khung sườn cho việc phát triển kinh tế trong giai đoạn cuối năm 2023.

Theo dõi tình hình, cập nhật thông tin giúp nhà đầu tư kịp thời đón “sóng” khi thị trường chứng khoán có nhiều tín hiệu khởi sắc.

Trước những động thái này, các nhà đầu tư có niềm tin nhiều nhóm cổ phiếu ở nhiều ngành cũng được hưởng lợi, có nhiều chuyển biến tích cực như năng lượng, xây dựng, ngân hàng…

Tuy nhiên, việc quản trị rủi ro trước những yếu tố vĩ mô cũng rất cần được quan tâm, đặc biệt trong bối cảnh tăng trưởng kinh tế toàn cầu chậm lại, yếu tố địa chính trị chưa thể dễ dàng đoán định được. SSV không những đồng hành trong việc cung cấp những giải pháp đầu tư hấp dẫn nhưng vẫn an toàn, mà còn cho ra mắt rất nhiều ưu đãi hấp dẫn để hỗ trợ nhà đầu tư gia tăng tài sản bền vững.

SSV tung nhiều ưu đãi cùng nhà đầu tư nắm bắt thị trường

Cụ thể, trước cơ hội “đón sóng” thị trường đầy tiềm năng giai đoạn nửa cuối năm 2023, với mục tiêu đồng hành với nhà đầu tư trẻ và các nhà đầu tư lâu năm nắm bắt thị trường trong hành trình tự chủ tài chính, gia tăng tài sản bền vững và an toàn, SSV triển khai nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

“Mở tài khoản, rinh lượng vàng” là một trong những chương trình có giải thưởng hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư. Theo đó, các nhà đầu tư sẽ có cơ hội nhận ngay 01 lượng vàng SJC và nhiều phần quà giá trị khác. Chương trình được áp dụng trong thời gian từ 08/5/2023 đến hết 30/11/2023 dành cho khách hàng cá nhân mở mới tài khoản chứng khoán tại SSV và có phát sinh tối thiểu 24 giao dịch khớp lệnh tự thực hiện hoặc có tổng giá trị giao dịch tối thiểu 100 triệu trong suốt thời gian diễn ra chương trình. SSV sẽ bốc thăm ngẫu nhiên để chọn trao các giải thưởng.

Không chỉ trao quà tặng có giá trị thiết thực, SSV còn giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt “Giao dịch không phí, sinh lời hết ý” hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng trong quá trình đầu tư, giao dịch. Bên cạnh miễn phí giao dịch, chương trình còn mang đến ưu đãi lãi vay chỉ 8.8% trong vòng 6 tháng kể từ ngày mở tài khoản với hạn mức cho vay ký quỹ lên đến 5 tỷ đồng/khách hàng. Ưu đãi áp dụng mà không phải đáp ứng bất kỳ điều kiện giao dịch nào.

Các chương trình ưu đãi đều diễn ra trên các nền tảng giao dịch chứng khoán từ SSV gồm  Sàn Xịn Ha, Shinhan Alpha VN, SOL VN (ứng dụng của Ngân hàng Shinhan Việt Nam) giúp tiếp sức cho tất cả khách hàng tham gia đầu tư trong thời gian hiện tại. Đặc biệt, riêng với ứng dụng Shinhan Alpha VN, các nhà đầu tư có thể dễ dàng bắt đáy thị trường thông qua nhiều tin tức được cập nhật tương cận thời gian thực cùng giao diện thân thiện, dễ dàng thao tác giao dịch chỉ trong vài bước.

Ứng dụng Shinhan Alpha VN thường xuyên cập nhật tin tức thị trường, các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho nhà đầu tư.

Có thể nói với sự hỗ trợ tối đa cho các nhà đầu tư, hai chương trình ưu đãi lần này của SSV là động thái kịp thời bắt nhịp xu hướng khởi sắc của thị trường chứng khoán. Đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế “người đồng hành” tin cậy của SSV, góp phần gia tăng giá trị tài sản cho nhà đầu tư và kiến tạo tương lai tốt đẹp hơn.

Xem thêm thông tin chi tiết các chương trình khuyến mãi tại: https://bit.ly/3JPRGjd 

FILI

Các tin tức khác

>   Liệu cổ phiếu ngân hàng có thể “đón gió đông” sau kết quả kinh doanh quý 2? (17/07/2023)

>   Giảm lãi suất cho vay – Dư địa và động lực (17/07/2023)

>   Giá USD giảm sâu (16/07/2023)

>   Phó Thống đốc: Lãi suất sẽ còn giảm tiếp (15/07/2023)

>   Ngành ngân hàng triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023  (15/07/2023)

>   Các ngân hàng đồng thuận giảm lãi suất cho vay từ 1.5-2% để hỗ trợ doanh nghiệp (15/07/2023)

>   Áp lực tăng trưởng và kịch bản giảm lãi suất cuối năm (15/07/2023)

>   VietABank, Bac A Bank dính hàng loạt sai phạm, cho vay không đủ điều kiện (15/07/2023)

>   Khó có thể đòi hỏi sự minh bạch trong hệ thống ngân hàng (15/07/2023)

>   VCBS: Lợi nhuận ngân hàng giảm tốc trong năm 2023, phân hóa trong năm 2024  (14/07/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật