Thứ Hai, 27/06/2022 13:31

Dịch vụ 

Nam Hà Store địa chỉ sản xuất trống trường học uy tín

Trống trường học có 2 loại được sử dụng phổ biến và thông dụng nhất hiện nay đó là Trống Gỗ làm bằng Gỗ mít da trâu và Trống đoàn đội hay sử dụng trong nghi thức đội. Mỗi sản phẩm đều có đặc trưng riêng và kiểu cách khác nhau nhưng cùng mang ý nghĩa góp phần không nhỏ đến các buổi sinh hoạt, tựu trường trở nên sôi động và chuyên nghiệp.

1. Giới thiệu chi tiết về Trống trường học

Chất liệu: Trống trường được hoàn toàn sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên. Trong đó Gỗ mít và Da trâu là nguyên vật liệu chính không thể thay thế trong các sản phẩm.

  • Gỗ mít: phải được chọn lựa kỹ càng từ những thanh gỗ chắc chắn, không bị rạn nứt, khi phơi ngoài nắng không bị co ngót. Nên chọn những cây gỗ có tuổi đời lâu năm để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.
  • Da trâu: phải được lựa chọn từ những con trâu già có như vậy Da sẽ bền hơn, mềm hơn và tiếng vang sẽ xa hơn

Kích thước: Thùng rượu gỗ sồi có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau tùy theo nhu cầu của Khách hàng mà chúng tôi thiết kế

Độ bền: Sản phẩm có tuổi thọ rất lâu nếu biết bảo quản và sử dụng đúng cách, thông thường có thể sử dụng 6-7 năm

Bảo hành: 12 tháng kể từ ngày bàn giao

Đặc điểm nhận dạng: Sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng đứng như hình một cái Thùng đựng rượu gỗ sồi được bịp 2 mặt bằng Da trâu. Thân trống có tạo thành đường cong xung quanh, ở giữa thân có phình to hơn một chút và đó cũng là điểm nhấn tạo cho quả trống được chú ý đến. Kết hợp với chân giá có 4 chân để bên dưới sản phẩm càng làm cho nó đẹp hơn và nguy nga hơn rất nhiều.

2. Cơ sở sản xuất Trống trường học đáng tin cậy hiện nay

Hiện nay, hàng giả - hàng nhái - hàng kém chất lượng đang là vấn đề đáng nghiêm trọng và được nhiều người đề cập đến. Để Mua Trống trường học chuẩn chất lượng Gỗ mít - Da trâu bạn phải lựa chọn được cơ sở uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, như vậy mỗi sản phẩm làm ra luôn được đảm bảo chất lượng và giá thành cũng phải chăng. HOTLINE: 0978.935.376

Tại sao nên mua Trống trường học tại Namhastore.com?

Chúng tôi là cơ sở chuyên sản xuất và Bán Trống trường đến khắp nơi trên toàn quốc và có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu mà khách hàng cần về thiết kế, mẫu mã. Luôn áp dụng đúng chính sách, dịch vụ mà Cửa hàng đề ra nên khách hàng cảm thấy luôn hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Xin cam kết:

  • Mọi sản phẩm được Nam Hà Store làm ra có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng không ảnh hưởng xấu đến tài sản và an toàn của người sử dụng.
  • Giá sản phẩm rẻ hơn so với các đơn vị cùng kinh doanh dòng sản phẩm này.
  • Bảo hành dài hạn, nếu có lỗi nhà sản xuất đổi trả ngay lập tức.
  • Giao hàng đúng chủng loại như mẫu mã khách hàng đã yêu cầu.
  • Kiểm tra hàng trước khi thanh toán và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
Xưởng sản xuất Trống trường học Nam Hà

3. Cách thức mua bán Trống trường

Bới số lượng Khách hàng quan tâm và Mua Trống trường rất nhiều và đặt hàng từ mọi miền Tổ quốc nên chúng tôi đã thống nhất và đưa ra phương án vận chuyển hợp lý nhất để phù hợp với mọi người ở các khu vực khác nhau dù xa hay gần.

Hình thức vận chuyển Trống trường học

Vận chuyển trực tiếp: Chúng tôi sẽ cho nhân viên giao Trống cho nhà trường trong vòng 24 giờ kể từ khi đặt hàng đối với các khu vực lân cận quanh khu vực Hà nam, Hà nội. Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho nhân viên giao hàng hay chuyển khoản ngay khi giao hàng xong đều được.

Vận chuyển xe khách, xe tải: Đối với những khách hàng ở xa. chúng tôi sẽ gửi bằng Xe khách hoặc xe tải để quý khách thuận tiện giao nhận trống. Quý khách có thể thanh toán trực tiếp cho nhà xe và họ có trách nhiệm giao lại tiền cho chúng tôi sau.

Vận chuyển bưu điện: Đối với khách hàng ở xa như Tp. Hồ chí minh việc đón nhận hàng bằng xe khách, xe tải gặp khó khăn thì Chúng tôi sẽ chuyển sang phương thức vận chuyển qua đường bưu điện tới tận nơi địa chỉ của Quý khách và thanh toán tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng hoặc chuyển khoản đều được. 

FILI

Các tin tức khác

>   Cách khử mùi, bảo quản dây da đồng hồ bền và không hư hại (25/06/2022)

>   Biểu đồ Sức mạnh giá RRG trên VietstockFinance: Muốn đầu tư chứng khoán thành công phải theo chân dòng tiền (23/06/2022)

>   Để luôn ngủ ngon dù cổ phiếu xa bờ (20/06/2022)

>   TOP 5 điểm nổi bật dự án Meyhomes Capital Phú Quốc (20/06/2022)

>   ilike và Tiktok trao đổi về định hướng phát triển kênh mạng xã hội (20/06/2022)

>   The Final: I-Shine! - Chiếc cúp danh giá sẽ gọi tên chiến binh nào? (16/06/2022)

>   Ngày cuối Ưu đãi ++ Khóa học Online Phân tích và Định giá Cổ phiếu (24/06/2022)

>   Manulife kỷ niệm 23 năm đồng hành cùng tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho Việt Nam (15/06/2022)

>   Kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty TNHH thương mại Long Thành Đạt - một doanh nghiệp lâu năm trong ngành xe máy (14/06/2022)

>   Nhà phố The Global City mang sứ mệnh biểu tượng của Đông Nam Á (15/06/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật