Thứ Năm, 07/04/2022 20:00

Diễn viên Midu làm giám khảo show bất động sản: Để thể hiện góc nhìn khác về người phụ nữ

Chương trình truyền hình thực tế “Săn Nhà Triệu Đô” gây bất ngờ khi công bố diễn viên Midu sẽ góp mặt trong chương trình với vai trò Giám khảo chuyên môn khách mời.

Trước đây, Midu được nhiều người biết đến thông qua vai trò diễn viên trong một số bộ phim như Những thiên thần áo trắng, Tóc rối, Thiên mệnh anh hùng,… Ngoài việc tham gia hoạt động nghệ thuật, cô còn tham gia kinh doanh, đa phần là về thời trang như cửa hàng thời trang Midu Boutique ở đường Võ Văn Tần, Quận 3, TP.HCM; khu tổ hợp Zone 87 nằm ở phố đi bộ Nguyễn Huệ; hay thương hiệu mỹ phẩm YU Cosmetics do bản thân tự thành lập.

Những năm gần đây, nữ diễn viên bắt đầu “lấn sân” qua lĩnh vực bất động sản và đã gặt hái nhiều thành công. Có thời gian, Midu khiến khán giả bất ngờ với thành tích bán thành công 21 lô đất chỉ trong một buổi tối.

Midu tại lễ ra mất chương trình Săn Nhà Triệu Đô ngày 05/04

Chia sẻ về việc người nổi tiếng ở lĩnh vực nghệ thuật chuyển sang kinh doanh bất động sản, Midu cho biết “Midu nhận được rất nhiều câu hỏi. Như tại sao một nghệ sĩ lại đầu tư kinh doanh? Tại sao một nghệ sĩ lại làm về bất động sản? Tại sao mọi người đều hỏi Midu tại sao? Nhưng bản thân tôi luôn đặt câu hỏi ngược lại là tại sao không? Tại sao một nghệ sĩ không thể đầu tư kinh doanh bất động sản? Tại sao không thể xuất hiện ở một chương trình chuyên về bất động sản nếu như thực sự mình có khả năng và có sự am hiểu, đam mê về lĩnh vực đó?”

Bước sang năm 2022, Midu ngồi hẳn "ghế nóng" gameshow Săn nhà triệu đô. Cô dùng góc nhìn đa chiều của một nhà đầu tư bất động sản và một khách hàng để tìm ra nhà môi giới xuất sắc nhất. Vị giám khảo của Săn nhà triệu đô bày tỏ đây có lẽ là lần đầu tiên mọi người được nhìn thấy Midu ở một góc nhìn khác.

Cô khẳng định, một cô gái hiền lành trong cuộc sống không có nghĩa là sẽ không có tư duy quyết liệt trong kinh doanh. Một cô gái bay bổng trong nghệ thuật không có nghĩa là sẽ thiếu tính logic trong việc đầu tư. “Và ngày hôm nay tôi ngồi ở đây, xuất hiện trong chương trình để cho mọi người thấy một góc nhìn khác hơn về người phụ nữ, họ hoàn toàn độc lập, tự tin và có thể làm cả những điều vượt ra ngoài khả năng mà mọi người nghĩ một người phụ nữ có thể làm được”, Midu nói.

Đôi nét về chương trình “Săn Nhà Triệu Đô”, đây là chương trình thực tế đầu tiên trên sóng truyền hình Việt Nam dành cho các nhà môi giới bất động sản (BĐS). Chương trình sẽ chính thức ra mắt khán giả vào lúc 20h30 tối thứ Sáu hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 08/04/2022.

Hà Lễ

FILI

Các tin tức khác

>   Pizza 4P's lỗ gần 38 tỷ đồng trong năm 2021 (07/04/2022)

>   Elon Musk giàu cỡ nào? (06/04/2022)

>   Đường kinh doanh của ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh vừa bị khởi tố (06/04/2022)

>   Tỷ phú năng lượng Ấn Độ gia nhập "câu lạc bộ" tài sản trăm tỷ USD (04/04/2022)

>   Giới siêu giàu Mỹ có thêm 6.500 tỷ USD trong năm 2021 (02/04/2022)

>   Bí quyết thành công của một vị CEO: Kể câu chuyện của chính mình (16/04/2022)

>   Giám đốc điều hành Nike và cơ hội làm lại cuộc đời cho những người từng đi cải tạo (17/04/2022)

>   Hé lộ hoạt động bí mật của tỷ phú Abramovich ở Mỹ (28/03/2022)

>   Doanh nhân Nguyễn Phương Hằng và cú trả giá… đúng! (24/03/2022)

>   Nhà đầu tư huyền thoại mới (23/03/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật