Thứ Tư, 08/06/2022 15:34

Dịch vụ

Honas Residence Dĩ An - Chuẩn thiết kế cảnh quan bền vững

Dự án Honas Residence Dĩ An với nhiều ưu điểm về vị trí, giá, chất lượng xây dựng cùng với thiết kế cảnh quan đặc sắc.

Thiết kế cảnh quan đã trở thành một yếu tố thu hút cho sự phát triển nhà ở do những lợi ích của nó ngoài việc tăng giá trị thẩm mỹ. Ngoài vị trí, cách bố trí và các tiện nghi được cung cấp, thiết kế cảnh quan đã góp phần đáng kể vào sức sống của một cộng đồng trong những năm gần đây.

Được biết đến với nỗ lực đổi mới không gian sống tương lai cho người dân Bình Dương, Hoàng Nam Group cam kết xây dựng cộng đồng bền vững. Với việc phát triển khu dân cư theo phong cách hiện đại, chủ đầu tư đặt mục tiêu tiếp tục dẫn đầu trong việc xây dựng các thiết kế cảnh quan khu dân cư an toàn và bền vững hơn cho cư dân của mình.

Kiến trúc cảnh quan tuyệt đẹp của Honas Residence

Cảnh quan bao gồm nhiều yếu tố như thực vật và đất, thủy vực, không gian và thiết kế, tất cả tạo thành một phần thiết yếu của khu dân cư và môi trường. Honas Residence đã khai thác thành công những lợi ích của khu dân cư kỳ diệu rộng 4584,8 m2, kết hợp liền mạch những căn hộ chung cư hiện đại với thiên nhiên thuần khiết.

Bên cạnh các khía cạnh dân cư hấp dẫn như kết nối, sự tiện lợi, chất lượng và an toàn, dự án căn hộ của Hoàng Nam tiếp tục được người người mua nhà đánh giá cao ở cảnh quan được quy hoạch tốt và thiết kế tối ưu. Một điểm thu hút khác của khu căn hộ là những khu vườn cảnh quan tuyệt đẹp và diện tích cây xanh chiếm 21% trong tổng diện tích.

Được thiết kế dựa trên trí tưởng tượng và tính thực tế, thiết kế cảnh quan ở Honas Residence Bình Dương còn bao gồm một số điểm nổi bật chính như những lối đi thư giãn tiếp thêm sinh lực cùng với âm thanh êm dịu của dòng nước chảy. Việc kết hợp một vùng nước bao quanh các lối đi bộ và đường chạy bộ giúp tăng cường hiệu quả hệ sinh thái tự nhiên và khuyến khích các hoạt động ngoài trời.

Cảnh quan được tăng cường hơn nữa với một bộ sưu tập đa dạng các loại thực vật, bao gồm những luống hoa nở dọc theo lối đi bộ, len lỏi trên các cây khiến điểm dừng chân trở nên thú vị, cùng với hồ bơi lung linh kết hợp với tầm nhìn tuyệt đẹp TP Dĩ An sôi động.

Ngoài tác động tích cực đến môi trường tự nhiên, chất lượng của không gian, bao gồm các tác động xã hội và văn hóa, lợi thế tâm lý và lối sống bền vững, Honas Residence còn được nâng cao thông qua thiết kế chu đáo.

Thiết kế cảnh quan đã là một thành phần thiết yếu của sự phát triển khu dân cư không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn cầu. Bên cạnh việc thu hút nhu cầu thị giác của mọi người, nó còn là một khía cạnh quan trọng giúp xây dựng một môi trường và cộng đồng bền vững."

"Cùng với đó, chúng tôi hy vọng rằng những nỗ lực của mình trong thiết kế cảnh quan trong tất cả các dự án nhà ở của Hoàng Nam Group có thể khuyến khích cộng đồng hòa nhập, xã hội hóa và trở thành một cộng đồng gắn bó.” Ông Hoàng Văn Tâm, đại diện Hoàng Nam Group chia sẻ.

Cuộc sống thanh bình hiếm có tại đô thị sầm uất

Honas Residence Dĩ An tự hào có kiến ​​trúc đơn giản và trang nhã, càng làm tăng thêm cảm giác thanh lịch và yên bình. Cùng với vị trí tuyệt đẹp ba mặt tiền Mỹ Phước - Tân Vạn, Vành Đai 3 và Bình Thung, những chủ nhân tương lai sẽ được hưởng phong cách sống hòa nhập với thiên nhiên bên cạnh sự thuận tiện và tính kết nối đa dạng tiện ích.

Những cư dân ưa thích các hoạt động ngoài trời cũng có thể rèn luyện sức khỏe tại sân thể thao trong và ngoài trời, đường chạy bộ đồng thời tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ từ những khu bảo tồn thiên nhiên xanh mát.

Được ví như lá phổi xanh của thiên nhiên, việc có một khu bảo tồn ngay cạnh cửa nhà sẽ đảm bảo cung cấp vô tận nguồn không khí trong lành. Ngoài khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, cư dân Honas Residence cũng có thể gặt hái được những lợi ích từ lối sống lành mạnh.

Mở bán đợt cuối, giỏ hàng những căn đẹp nhất của dự án

Từ việc sở hữu được hàng loạt tiện ích và ưu điểm vượt trội, khu căn hộ của Hoàng Nam Group được kỳ vọng trở thành tâm điểm Bất Động Sản nổi bật trên thị trường căn hộ chung cư Dĩ An, Bình Dương vào cuối năm 2022.

Cơ hội sở hữu hàng loạt giải thưởng hấp dẫn như ôtô Mercedes Benz C180, bộ nội thất Index Living Mall (hơn 150 triệu đồng), 15 chỉ vàng,... khi quan tâm và sở hữu những căn hộ đẹp nhất của Honas Residence vào đợt mở bán cuối cùng này.

HOÀNG NAM GROUP

  • Địa chỉ: 800 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM.
  • Email: bdshoangnamgroup@gmail.com
  • Điện thoại: 0977 427 227
  • Website: https://bdshoangnamgroup.com/

FILI


Các tin tức khác

>   Vì sao nên chọn máy nước nóng gián tiếp thương hiệu RHEEM? (08/06/2022)

>   Sinh viên Đại học HUTECH cùng các chuyên gia tìm hiểu về chứng khoán (06/06/2022)

>   Điều gì giúp căn hộ Bcons Polygon chinh phục khách hàng? (04/06/2022)

>   2 Ngày cuối Ưu đãi +++ Khóa học Chứng khoán Cơ bản (02/06/2022)

>   Thông báo Khai giảng khóa Phân tích ngành và Dòng tiền thị trường ngày 06/06/2022 (06/06/2022)

>   Những ưu điểm nổi bật của dự án căn hộ Bcons Polygon (02/06/2022)

>   Chiêm ngưỡng dàn siêu phẩm đồng hồ Rolex mới cập bến tại Boss Luxury (30/05/2022)

>   Cùng sinh viên HUTECH tìm hiểu chứng khoán và tranh tài tại "Đấu trường chứng khoán ảo" vào ngày 04/6 (30/05/2022)

>   Cập nhập tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc năm 2022 (27/05/2022)

>   Louis Wedding Studio chụp ảnh cưới số 1 tại Gia Lai & Quy Nhơn (25/05/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật