Thứ Bảy, 04/06/2022 09:26

Dịch vụ 

Điều gì giúp căn hộ Bcons Polygon chinh phục khách hàng?

Ngày 29/05/2022, chủ đầu tư Tập đoàn Bcons đã chính thức công bố và giới thiệu dự án Bcons Polygon tới khách hàng. Sự kiện thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng và nhà đầu tư trên thị trường bất động sản khi sở hữu vị trí đắc địa cùng loạt ưu đãi khủng.

Bcons Polygon - Phù hợp cho gia đình trẻ thu nhập trung bình

Theo báo cáo của Bộ Xây Dưng, giá căn hộ trên cả nước đang theo chiều hướng đi lên với tỷ lệ bình quân tăng 3% so với cuối năm 2021. Ngày nay, các dự án nhà ở thương mại tọa lạc tại các khu vực trung tâm đều không có mức giá dưới 40 triệu/m2.

Trong khi đó, theo HoREA cho biết thì giá nhà đất trong 5 năm vừa qua không có dấu hiệu hạ nhiệt, chỉ số giá nhà ở của Việt Nam đang cao hơn gấp 20 lần so với thu nhập của xã hội, dẫn đến nhiều gia đình và cá nhân khó có thể thực hiện được giấc mơ an cư.

Sự kiện Lễ giới thiệu dự án Bcons Polygon thu hút hàng ngàn khách hàng khi dự án có mức giá chỉ từ 34tr/m2

Thấu hiểu nhu cầu của các gia đình trẻ đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Thủ Đức, chủ đầu tư dự án Bcons Polygon hợp tác cùng ngân hàng MBank, Vietcombank, ACB,... đưa ra các chính sách hỗ trợ ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, thay vì phải thanh toán 30% giá trị căn hộ như trước đây mới có thể ký hợp đồng mua bán, thì nay khách hàng chỉ cần có trước tài chính 15% giá trị, tương đương 300 triệu đồng đối với căn hộ 2 phòng ngủ 1.9 tỷ đồng. Khách hàng được hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ, và ân hạn gốc lãi 0% trong suốt thời gian xây dựng. Do vậy, chính sách này mở ra cơ hội an cư cho nhiều gia đình trẻ đang có mức thu nhập trung bình và nguồn tài chính ban đầu eo hẹp.

Người mua nhà hạnh phúc khi tìm được nơi an cư lý tưởng tại Bcons Polygon

Chính sách thanh toán 15% đến khi nhận nhà mà chủ đầu tư Bcons đang áp dụng được nhiều chuyên gia đánh giá là bước đi đột phá trong thời điểm giá căn hộ “ngoài tầm với” so với thu nhập của nhiều khách hàng.

Ngoài chính sách ưu đãi thanh toán và giá bán hợp lý, chủ đầu tư cam kết đảm bảo dự án đi đúng tiến độ; bàn giao nội thất đạt chuẩn như đã công bố… Tất cả hứa hẹn sẽ đem đến một cộng đồng đáng sống trong tương lai, một sản phẩm đem lại giá trị cao cho các nhà đầu tư.

Bcons Polygon – Nơi an cư đúng nghĩa

Bcons Polygon là dự án thứ 8 của Tập đoàn Bcons tại Bình Dương. Dự án tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Bế Văn Đàn, thuộc phường An Bình, Thành phố Dĩ An, và chỉ cách đường Phạm Văn Đồng chưa đầy 2 phút di chuyển. Vị trí hiện tại của dự án không chỉ tiện lợi về mặt đi lại mà dự án còn có giá trị thanh khoản cao khi chỉ nằm cách Thành phố Thủ Đức chưa đầy 100m. Nhờ vị trí tiện lợi nên dự án cũng được hưởng lợi không ít tiện ích vùng đa dạng và đẳng cấp như: Chợ Đầu Mối Thủ Đức, TTTM Vincom Thủ Đức, bệnh viện Thủ Đức, TTTM GO Dĩ An, GIGA Mall,….

Dự án Bcons Polygon tại đường Bế Văn Đàn, cách đường Phạm Văn Đồng chỉ 2 phút di chuyển

Căn hộ Bcons Polygon được xây dựng trên quỹ đất rộng 5,885 m2, với thiết kế 2 block cao 29 tầng và 2 tầng hầm, dự án cung cấp khoảng 783 căn hộ có thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ, tương đương các diện tích dao động từ 41 – 67 m2. Thừa hưởng tinh hoa của dòng sản phẩm trước đó, Bcons Polygon là sản phẩm nâng cấp về mọi mặt, từ thiết kế lẫn tiêu chuẩn bàn giao. Do vậy khách hàng khi sở hữu sẽ nhận được giá trị đúng nghĩa một căn hộ đáng sống.

Ngoài ra, Bcons Polygon còn đem đến cho khách hàng một không gian sống lý tưởng ngay tại nội khu. Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 35%, dự án được chủ đầu tư bố trí loạt tiện ích nội khu dày đặc như: hồ bơi tràn bờ, shophouse, công viên, khu đi bộ, khu sinh hoạt cộng đồng, khu thể thao ngoài trời… Chính vì vậy, cuộc sống của quý cư dân sẽ được đảm bảo được sự tiện nghi.

Với nhiều ưu điểm cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, dự đoán trong quý 2/2022, dự án Bcons Polygon sẽ tiếp tục trở thành điểm sáng an cư cũng như đầu tư tại Tp.Thủ Đức.

Thông tin liên hệ dự án Bcons Polygon:

FILI

Các tin tức khác

>   2 Ngày cuối Ưu đãi +++ Khóa học Chứng khoán Cơ bản (02/06/2022)

>   Thông báo Khai giảng khóa Phân tích ngành và Dòng tiền thị trường ngày 06/06/2022 (06/06/2022)

>   Những ưu điểm nổi bật của dự án căn hộ Bcons Polygon (02/06/2022)

>   Chiêm ngưỡng dàn siêu phẩm đồng hồ Rolex mới cập bến tại Boss Luxury (30/05/2022)

>   Cùng sinh viên HUTECH tìm hiểu chứng khoán và tranh tài tại "Đấu trường chứng khoán ảo" vào ngày 04/6 (30/05/2022)

>   Cập nhập tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc năm 2022 (27/05/2022)

>   Louis Wedding Studio chụp ảnh cưới số 1 tại Gia Lai & Quy Nhơn (25/05/2022)

>   3 ngày cuối ưu đãi 40%++ khóa học online Phân tích ngành và dòng tiền thị trường (25/05/2022)

>   Chứng khoán cơ bản dành cho nhà đầu tư F0 (23/05/2022)

>   Bỏ túi 5 tips lựa chọn máy tập gym tại nhà chất lượng (18/05/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật