> >
Thứ Tư, 02/03/2022 10:35

Dịch vụ 

Bài toán tuyển dụng nhân sự Bất động sản đầu năm - câu chuyện không của riêng ai

Sau nhiều tháng “đóng băng” tất cả các hoạt động do ảnh hưởng bởi dịch COVID, thời gian đầu năm 2022 trở thành thời điểm “vàng” các doanh nghiệp khởi động các chương trình tuyển dụng quy mô lớn, chuẩn bị nền tảng trở lại đường đua.

Theo đánh giá từ các chuyên gia, nhu cầu tuyển dụng của các công ty BĐS đặc biệt là phân khúc nghỉ dưỡng sẽ tăng mạnh trong dịp 6 tháng đầu 2022. Bởi lẽ đây là thời điểm các doanh nghiệp, công ty BĐS phục hồi và phát triển đột phá sau dịch. Một đội ngũ nhân viên chất lượng là một trong các yếu tố quan trọng để doanh nghiệp hoạt động kinh doanh hiệu quả.

Nhu cầu tuyển dụng ngành BĐS tăng mạnh giai đoạn đầu năm 2022

Trước tình hình kiểm soát dịch bệnh cả nước trở nên ổn định, mức độ phủ vaccine cao, người dân dần trở lại quỹ đạo cuộc sống bình thường thì đây cũng là cơ hội cho các dự án BĐS khởi động. Nắm bắt thời cơ, nhu cầu tuyển dụng mở rộng quy mô nhân sự của các doanh nghiệp BĐS cũng tăng cao hơn bao giờ hết.

Hầu hết các vị trí tuyển dụng đều tập trung mảng phát triển kinh doanh như: Phát triển dự án, pháp lý dự án, pháp lý đầu tư, phát triển chiến lược, và đặc biệt chính là nhân viên kinh doanh - người đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.

Nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngành BĐS tăng nhanh dịp đầu năm 2022

Với tình hình hiện tại dịch bệnh dần được kiểm soát và đi vào quỹ đạo thì sự ra đời của hàng loạt các dự án quy mô khiến thị trường bất động sản ở cả ba miền Bắc - Trung - Nam trở nên sôi sục hơn bao giờ hết, từ đó nhu cầu tuyển dụng nhân sự càng tăng cao trong nửa đầu năm 2022. Đây cũng là bài toán đặt ra cho các công ty, doanh nghiệp hay tập đoàn BĐS. Làm thế nào để thu hút được đội ngũ nhân lực chất lượng đến ứng tuyển vào công ty bên cạnh các chế độ lương thưởng, phúc lợi hấp dẫn đi kèm. Ngược lại, doanh nghiệp cũng phải bảo đảm được điều gì cho người lao động trong trường hợp dịch bệnh có khả năng phức tạp trở lại. 

Một công ty BĐS tại quận 5 cho biết, bên cạnh đánh giá năm 2022 sẽ là một năm bùng nổ của ngành BĐS, việc tuyển dụng nhân sự BĐS hiện tại đang gặp nhiều khó khăn hơn mọi năm do ảnh hưởng dịch, rất nhiều nhân viên đã phải rời phố về quê và chưa trở lại làm việc, gây ra sự thiếu hụt nhân sự trầm trọng. Công ty này cũng chia sẻ, công ty cần thêm ít nhất 200 nhân viên sale để có thể đáp ứng và triển khai tốt các kế hoạch chiến lược bán hàng sắp tới với hàng loạt các dự án tại TPHCM và nhiều khu vực lân cận khác.

Cuộc đua tuyển dụng nhân sự ngành BĐS dịp đầu năm được dự đoán sẽ tiếp tục nóng dần và kéo dài đến tận tháng 5, tháng 6.  

STG Real Estate tuyển dụng lượng lớn nhân sự cho kế hoạch 2022

Nhắc đến STG Real Estate, phải nói đến những dự án BĐS lớn như đất nền Long Hậu, Venezia Beach Bình Châu, The Fusion Bà Rịa... Cụ thể, STG Real Estate đã cung cấp ra thị trường hơn 50,000 sản phẩm, tạo dựng nên chốn an cư lý tưởng và hoàn mỹ cho khách hàng 

STG Real Estate là công ty BĐS lớn mạnh, sở hữu hàng loạt dự án BĐS trải dài khắp cả nước

STG Real Estate cũng như nhiều công ty, tập đoàn BĐS khác đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự vào dịp đầu năm mới 2022. Mục tiêu nhân sự mà STG Real Estate đưa ra đó là tập trung mở rộng quy mô, tập trung đào tạo nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp có tâm, có tầm. Đến với STG Real Estate, ngoài những chính sách phúc lợi hiện hữu như BHXH, BHYT, lương, thưởng, người lao động còn được tham gia các chương trình đào tạo cơ bản đến chuyên sâu. Phải kể đến đó là: 

  • Sale Coaching (kiến thức cơ bản về bất động sản)
  • Đào tạo kỹ năng
  • Marketing online
  • Tư vấn sản phẩm
  • Chốt deal
  • ...

STG Real Estate đảm bảo nguồn thu nhập xứng đáng với năng lực. Cụ thể, mức lương cơ bản từ 6,000,000 đồng, chính sách thưởng hiệu quả công việc lên đến 23,000,000 đồng/tháng cùng với đó là mức hoa hồng “khủng” cho các giao dịch thành công.

STG Real Estate còn giúp cho đội ngũ nhân viên có thể phát triển tối đa tiềm lực bản thân và tự tin hơn trong công việc. Hiện, đơn vị này đang tuyển dụng:

  • 250 Chuyên viên tư vấn BĐS
  • 5 Trưởng phòng kinh doanh
  • 2 Digital Marketing
  • 1 Social Media

Tiêu chí tuyển dụng mà STG Real Estate đặt ra đó là không quan trọng bằng cấp nhưng đòi hỏi ứng viên phải có sự hiểu biết, yêu thích với ngành BĐS. Đây là yếu tố tiên quyết để nhân lực có thể gắn bó lâu dài với ngành BĐS với một tâm thế thoải mái, hết mình nhất.

STG Real Estate tự hào là doanh nghiệp sở hữu môi trường làm việc năng động, đoàn kết cùng văn hóa làm việc lành mạnh. Mỗi thành viên trong tập thể STG Real Estate sẽ là một mảnh ghép quan trọng, góp phần tạo nên thành công, sự phát triển cho STG Real Estate sau này. 

Nếu đang có nhu cầu về việc làm với lương thưởng hấp dẫn, chế độ phúc lợi đầy đủ và được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động thì hãy tìm hiểu thêm về thông tin tuyển dụng tại: https://stgrealestate.vn/tuyen-dung/ hoặc liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH BĐS STG

Địa chỉ: 323-325 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 777 27799 - Hotline: 090 886 0000

Website: https://stgrealestate.vn/  

FILI


>   Sách Phân tích Kỹ thuật từ A đến Z - Kim chỉ nam dành cho nhà đầu tư (01/03/2022)

>   Hai ngày cuối ưu đãi 40%++ khóa học online 'Phân tích ngành và dòng tiền thị trường' (01/03/2022)

>   ACB liên tiếp nhận nhiều giải thưởng danh giá trong khu vực, củng cố vị thế trong ngành tài chính ngân hàng (01/03/2022)

>   Văn phòng phẩm - Thị trường cũ nhưng chưa bao giờ hết hot (28/02/2022)

>   MT Eastmark City và hơn 500 chuyên viên tư vấn sẵn sàng chinh phục thử thách trong năm 2022 (25/02/2022)

>   Lăng mộ đá - Vẻ đẹp linh thiêng dành cho người đã khuất (25/02/2022)

>   Ngày cuối ưu đãi 50%++ khóa học online 'Phân tích ngành và dòng tiền thị trường' (25/02/2022)

>   Xe tải IZ65 Gold Đô Thành - mẫu xe tải trung được ưa chuộng nhất (21/02/2022)

>   Tra cứu toàn diện thông tin doanh nghiệp niêm yết với VietstockFinance (21/02/2022)

>   Tháp giải nhiệt nước công nghiệp, giải pháp tối ưu cho nhà xưởng (18/02/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật