> >
Thứ Ba, 01/03/2022 16:00

Sách Phân tích Kỹ thuật từ A đến Z - Kim chỉ nam dành cho nhà đầu tư

Sách “Phân tích Kỹ thuật từ A đến Z” được Vietstock xuất bản theo nhượng quyền của The McGraw Hill Companies. Tác giả cuốn sách là người sáng lập và nguyên chủ tịch của Equis International, Inc (thuộc Thomson Reuters) - hãng sản xuất phần mềm MetaStock.

Phân tích kỹ thuật đang ngày càng lớn mạnh và thu hút được sự quan tâm của cộng đồng đầu tư bởi sự hữu ích, gần gũi và dễ dàng tiếp thu.

Khác với phân tích cơ bản, phân tích kỹ thuật tập trung vào việc dự đoán xu hướng (trend) thông qua nghiên cứu dữ liệu quá khứ. Các nhà phân tích kỹ thuật nhìn vào biến động giá và tín hiệu trên đồ thị chứ không hề quan tâm tới nguyên nhân của sự biến động đó. Điều này giúp nhà đầu tư phản ứng nhanh và hiệu quả hơn trước sự dịch chuyển của thị trường.

Điểm khác biệt giữa cuốn sách này và những tác phẩm khác là nằm ở tác giả. Cuốn sách được viết bởi Steven B. Achelis - người sáng lập và nguyên chủ tịch của Equis International, Inc (equis.com), công ty cung cấp các dịch vụ và phần mềm phân tích đầu tư hàng đầu thế giới. Ông không chỉ là một nhà nghiên cứu giỏi mà còn là một nhà đầu tư tài ba.

“Phân tích kỹ thuật từ A đến Z” bao gồm tất cả chỉ báo, công cụ phân tích đầu tư từ cơ bản đến nâng cao mà một nhà phân tích kỹ thuật không thể bỏ qua. Cuốn sách này là cẩm nang của các nhà đầu tư yêu thích và sử dụng phân tích kỹ thuật.

“Phân tích Kỹ thuật từ A đến Z” được Vietstock xuất bản theo nhượng quyền của The McGraw Hill Companies - công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp thông tin, kiến thức, báo cáo phân tích, nhận định trong lĩnh vực kinh tế, tài chính, giáo dục với các công ty con như Standard & Poor's, S&P Capital IQ, S&P Indices,…

“Phân tích Kỹ thuật từ A-Z” thật sự là cuốn sách “gối đầu giường” dành cho nhà đầu tư, bao gồm 3 phần: 

Phần 1: Dành cho những nhà đầu tư bắt đầu tiếp cận phân tích kỹ thuật. Nội dung phần này trình bày một cách chính xác các khái niệm và thuật ngữ cơ bản của phân tích kỹ thuật.

Phần 2: Dành cho các nhà phân tích kỹ thuật, trình bày những lý giải súc tích về rất nhiều công cụ phân tích kỹ thuật dưới dạng tra cứu, bao gồm: 

  • 105 chỉ báo, công cụ phân tích đầu tư từ Absolute Breadth Index đến Zig Zag.
  • Mỗi chỉ báo bao gồm: Tổng quan, Cách sử dụng, Ví dụ minh họa và Cách tính.

Trong phần này có trình bày những ứng dụng nâng cao và cực kỳ bổ ích như vùng quá mua/quá bán, phân kỳ… 

Phụ lục: bao gồm 05 chỉ báo phổ biến hiện nay: MACD Histogram, Moving Average Ribbon, Stoch RSI, RMO và SwingTrader.

Đặc biệt, RMO Trade Model là hệ thống giao dịch có tính tương thích rất mạnh đối với các thị trường mới nổi nói chung và Việt Nam nói riêng.

Sách “Phân tích kỹ thuật từ A đến Z” tái bản lần 5 đã được phát hành chính thức tại Vietstock. Nhà đầu tư có thể đặt mua sách tại đây.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đang phát hành ấn phẩm “Vai trò của quan hệ nhà đầu tư trong việc tối đa hoá giá trị doanh nghiệp” là kim chỉ nam dành cho lãnh đạo cũng như cán bộ phụ trách IR tại các doanh nghiệp với mục tiêu cuối cùng là tối đa hóa giá trị của doanh nghiệp mình. Xem thêm thông tin tại đây

Thông tin liên hệ:

Văn phòng: 81/10B, Hồ Văn Huê, P9, Phú Nhuận, Tp HCM

Phòng Kinh Doanh

  • Điện thoại: (84 28) 3848 7238 (ext: 102)
  • Hotline: 0908 16 98 98
  • Email: kinhdoanh@vietstock.vn

vietstock


>   Hai ngày cuối ưu đãi 40%++ khóa học online 'Phân tích ngành và dòng tiền thị trường' (01/03/2022)

>   ACB liên tiếp nhận nhiều giải thưởng danh giá trong khu vực, củng cố vị thế trong ngành tài chính ngân hàng (01/03/2022)

>   Văn phòng phẩm - Thị trường cũ nhưng chưa bao giờ hết hot (28/02/2022)

>   MT Eastmark City và hơn 500 chuyên viên tư vấn sẵn sàng chinh phục thử thách trong năm 2022 (25/02/2022)

>   Lăng mộ đá - Vẻ đẹp linh thiêng dành cho người đã khuất (25/02/2022)

>   Ngày cuối ưu đãi 50%++ khóa học online 'Phân tích ngành và dòng tiền thị trường' (25/02/2022)

>   Xe tải IZ65 Gold Đô Thành - mẫu xe tải trung được ưa chuộng nhất (21/02/2022)

>   Tra cứu toàn diện thông tin doanh nghiệp niêm yết với VietstockFinance (21/02/2022)

>   Tháp giải nhiệt nước công nghiệp, giải pháp tối ưu cho nhà xưởng (18/02/2022)

>   Nắm bắt xu hướng của thị trường và chọn thời điểm giao dịch (19/02/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật