Thứ Năm, 30/12/2021 15:20

Dịch vụ 

Các tiêu chí đánh giá website chuẩn SEO khi thiết kế

SEO website là cụm từ viết tắt của chữ Search Engine Optimization, có nghĩa là tối ưu công cụ tìm kiếm, và thuật ngữ này cũng có thể hiệu là đưa từ khóa lên top đầu công cụ tìm kiếm như Google. Bởi vì khi bạn đứng top đầu công cụ tìm kiếm, khách hàng sẽ biết đến doanh nghiệp của bạn.

Lợi thế của việc đứng TOP trên Google là bạn sẽ tiết kiệm được chi phí quảng cáo khá nhiều, tuy nhiên không phải dễ dàng để bạn có thể xếp hạng cao với những từ khóa cao có giá trị.

Để làm được điều này, trước hết bạn cần thiết kế website chuẩn SEO theo tiêu chuẩn cả về kỹ thuật Technical SEO, code phải được tối ưu trước khi nội dung Onpage chất lượng.

Các tiêu chuẩn để đánh giá website chuẩn SEO

Thông thường, doanh nghiệp không chuyên trong lĩnh vực này sẽ khó phân biệt thế nào là 1 website chuẩn SEO. Để có 1 website chuẩn SEO, sau đây là những yếu tố chính:

  • Đầy đủ các thẻ (tag) cần thiết phục vụ cho Onpage SEO bao gồm: Thẻ tiêu đề (Title), thẻ mô tả (Description), thẻ từ khóa (keyword), ảnh đại diện.
  • Tiếp theo là website cần có chuẩn URL thân thiện với công cụ tìm kiếm: 1 đường link ngắn gọn và thân thiện với công cụ tìm kiếm bao gồm không chứa ký tự lạ, chữ tiếng Việt không dấu, không khoảng trắng. Lập trình viên phải tự chuyển URL thành ngôn ngữ la-tinh và không có khoảng trắng trên đường link.

Ví dụ đây là 1 đường link chuẩn SEO: https://imta.edu.vn/khoa-hoc-seo-website/

Trong đường link về dịch vụ thiết kế website của IMTA, chữ khóa học đã chuyển sang chữ khoa-hoc trong đường link. Và hơn nữa, bạn nên chèn từ khóa (mặc dù là không có dấu tiếng Việt) vào đường link. Và URL cũng nên được rút gọn thay vì để quá dài.

  • Mobile-Firendly hay còn được gọi là Responsive: Có nghĩa là đem đến trải nghiệm người dùng tốt trên thiết bị di động, 1 website có giao diện Responsive sẽ tự thay đổi giao diện trên từng loại thiết bị (laptop, tablet, mobile) để đem đến trải nghiệm tốt nhất.
  • Website phải chứa file robots.txt để báo cho công cụ tìm kiếm biết được họ được đọc và index file nào.
  • Website tự động tạo được Sitemap.xml: Sitemap.xml là 1 file tự động tạo khi có bài viết mới, giúp cho quá trình index bài viết được diễn ra nhanh hơn, bot của Google vào sẽ biết đâu là bài viết mới để đến ngay chỗ đó. Sitemap là một bản đồ giúp tìm kiếm truy xuất dữ liệu nhanh và chính xác.
  • Code được tối ưu và tốc độ cao: Nghĩa là website truy cập vào nhanh, ngày nay Google đánh giá bằng chỉ số Core Web Vitals. Bạn chỉ cần dùng công cụ Google Speed Insight để đo lường tốc độ và đạt trải nghiệm người dùng không. Ví dụ hình bên dưới, bạn kiểm tra có chữ Đạt (Passed) là tốt rồi bạn nhé.
  • Chuẩn https: Đây là 1 chuẩn để bảo mật chính website của bạn cũng như đem đến sự an toàn cho người lướt web. Google xem đây là 1 tiêu chí để xếp hạng từ khóa.
  • Không có lỗi code hay trang bị gãy (broken link): Nếu 1 trang website có quá nhiều trang không tồn tại hoặc lỗi 404 sẽ gây không tốt cho SEO. Do đó, bạn phải nói với đơn vị thiết kế tự động redirect về link 404 hoặc home với những đường link bị gãy hoặc không tồn tại nữa.

IMTA: Đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO tại Việt Nam

Công ty IMTA là đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp và chuẩn SEO tại Việt Nam. Khi  bạn sử dụng dịch vụ thiết kế website tại IMTA, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng không chỉ vấn đề techinical (kỹ thuật) của 1 website mà còn được tư vấn về mặt chiến lược và định hướng lâu dài. 

05 tiêu chí thiết kế website tại IMTA

  • Website chuẩn SEO code tuyệt đối được tối ưu với hầu hết các công cụ tìm kiếm hiện nay đặc biệt là Google.
  • Nội dung được lên theo chuẩn Onpage, các thẻ heading được bố trí theo chuẩn w3school
  • Sản phẩm website của doanh nghiệp được thiết kế đạt tính mỹ thuật cao, giúp tăng trải nghiệm người dùng và người dùng nhớ tới thương hiệu của bạn. Không những giúp bạn SEO dễ top mà còn chạy quảng cáo Google Ads cho tỷ lệ chuyển đổi cao. Các landing page đều được tối ưu tỷ lệ chuyển đổi (CRO).
  • Bảo hành vĩnh viễn với những website được IMTA thiết kế và năm trên máy chủ của IMTA.
  • Giá thành luôn luôn rẻ hơn chất lượng bạn nhận được. Khách hàng hài lòng trong lúc làm và sau khi vận hành là niềm tin và uy tín mà IMTA đã tạo dựng từ ngày thành lập.

Quý khách hàng đang cần dịch vụ thiết kế website hãy liên hệ IMTA theo thông tin.

Digital Marketing IMTA

  • Địa chỉ: Tòa nhà Charmington La Pointe số 181 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
  • Số ĐT: 0896677499
  • Email: info@imta.vn
  • Website: imta.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/imtaservice/

FILI

Các tin tức khác

>   Cách đăng ký 4G Viettel gói cước mới nhất 2022 (29/12/2021)

>   Điều gì khiến dân văn phòng quan tâm nhất hiện nay? (28/12/2021)

>   3 xu hướng tài chính của Gen Z (28/12/2021)

>   Đối tác toàn cầu mới của Club Hunddersfield Town (27/12/2021)

>   Boss Luxury bật mí bí kíp đeo đồng hồ Rolex chuẩn phong cách quý ông (27/12/2021)

>   Ngày cuối ưu đãi khóa học online Chứng khoán cơ bản  (31/12/2021)

>   Meyhomes Capital Phú Quốc - “Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu” (27/12/2021)

>   Ba ngày cuối ưu đãi khóa học online Chứng khoán cơ bản  (29/12/2021)

>   Ngân hàng Bản Việt triển khai kênh đầu tư mới hấp dẫn với 25 triệu trái phiếu được chào bán ra công chúng (24/12/2021)

>   Sức hút mạnh mẽ của Aqua City từ hạ tầng kết nối (23/12/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật