Thứ Sáu, 10/06/2022 17:00

Dịch vụ 

Xe tải Hyundai Mighty EX8 GTL tại Hyundai MPC

Dòng sản phẩm Hyundai Mighty EX8 là dòng sản phẩm được thiết kế theo phong cách châu Âu. Xe tải Hyundai Mighty EX8 GTL là sản phẩm được cải tiến với phần chiều dài thùng được nâng lên mức 5.8 mét để phục vụ cho quá trình chuyên chở nhiều loại hàng hóa. Hiện tại mẫu xe này đang được rất nhiều khách hàng quan tâm tại thị trường Việt Nam. Ưu điểm của xe tải Hyundai Mighty EX8 GTL chính là một thiết kế ngoại thất đơn giản nhưng trông khá là chắc chắn, một không gian cabin vô cùng rộng rãi với đầy đủ các dụng cụ cũng như thiết bị hỗ trợ cho các bác tài. Hệ thống động cơ của xe tải Hyundai Mighty EX8 GTL cũng được đánh giá khá cao với công suất tối đa lên đến 160 Ps cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt

Như đã đề cập tại phần trên thì mẫu xe tải Hyundai Mighty EX8 GTL mang phong cách thiết kế của thị trường Châu Âu, chính vì thế mà phần đầu cabin được thiết kế theo phong cách hình vuông. Vẫn ứng dụng nguyên lý khí động học vào trong thiết kế để hạn chế lực cản của gió nhưng với mẫu cabin vuông trông xe thêm phần cứng cáp và chắc chắn.

Mặt lưới tản nhiệt của xe tải Hyundai Mighty EX8 GTL được thiết kế theo dạng hình tứ giác, kiểu thiết kế này sẽ góp phần tối ưu hóa quá tình làm mát cho hệ thống động cơ của xe.

Cụm đèn pha của xe tải Hyundai Mighty EX8 GTL được thiết kế theo kiểu xếp chồng. Với kiểu thiết kế này thì gốc chiếu sáng của đèn sẽ được mở rộng từ đó góp phần đảm bảo việc cung cấp đầy đủ ánh sáng cho các bác tài khi điều khiển xe vào ban đêm.

Gương chiếu hậu của xe tải Hyundai Mighty EX8 GTL được thiết kế theo dạng hai hộc. Phần hộc trên có phần bản gương khá lớn hỗ trợ cho việc quan sát các phương tiện di chuyển phía sau. Phần hốc phía dưới là kiểu gương cầu lồi với gốc quan sát rộng sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các bác tài

Phần đuôi của xe tải Hyundai Mighty EX8 GTL được trang bị hệ thống đèn tín hiệu 3 màu với nhiệm vụ chính là điều hướng và giúp cho các phương tiện di chuyển phía sau biết được hướng mà xe sắp di chuyển.

Xem thêm các sản phẩm tại Hyundai MPC

Xe tải Hyundai Mighty EX8 GTL hiện có 3 phiên bản thùng xe để khách hàng có thể lựa chọn là thùng mui bạt, thùng lửng và thùng kín. Mỗi loại xe có thường được sử dụng để chuyên chở từng loại hàng riêng biệt.

2. Nội thất xe tải Hyundai Mighty EX8 GTL

Xe sở hữu một không gian nội thất vô cùng rộng rãi, với 3 ghế ngồi được trang bị dành cho 1 tài xế và 2 phụ xe. Điểm chung của 3 ghế ngồi đều được lót nệm và bọc bỉ để tăng độ ái và dễ chịu khi ngồi. Tuy nhiên đối với ghế tài thì còn được trang bị thêm tính năng cân bằng hơi cùng khả năng tịnh tiến nhằm giúp các bác tài tìm được một tư thế ngồi lái phù hợp nhất

Hệ thống hỗ trợ lái được trang bị bên trong cabin của xe tải Hyundai Mighty EX8 GTL gồm có: tay lái trợ lực, vô lăng 4 chấu có tính năng gật gù, cụm đồng hồ tablo được thiết kế bên dưới vô lăng, hệ thống các nút điều khiển chỉnh điện được thiết kế khá hợp lý giúp cho việc sử dụng trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.

Ngoài ra thì bên trong cabin của xe tải Hyundai Mighty EX8 GTL còn được trang bị thêm hệ thống máy lạnh có khả năng làm lạnh nhanh và sâu, đầu CD với khả năng phát nhạc và đài FM, hốc chứa đồ, đèn trần cabin,…

3. Hệ thống động cơ xe tải Hyundai Mighty EX8 GTL

Động cơ đóng một vai trò khá quan trọng đối với xe tải bởi vì nó sẽ quyết định đến hiệu năng hoạt động của xe. Chính vì thế mà Hyundai đã trang bị cho EX8 GTL mẫu động cơ D4CC.

D4CC là mẫu động cơ diesel 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng được tích hợp thêm turbo tăng áp và làm mát bằng nước. Động cơ có dung tích xi lanh là 2891 cc với công sức cực đại có thể đạt được là 160 PS tại 3000 vòng / phút. Moment xoắn cực đại của động cơ là 40 N.m tại 1600 vòng / phút

Hệ thống khí thải của xe tải Hyundai Mighty EX8 GTL đạt tiêu chuẩn EURO 4 đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kiểm định về khí thải tại nước ta.

Nhìn chung với các ưu điểm nên trên và phần thùng xe được mở rộng lên đến 5.8 mét giúp cho xe tải Hyundai Mighty EX8 GTL trở thành một lựa chọn không thể tốt hơn cho các doanh nghiệp vận tải cũng như những cá nhân đang có nhu cầu tìm mua một mẫu tải với tải trọng khoảng 7.3 tấn để chuyên chở hàng hóa.

FILI

Các tin tức khác

>   Sắp khai giảng khóa học online Chứng khoán cơ bản dành cho nhà đầu tư F0 (12/06/2022)

>   Manulife Việt Nam hợp tác với MoMo triển khai các giải pháp bảo hiểm sức khỏe trực tuyến (09/06/2022)

>   Khí thế dẫn đầu của sự kiện ra quân giai đoạn 2 MT Eastmark City (08/06/2022)

>   Honas Residence Dĩ An - Chuẩn thiết kế cảnh quan bền vững (08/06/2022)

>   Vì sao nên chọn máy nước nóng gián tiếp thương hiệu RHEEM? (08/06/2022)

>   Sinh viên Đại học HUTECH cùng các chuyên gia tìm hiểu về chứng khoán (06/06/2022)

>   Điều gì giúp căn hộ Bcons Polygon chinh phục khách hàng? (04/06/2022)

>   2 Ngày cuối Ưu đãi +++ Khóa học Chứng khoán Cơ bản (02/06/2022)

>   Thông báo Khai giảng khóa Phân tích ngành và Dòng tiền thị trường ngày 06/06/2022 (06/06/2022)

>   Những ưu điểm nổi bật của dự án căn hộ Bcons Polygon (02/06/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật