Thứ Sáu, 01/07/2022 10:20

Dịch vụ

Vua Hàng Hiệu Việt Nam: Địa chỉ mua hàng chính hãng, uy tín và tin cậy

Vua Hàng Hiệu là địa chỉ cung cấp hàng hiệu chính hãng uy tín trên thị trường Việt Nam, với đa dạng các dòng sản phẩm thời trang, nước hoa, mỹ phẩm, phụ kiện đến từ những thương hiệu nổi tiếng, đồng thời còn có mức giá phải chăng, dịch vụ chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp tuyệt vời.

Điều gì khiến khách hàng yêu thích và tin tưởng mua sắm tại Vua Hàng Hiệu?

Không phải ngẫu nhiên mà Vua Hàng Hiệu lại được khách hàng lựa chọn để mua sắm các sản phẩm cao cấp trong suốt thời gian dài. Để giữ vững được vị thế của mình trên thị trường, đồng thời xây dựng niềm tin với khách hàng, Vua Hàng Hiệu đã không ngừng cố gắng và phát triển để có được những ưu thế riêng biệt như sau: 

Sản phẩm chất lượng và đa dạng

Vua Hàng Hiệu cam kết bán hàng chính hãng 100%, nhập khẩu và xách tay từ những thương hiệu nổi tiếng có tên tuổi trên thị trường. Đa dạng các dòng sản phẩm như thời trang, mỹ phẩm, nước hoa, giày dép, kính mắt, mũ nón, túi xách, đồng hồ, trang sức…Liên tục cập nhật các mặt hàng mới nhất theo mùa, sở hữu nhanh các phiên bản giới hạn “hiếm hàng”. Đến đây khách hàng sẽ nhanh chóng có được sản phẩm yêu thích, phù hợp với phong cách và tôn lên đẳng cấp của mình. 

Website và ứng dụng mua hàng thông minh

Nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm nhanh chóng - tiết kiệm - hiệu quả, Vua Hàng Hiệu đã đầu tư đáng kể vào thiết kế website cũng như ứng dụng mua hàng trên điện thoại thông minh. Khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, thanh toán online nhanh chóng và theo dõi tình trạng đơn hàng chi tiết. Ngoài ra, ứng dụng Vua Hàng Hiệu với hơn 20,000 lượt cài đặt với các tính năng hiện đại, khách hàng chỉ cần cầm điện thoại và mua sắm bằng vài cú chạm đầu ngón tay. 

Giao hàng nhanh 2h nội thành

Tiếp đến là dịch vụ giao hàng nhanh 2h trong nội thành với chi phí chỉ 30,000 ngàn đồng, khách hàng không cần phải đợi chờ quá lâu đã có ngay sản phẩm mong muốn trên tay. 

Dịch vụ order hàng quốc tế

Nếu khách hàng muốn tìm mua những sản phẩm quốc tế chưa có sẵn tại Việt Nam, Vua Hàng Hiệu với dịch vụ order hàng quốc tế hỗ trợ khách đặt mua với chi phí rẻ và tiết kiệm thời gian. Tránh được những rủi ro và thủ tục rườm rà khi tự đặt mua trên web nước ngoài. 

Nhiều ưu đãi giảm giá và voucher hấp dẫn

Đến với Vua Hàng Hiệu khách hàng thường xuyên nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ các chương trình khuyến mãi, quà tặng sang trọng, nhận voucher lên tới 200 ngàn đồng, freeship 0 đồng toàn quốc, dịch vụ gói quà…Với mong muốn hỗ trợ khách hàng mua sắm với chi phí tối ưu, tiết kiệm hầu bào đáng kể. 

Vua Hàng Hiệu đã và đang trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của khách hàng, là đối tác chất lượng cho các nhà cung cấp và nhãn hàng. Sàn thương mại Vua Hàng Hiệu đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường, trở thành địa chỉ mua sắm uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Gợi ý những sản phẩm nổi bật trên Vua Hàng Hiệu 

Nước hoa cao cấp

Vua Hàng Hiệu với đa dạng các dòng nước hoa chính hãng cho nam, nữ, unisex, hương thơm phong phú phù hợp với nhiều cá tính của người dùng,  vậy nên còn được biết đến là “thế giới nước hoa” trên thị trường Việt Nam. Những thương hiệu nước hoa đình đám có tại Vua Hàng Hiệu như: Chanel, Gucci, Versace, Dior…

Mỹ phẩm highend

Đến với Vua Hàng Hiệu khách hàng sẽ mua được các dòng mỹ phẩm chính hãng giúp nuôi dưỡng và làm đẹp phù hợp với từng loại da khác nhau, hỗ trợ giải quyết các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, lão hóa…

Nhân viên với chuyên môn thẩm mỹ cao tận tình tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được loại mỹ phẩm phù hợp, mang hiệu quả tối ưu nhất cho làn da.

Thời trang và phụ kiện sành điệu

Vua Hàng Hiệu liên tục cập nhật các mẫu sản phẩm mới nhất của những hãng thời trang nổi tiếng thế giới như: Versace, Lacoste, Burberry, Louis Vuitton, MLB…, Với những thiết kế sành điệu, chất liệu cao cấp giúp tôn lên phong cách thời trang đẳng cấp của người dùng.

Ngoài ra Vua Hàng Hiệu còn mang đến hàng ngàn sản phẩm phụ kiện thời trang đẳng cấp khác như đồng hồ, túi xách, giày dép, kính mắt, mũ nón, trang sức…Từ những mẫu đang thịnh hành nhất đến các mẫu phiên bản giới hạn khó tìm, tất cả đều có tại đây. 

Dịch vụ đẳng cấp với sản phẩm chất lượng, tất cả đã tạo nên niềm tin và sự yêu thích của khách hàng khi tìm mua các sản phẩm cao cấp và sang trọng tại sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu.

Thông tin liên hệ:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

FILI

Các tin tức khác

>   [Go Finance 2022] Sinh viên kinh tế chinh chiến đầu tư cùng ứng dụng giao dịch chứng khoán thế hệ mới (30/06/2022)

>   Phan Tài - CEO BacklinkAZ nói gì về vai trò của SEO trong thời đại công nghệ số? (30/06/2022)

>   Boss Luxury hé lộ những mẫu Rolex đang được nhiều nhà sưu tầm để mắt (29/06/2022)

>   Ngày cuối Ưu đãi 40%++ Khóa học Online - Phân tích và Định giá Cổ phiếu - Khai giảng 04/07/2022 (29/06/2022)

>   Sự giống và khác nhau giữa nước kiềm và nước khoáng (28/06/2022)

>   Sở hữu bất động sản chất lượng cùng New Real Estate (28/06/2022)

>   WORKSHOP “Ứng dụng Blockchain trong tài chính ngân hàng: Thực trạng và Xu hướng” (27/06/2022)

>   Nam Hà Store địa chỉ sản xuất trống trường học uy tín (27/06/2022)

>   Cách khử mùi, bảo quản dây da đồng hồ bền và không hư hại (25/06/2022)

>   Biểu đồ Sức mạnh giá RRG trên VietstockFinance: Muốn đầu tư chứng khoán thành công phải theo chân dòng tiền (23/06/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật