Thứ Ba, 28/02/2023 12:00

Vietstock và Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại ký kết hợp tác toàn diện

Nhằm phát triển quan hệ hợp tác toàn diện giữa Doanh nghiệp và Nhà trường, đồng thời thúc đẩy hoạt động đào tạo gắn liền với thực tế theo xu hướng hiện đại, vào chiều ngày 27/02/2023 Vietstock và Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại (Cofer) đã ký kết chương trình hợp tác toàn diện.

Việc hợp tác và tài trợ sẽ giúp khai thác tiềm năng, cơ sở vật chất, con người, kinh nghiệm, tri thức, tăng cường nhận diện, nâng cao hình ảnh, vị thế của hai bên. Đồng thời cũng thể hiện trách nhiệm xã hội của Vietstock đối với việc ươm mầm thế hệ nhân lực trong tương lai cho sự phát triển của lĩnh vực tài chính chứng khoán.

Trong những năm qua, Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại được biết đến là trường cao đẳng hàng đầu trong cả nước, đào tạo nguồn nhân lực theo phương châm gắn kết giáo dục và nghề nghiệp, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong giảng dạy. Đặc biệt, tài chính - kế toán là một lĩnh vực năng động đồng thời cũng là ngành trọng điểm của trường, do đó mục tiêu về chất lượng đào tạo luôn được nhà trường đặt lên hàng đầu.

Đồng hành cùng nhà đầu tư hơn 20 năm qua, từng nhịp đập, từng hơi thở của thị trường chứng khoán, những sự kiện nóng về kinh tế - tài chính - đầu tư đều được Vietstock truyền tải một cách chính xác và nhanh nhất đến nhà đầu tư. Với tôn chỉ Chính xác - Cập nhật - Đầy đủ, Vietstock mang lại sự kết nối quan trọng giữa doanh nghiệp và nhà đầu tư trên thị trường, trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho độc giả và cho những ai đang tìm kiếm thông tin về thị trường chứng khoán.

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị, bà Phạm Thị Thanh Nga - Giám đốc Vietstock và ông Lê Ngọc Trung - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh Tế Đối ngoại ký kết bản thoả thuận hợp tác toàn diện.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Ngọc Trung - Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ sự vui mừng trước bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác này, đồng thời mong muốn hai bên có thể thúc đẩy, hỗ trợ nhau cùng phát triển, phát huy lợi thế tiềm năng của nhau, giúp quảng bá thương hiệu, hình ảnh, uy tín đến cộng đồng và xã hội cũng như góp phần bồi dưỡng nguồn nhân lực cho tương lai.

Sau khi tìm hiểu và nghe chia sẻ từ phía Nhà trường, bà Phạm Thị Thanh Nga - Giám đốc Vietstock đã bày tỏ sự tin tưởng và đánh giá cao về sự hợp tác giữa Vietstock và Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại, tin tưởng vào chất lượng đào tạo sinh viên từ trường.

Cũng tại buổi lễ, hai bên đã xúc tiến ký kết hoạt động hợp tác, hỗ trợ đầu tiên là Vietstock sẽ hỗ trợ Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại tạo cuộc thi Sàn giao dịch chứng khoán ảo Cofer 2023, đồng thời tài trợ các giải thưởng cho cuộc thi này.

TS. Nguyễn Minh Tiến - Trưởng khoa Tài chính - Kế toán và bà Mai Thị Linh Đa - Phó Giám đốc Vietstock ký hợp tác tài trợ cuộc thi Sàn giao dịch chứng khoán ảo Cofer 2023.
Ảnh lưu niệm tại lễ ký kết

Buổi lễ kết thúc thành công tốt đẹp, đánh dấu cho quan hệ hợp tác lâu dài và toàn diện giữa Vietstock và Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại trong thời gian tới.

FILI

Các tin tức khác

>   Lưới an toàn ban công và cửa lưới chống muỗi - Trang bị thiết yếu của mọi căn chung cư (24/02/2023)

>   Treo băng rôn quảng cáo giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng (24/02/2023)

>   Raijin - nhãn hiệu ắc quy Lithium xe máy ô tô hàng đầu Việt Nam (23/02/2023)

>   Ceo BlueCore – Phân tích dữ liệu là một phần không thể thiếu trong quá trình chuyển đổi số (23/02/2023)

>   Quạt ly tâm chính hãng giá tốt tại Quạt Điện Việt Nam (21/02/2023)

>   Vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam uy tín, an toàn (18/02/2023)

>   Vốn rẻ bắt đầu chảy ra thị trường (16/02/2023)

>   Dịch vụ bảo vệ Bách Thắng: Sự chuyên nghiệp và uy tín (16/02/2023)

>   Dịch vụ gửi hàng đi Đài Loan giá rẻ, nhận hàng an toàn (17/02/2023)

>   Gen Z và những hiểu lầm thường gặp về tài chính cá nhân (13/02/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật