Thứ Bảy, 11/06/2022 09:55

Dịch vụ 

Hỗ trợ trả góp 0% khi mua thiết bị vệ sinh và nhà bếp tại Kim Quốc Tiến

Nhằm đáp ứng nhu cầu từ phía thị trường, không chỉ ngày một đa dạng các thương hiệu mà các showroom, cũng ngày một phát triển hơn. Các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng cũng nhận được sự quan tâm, đầu tư. Điều này phần nào kích cầu lại sức mua mà còn thúc đẩy thị trường phát triển một cách nhanh chóng.

Nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh trên thị trường ngày một tăng cao

Hiện nay, chất lượng cuộc sống của con người ngày càng được cải thiện. Những nhu cầu cần thiết trong cuộc sống cũng theo đó được tăng cao. Và một trong số nhu cầu có dấu hiệu tăng đáng kể từ phía thị trường chính là thiết bị vệ sinh.

Thiết bị vệ sinh được biết đến là một trong những thứ không thể thiếu với bất kỳ không gian sống nào. Vậy nên không khó hiểu khi nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh - nhà bếp trên thị trường hiện nay ngày một tăng cao.

Không chỉ có xu hướng tăng về số lượng, những yêu cầu của người tiêu dùng về cả chất lượng và mẫu mã từ phía khách hàng cũng ngày càng được nâng cao. Chính vì vậy mà bên cạnh những thương hiệu trong nước, thì hiện nay các thương hiệu đến từ nước ngoài  xuất hiện khá nhiều và ngày một phát triển.

Đây được xem là một trong những điều kiện thuận lợi thúc đẩy sự phát triển của thị trường thiết bị vệ sinh - nhà bếp và nâng cao chất lượng sản phẩm tới người tiêu dùng.

Nhiều đơn vị tung nhiều chương trình khuyến mãi khủng tri ân khách hàng

Và để thu hút sự chú ý cũng như kích cầu lại sức mua từ phía thị trường, các đơn vị tung ra hàng loạt chiến dịch khuyến mãi khủng. Đây là một trong những giải pháp hiệu quả nhằm gia tăng doanh số và nâng cao sức nhận diện thương hiệu. 

Các chương trình khuyến mãi không chỉ đến từ các thương hiệu sản xuất mà còn đến từ cả các đơn vị phân phối, các đại lý chính hãng. Bên cạnh giảm giá sâu, nhiều đơn vị còn dành nhiều quà tặng cũng như voucher giảm giá cho lần mua hàng tiếp theo. 

Đây được đánh giá là một trong những giải pháp hiệu quả, bên cạnh việc tri ân khách hàng cũ còn giúp các đơn vị tìm kiếm thêm tệp khách hàng mới, đầy tiềm năng. 

Kim Quốc Tiến hỗ trợ khách hàng trả góp 0% khi mua thiết bị vệ sinh

Và nhắc đến những đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng với nhiều ưu đãi thì không thể nào bỏ qua Kim Quốc Tiến. Đây là siêu thị thiết bị vệ sinh chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu có tiếng trên thế giới như TOTO, INAX, AMERICAN STANDARD, COTTO, CAESAR, BELLO,...

Kim Quốc Tiến cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm khác biệt trong ngành hàng thiết bị vệ sinh với sự đa dạng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ hàng đầu. Mỗi sản phẩm đều được cam kết về nguồn gốc xuất xứ, giá cả tốt nhất và dịch vụ sau bán chuyên nghiệp.

Khách hàng sẽ được tư vấn để lựa chọn sản phẩm tối ưu với ngân sách, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, các viên tư vấn viên còn đưa ra các giải pháp xây dựng không gian phòng đáp ứng tính thẩm mỹ, đảm bảo công năng và thiên thiện với người tiêu dùng.

Đặc biệt, đến với Kim Quốc Tiến khách hàng sẽ không đắn đo về chi phí khi được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, hơn nữa còn rất nhiều ưu đãi giảm giá áp dụng song song.

Khi  tham gia chương trình trả góp 0% lãi suất, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu những thiết bị nhà bếp cao cấp nhất tại Kim Quốc Tiến chi phí trả góp dần vào các tháng sau, thời hạn linh hoạt, thủ tục đơn giản.

Ở Kim Quốc Tiến khách hàng dễ dàng hoàn tất thủ tục trả góp, không yêu cầu chứng minh tài sản hay giấy tờ rườm rà lại không mất bất kỳ phần trăm lãi suất nào hàng tháng.

Với kỳ hạn lên tới 12 tháng như vậy mỗi khách hàng chỉ phải trả một khoản tiền nhỏ nằm trong khả năng tài chính, dễ dàng trải nghiệm mua sắm các sản phẩm giá trị cao mà không cần đắn đo chi phí, không lo thiếu tiền mặt, giao dịch an toàn, tiện lợi.

Nhờ những ưu điểm cùng sự uy tín, chất lượng, Kim Quốc Tiến đã và đang là cái tên nhận được sự tin tưởng từ khách hàng cũng như đối tác.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 92 Xuân Thủy, Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP HCM
  • CSKH: 1900.571.590
  • Email: congtykimquoctien@gmail.com
  • Website: https://kimquoctien.com/

FILI

Các tin tức khác

>   Xe tải Chenglong 4 chân LZ1311 tại AutoF (10/06/2022)

>   Xe tải Hyundai Mighty EX8 GTL tại Hyundai MPC (10/06/2022)

>   Sắp khai giảng khóa học online Chứng khoán cơ bản dành cho nhà đầu tư F0 (12/06/2022)

>   Manulife Việt Nam hợp tác với MoMo triển khai các giải pháp bảo hiểm sức khỏe trực tuyến (09/06/2022)

>   Khí thế dẫn đầu của sự kiện ra quân giai đoạn 2 MT Eastmark City (08/06/2022)

>   Honas Residence Dĩ An - Chuẩn thiết kế cảnh quan bền vững (08/06/2022)

>   Vì sao nên chọn máy nước nóng gián tiếp thương hiệu RHEEM? (08/06/2022)

>   Sinh viên Đại học HUTECH cùng các chuyên gia tìm hiểu về chứng khoán (06/06/2022)

>   Điều gì giúp căn hộ Bcons Polygon chinh phục khách hàng? (04/06/2022)

>   2 Ngày cuối Ưu đãi +++ Khóa học Chứng khoán Cơ bản (02/06/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật