Thứ Hai, 21/02/2022 11:10

Tra cứu toàn diện thông tin doanh nghiệp niêm yết với VietstockFinance

Hiểu thật sâu và rõ doanh nghiệp chính là yếu tố giúp nhà đầu tư tự tin nắm giữ cổ phiếu, đứng vững và đồng hành cùng doanh nghiệp niêm yết vượt qua khó khăn và những biến động của thị trường. Đến với VietstockFinance, nhà đầu tư có thể dễ dàng tra cứu đa dạng thông tin về doanh nghiệp, giúp nhà đầu tư có cái nhìn khách quan nhất về doanh nghiệp trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

Trước khi đưa ra quyết định đầu tư một cổ phiếu nào đó, đa số nhà đầu tư thường tìm hiểu những thông tin liên quan đến doanh nghiệp niêm yết đó, về tình hình kinh doanh và đặc biệt là diễn biến giá cổ phiếu. Các báo cáo tài chính năm 2021 của hầu hết doanh nghiệp cũng đã được công bố, đây cũng là thời điểm mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn để tìm kiếm những cơ hội đầu tư khai trương cho một năm mới. Chính vì thế, nhu cầu về một website có thể tổng hợp tất cả thông tin doanh nghiệp là rất lớn, giúp nhà đầu tư tiết kiệm thời gian tổng hợp và xử lý thông tin.

Tại VietstockFinance, nhà đầu tư có thể tra cứu “tất tần tật” thông tin về doanh nghiệp niêm yết. Nhà đầu tư có thể nắm bắt hồ sơ doanh nghiệp vô cùng dễ dàng, bao gồm: cơ cấu cổ đông và sơ yếu lý lịch chi tiết của ban lãnh đạo; các công ty con, công ty thành viên và các công ty liên kết; những thông tin cơ bản về ngành nghề và lĩnh vực hoạt động của công ty, những cột mốc hình thành và phát triển.

Thông tin về tình hình kinh doanh và sức khỏe tài chính của doanh nghiệp cũng được trình bày vô cùng chi tiết và trực quan tại VietstockFinance. Chỉ với vài cú bấm chuột, nhà đầu tư có thể nắm bắt được sơ lược tình hình sức khỏe doanh nghiệp thông qua các biểu đồ vô cùng trực quan. Nhà đầu tư cũng có thể thoải mái tải các bản báo cáo tài chính, bản cáo bạch, nghị quyết,… để nghiên cứu và phân tích.

Ngoài ra, tại VietstockFinance, nhà đầu tư cũng có thể so sánh trực tiếp cổ phiếu mình đang quan tâm với các cổ phiếu khác cùng ngành. Giúp nhà đầu tư có cái nhìn trực quan hơn về toàn ngành mà doanh nghiệp đó đang hoạt động và diễn biến giá cổ phiếu của các cổ phiếu khác trong ngành.

Tất cả dữ liệu tài chính của doanh nghiệp tại VietstockFinance đều đã được số hóa, và đối với những nhà đầu tư không có nhiều thời gian trong việc nhập liệu các số liệu trong báo cáo tài chính lên thiết bị cá nhân, gói PRO của VietstockFinance chính là giải pháp kịp thời và hữu hiệu nhất, giúp nhà đầu tư không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào trên thị trường.

Trở thành thành viên PRO của VietstockFinance, nhà đầu tư có thể trải nghiệm các tính năng ưu việt sau:

  • Xuất thả ga dữ liệu doanh nghiệp niêm yết trên HOSEHNX, UPCoM và cả OTC.
  • Xuất trực tiếp từ trên website và không phải qua phần mềm thứ ba.
  • Xuất dữ liệu về thiết bị cá nhân dưới dạng file excel linh hoạt và dễ dàng.
  • Linh hoạt trong việc chọn các loại dữ liệu và khoảng thời gian xuất khác nhau.
  • Tạo các mẫu lưu riêng thuận tiện cho những lần xuất sau, tối ưu thời gian thao tác xuất dữ liệu.
  • Truy cập thông tin quá khứ, thông tin mở rộng và các tính năng cao cấp khác trên website.

VietstockFinance - Gói PRO mang đến cho nhà đầu tư chuyên nghiệp giải pháp truy xuất dữ liệu tài chính, khám phá và khai thác dữ liệu tài chính 4 năm gần nhất. Dữ liệu được xuất ra file excel với bộ lọc tùy chỉnh linh hoạt từ cơ sở dữ liệu lớn (báo cáo tài chính, chỉ số tài chính, hồ sơ doanh nghiệp đến giao dịch cổ phiếu). Ngoài ra, nhà đầu tư sẽ không còn bị phiền toái bởi các banner quảng cáo, dễ dàng truy cập và sử dụng các dữ liệu chuyên sâu độc quyền chỉ có tại VietstockFinance.

Vietstock đang áp dụng chương trình ưu đãi VIETSTOCKFINANCE: MÙA XUÂN MỚI - TÀI LỘC TỚI. Cùng trở thành thành viên PRO và trải nghiệm các tính năng cực kỳ xịn sò chỉ có tại VietstockFinance

  • Gói dịch vụ: VietstockFinance (tài khoản PRO)
  • Mức ưu đãi: Giảm thêm 22% khi nhập mã “XUAN2022” (áp dụng cho mua online)
  • Thời gian áp dụng: Từ 01/01/2022 đến 31/03/2022
  • Link đăng ký: https://finance.vietstock.vn/san-pham/chinh-sach

Vietstock

Các tin tức khác

>   Tháp giải nhiệt nước công nghiệp, giải pháp tối ưu cho nhà xưởng (18/02/2022)

>   Nắm bắt xu hướng của thị trường và chọn thời điểm giao dịch (19/02/2022)

>   3 ngày cuối ưu đãi 50%++ khóa học online "Phân tích ngành và dòng tiền thị trường" (22/02/2022)

>   Chọn ngành tốt, cổ phiếu tốt (18/02/2022)

>   Công ty thiết kế website giá rẻ uy tín tại TPHCM (17/02/2022)

>   VietstockUpdater 3.6: Năm mới, dữ liệu mới (16/02/2022)

>   ACB chính thức ra mắt thương hiệu ngân hàng số ACB One  (15/02/2022)

>   Aqua City “gây bão” thị trường BĐS với vị trí vàng “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” (14/02/2022)

>   Quà tặng Valentine tại Vua Hàng Hiệu: Sale "kịch" 70%, tặng Voucher 100K (11/02/2022)

>   VietstockXLS đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu chuyên biệt về dữ liệu tài chính dành cho giới học thuật (10/02/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật