Thứ Năm, 23/12/2021 17:05

Dịch vụ 

Sức hút mạnh mẽ của Aqua City từ hạ tầng kết nối

Với ảnh hưởng của dịch Covid 19 cùng với sự khan hiếm về quỹ đất tại trung tâm thành phố, các nhà đầu tư có xu hướng tìm về những dự án có quy hoạch xanh cùng hạ tầng kết nối hoàn thiện. Aqua City là dự án được phát triển theo mô hình sinh thái thông minh, tọa lạc tại phía Đông và có thể kết nối nhanh với nhiều tuyến đường huyết mạch trong khu vực.

Hưởng lợi từ hạ tầng giao thông hoàn thiện

Khu đô thị sinh thái Aqua City được phát triển tại xã Long Hưng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Dự án này không chỉ được bao bọc bởi sông ngòi xanh ngát đem đến không gian thư thái thoải mái, dễ chịu mà còn được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông hoàn thiện của khu vực.

Cư dân của Aqua City Novaland có thể dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố và các khu vực khác bằng nhiều tuyến đường huyết mạch như cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, cầu Vàm Cái Sứt, Hương lộ 2, sân bay quốc tế Long Thành...

Trong tương lai, dự kiến thời gian di chuyển từ Aqua City về sân bay Quốc tế Long Thành hay trung tâm thành phố chỉ mất khoảng 20 phút. Đây là điều tuyệt vời cho những người đang làm việc tại nội thành TP.HCM nhưng vẫn mong muốn được sống tại một nơi trong lành, đầy đủ tiện nghi.

Hiện tại, các công trình nhà ở, tiện ích nội khu cũng được tập đoàn Novaland đẩy nhanh tiến độ để sẵn sàng cho khu đô thị có thể vận hành vào năm 2023.

Đối tác uy tín tạo nên chất lượng bền vững cho Aqua City

Aqua City được xem là dự án trọng điểm của Novaland trong giai đoạn 2022-2025. Để có thể phát triển dự án và đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, Novaland đã hợp tác cùng Coteccons, đây được xem là đơn vị dẫn đầu trong ngành xây dựng và tiên phong giới thiệu mô hình Design & Build tại thị trường Việt Nam.

Cottecons và Novaland ký kết thỏa thuận hợp tác lâu dài.

Để phát triển Aqua City trở thành một đô thị sinh thái hoàn hảo, Novagroup còn hợp tác với nhiều đối tác lớn khác như Viettel xây dựng chuỗi giải pháp vận hành đô thị thông minh. Hợp tác với tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế Accor tư vấn, phát triển và vận hành khách sạn tiêu chuẩn 4 sao thương hiệu Novotel. Làm việc cùng Medi Verbund AG (Đức), Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và các đối tác quốc tế hàng đầu để phát triển chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe quy mô lớn,...

Bên cạnh đó, Novaland cũng là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được phát triển bởi một chủ đầu tư có nhiều kinh nghiệm và tiềm lực tài chính lớn như Novaland giúp Aqua City chiếm trọn được lòng tin từ khách hàng. Tại lễ trao giải do Tạp chí Forbes tổ chức, Novaland được vinh danh trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2021. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Novaland cũng liên tiếp được nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế bình chọn, vinh danh tại nhiều giải thưởng danh giá.

Tiềm lực của Novaland được thể hiện rõ rệt qua sự phát triển từng ngày của Aqua City. Chỉ sau hai năm xây dựng, diện mạo của khu đô thị sinh thái này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Không gian sống đẳng cấp tại Aqua City

Nếu bước vào Aqua City, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu biệt thự có phong cách kiến trúc hiện đại và bán cổ điển mang đến không gian sống đậm nét châu Âu ngay tại Việt Nam. Tông màu chủ đạo được sử dụng tại những biệt thự này là tông trắng - xám với hình khối mạnh mẽ toát lên sự năng động và hiện đại.

Không gian bên trong được thiết kế thông minh và hợp lý với không gian hài hòa, mở rộng giữa phòng khách, phòng bếp và phòng ăn. Tập đoàn Novaland đang hướng đến kiến tạo Aqua City trở thành không gian sống lý tưởng để cư dân có thể tận hưởng trải nghiệm  không gian sang trọng, hiện đại và xanh mát như một thành phố châu Âu đa sắc màu.

Ước tính mật độ cây xanh tại Aqua City trung bình khoảng 15 m2/người

Tính tới thời điểm hiện tại, Aqua City đã hoàn thành những khâu cuối cùng của nhiều hạng mục tiện ích như tổ hợp quảng trường bến du thuyền Aqua Marina, trung tâm thương mại Aqua Central Mall, trung tâm thể thao Aqua Sport Complex…để có thể đưa vào hoạt động trong đầu năm 2022.

Các dòng sản phẩm biệt thự hiện đại và bán cổ điển của Aqua City sẽ ra mắt khách hàng trong chuỗi sự kiện khai trương Khu phố mẫu Aqua City từ ngày 28/11/2020. Dự án Aqua City có quy mô lên đến 1,000 ha với các tiện ích nội khu hiện đại đáp ứng tất cả nhu cầu an cư đẳng cấp từ trường học, trung tâm thương mại, vui chơi, bệnh viện, giải trí…

Được biết, Aquacity.tv chuyên mua bán dự án khu đô thị Aqua City tại Đồng Nai của Novaland. Tại https://www.aquacity.tv/, bạn có thể xem chính sách, giá bán, tiến độ mới nhất và các video thực tế 360 độ từ chủ đầu tư Novaland.

Thông tin liên hệ:

TẬP ĐOÀN NOVALAND

  • Hotline: 0901 3939 66
  • Website: https://www.aquacity.tv/
  • Địa chỉ dự án: Đường Hương Lộ 2, Xã Long Hưng, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • Email: tv.aquacity@gmail.com 

FILI

Các tin tức khác

>   Đầu tư cho kiến thức là đầu tư sinh lời hiệu quả nhất (26/12/2021)

>   Bạn đã bỏ lỡ điều gì! (22/12/2021)

>   AFL chuyên tư vấn định cư Phần Lan uy tín tại Việt Nam (22/12/2021)

>   PGT - Nếu vùng 9,500-10,500 trụ vững, sóng 5 sẽ hình thành (22/12/2021)

>   Bước vào thế giới dữ liệu tài chính 4.0 với Vietstock DataFeed (22/12/2021)

>   Tăng trưởng của thị trường thảo dược toàn cầu và cơ hội phát triển bền vững cho Tây Nguyên (17/12/2021)

>   Green House Agency - kênh bất động sản hàng đầu Việt Nam (17/12/2021)

>   CTCP Tập đoàn 911 thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (19/12/2021)

>   CTCP Tập đoàn 911 thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (18/12/2021)

>   CTCP Tập đoàn 911 thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (17/12/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật