Thứ Ba, 28/12/2021 15:00

Dịch vụ 

Điều gì khiến dân văn phòng quan tâm nhất hiện nay?

Cầm tấm bằng đại học trên tay và trải qua nhiều cuộc phỏng vấn cam go, bạn đã chính thức trở thành một “1-Jobber” chính hiệu. Nhưng như thế vẫn chưa đủ, để “enjoy cái moment” của công việc văn phòng đầu tiên, người trẻ thường tự đặt nhiều câu hỏi: Làm thế nào để luôn tràn đầy năng lượng khi làm việc, thái độ làm việc ra sao là hiệu quả, phương thức quản lý tài chính cá nhân sao cho hiệu quả để tránh tình trạng thiếu trước hụt sao ảnh hưởng đến tâm trạng làm việc… Đó thực sự là những mối quan tâm hàng đầu của giới văn phòng trẻ.

Kích hoạt năng lượng đơn giản bằng việc mỉm cười

Những người trẻ mới đi làm thường không nhiều kinh nghiệm, nhưng thứ vũ khí quý báu họ có lúc này chính là nguồn năng lượng dồi dào luôn ở mức tối đa. Như khi mới đặt chân vào giảng đường đại học với nhiều háo hức và hoài bão, những ngày đi làm của năm đầu tiên cũng thế, đó là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời mỗi người.

Chính vì thế, việc cần làm ngay lúc này là bạn trẻ cần kích hoạt ngay nguồn năng lượng tươi mới ấy và luôn để chúng ở chế độ “max volume”. Đó có thể là nguồn năng lượng sáng tạo để bạn có thể đưa ra những điều mới mẻ, thổi một làn gió mới vào môi trường làm việc hay đơn giản là nguồn năng lượng tích cực để lan tỏa cho mọi người xung quanh.

Hãy bắt đầu một ngày mới bằng việc tự mỉm cười và nghĩ đến những điều tích cực. Hãy mỉm cười với những khó khăn, thách thức bất chợt xảy đến. Và trước khi kết thúc ngày làm việc, lúc này bạn đã gần cạn kiệt sức lực nhưng hãy tự mỉm cười với bản thân vì hôm nay mình đã tạo ra thật nhiều giá trị tốt đẹp. Dù thế nào, hãy luôn giữ lửa nhiệt huyết và duy trì chúng càng lâu càng tốt.

Giữ thái độ tốt đơn giản bằng việc say “YES”

Với những “1-Jobber”, thái độ quyết định tất cả. Thực tế đã chứng mình khi hai người có năng lực ngang nhau thì người có thái độ tốt hơn khi làm việc sẽ dễ gây thiện cảm và đương nhiên con đường thăng tiến cũng sẽ nhanh hơn.

Vậy nên, sau khi kích hoạt năng lượng nhiệt huyết, điều bạn trẻ cần làm chính là thái độ nhiệt thành. Hãy vui vẻ đồng ý những lời mời ăn trưa từ đồng nghiệp, không chỉ thắt chặt thêm tình đồng đội mà còn giúp bạn học hỏi kinh nghiệm và cải thiện kỹ năng giao tiếp. Kế đó, hãy luôn nói “Yes” với những nhiệm vụ nhiều thử thách được cấp trên giao phó, nhờ đó bạn sẽ được rèn luyện tay nghề và trở nên cứng cáp hơn. Cuối cùng, đừng quên nói “Yes” vui vẻ khi được yêu cầu hỗ trợ, sự giúp đỡ vô tư của bạn sẽ là thứ tài sản vô hình khiến bạn luôn trở nên có giá trị trong mắt người khác.

Quản lý tài chính đơn giản bằng việc tải ngay ứng dụng Ngân hàng số Digimi

Năng lượng tràn đầy, thái độ chuẩn chỉnh, như thế vẫn chưa đủ. Bạn cần phải có một trợ lý tài chính cá nhân đắc lực nữa. Vừa hữu dụng mang đầy tính công nghệ, hãy tải ngay Digimi về điện thoại liền nhé.

Dù mới ra mắt gần đây, Ngân hàng số Digimi đã trở thành một ứng dụng số quản lý tài chính không thể thiếu trên màn hình điện thoại của nhiều bạn trẻ thế hệ Gen Z và Millennials. Đây được xem là ngân hàng số chất lượng dành cho “1-Jobber”, vừa giúp bạn đáp ứng mọi nhu cầu về tài chính mà còn hỗ trợ bạn khẳng định chất tôi, định danh sự khác biệt của mình.

Này nhé, với Digimi, bạn trẻ sẽ dễ dàng mở tài khoản trực tuyến nhờ công nghệ định danh eKYC, nhưng thứ làm nên sự khác biệt chính là ngân hàng cho phép bạn chọn tên đăng nhập tùy thích và đặt mật khẩu ngay tại màn hình đăng ký. Và bạn cũng có thể chọn combo mở tài khoản và thẻ để các giao dịch rút tiền được dễ dàng, tiện lợi hơn.

Ngày sau khi có tài khoản từ Digimi, bạn có thể ngay lập tức nhận lượng từ công ty. Tài khoản cho phép bạn liên kết với các siêu app như MoMo, Shopee Pay, Zalopay, Moca thỏa sức săn sale, tận hưởng những ưu đãi khủng từ các ví điện tử. Như thế chỉ cần ngồi trong văn phòng, bạn có thể mua cả thế giới mà không phải bước ra ngoài, điều này còn giúp chúng ta hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh. Ngoài việc mua sắm thoải mái trên số dư tài khoản, Digimi còn có tính năng mở thẻ tín dụng online và duyệt ngay sau vài tiếng trong ngày, để bạn có thể tha hồ “quẹt thẻ” những món đồ yêu thích khi đang không đủ số dư trong tài khoản để mua.

Khi cả hội cùng ăn trưa sau khi hoàn thành một dự án, trong tay bạn là Digimi với tính năng tạo QR code. Với mã chuyển tiền này, các thành viên dễ dàng share tiền bằng cách quét và chuyển khoản, vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Nhờ đó, bạn cũng hiện ra trong mắt đồng nghiệp là một người trẻ sành điệu và luôn biết cách phát huy sức mạnh của công nghệ để tối ưu hóa cuộc sống cho mình.

Vậy thôi đó, những bạn trẻ “1-Jobber” chỉ cần nhớ 3 điều trên, quan trọng nhất là tải Ngân hàng số Digimi ngay hôm nay, chắc chắn con đường sự nghiệp sắp tới của bạn sẽ luôn dễ dàng, vui vẻ và tràn đầy năng lượng lạc quan, tích cực.

Quá nhiều tính năng hay được gói gọn trong một Ngân hàng số tên Digimi, còn chần chừ gì mà các bạn sinh viên không tải ngay về điện thoại nhà mình.Mở ngay cho mình một tài khoản thật xịn trên Ngân hàng số Digimi, tất cả các giao dịch đều dễ dàng và hoàn toàn không tốn bất cứ chi phí nào. 

FILI

Các tin tức khác

>   3 xu hướng tài chính của Gen Z (28/12/2021)

>   Đối tác toàn cầu mới của Club Hunddersfield Town (27/12/2021)

>   Boss Luxury bật mí bí kíp đeo đồng hồ Rolex chuẩn phong cách quý ông (27/12/2021)

>   Ngày cuối ưu đãi khóa học online Chứng khoán cơ bản  (31/12/2021)

>   Meyhomes Capital Phú Quốc - “Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu” (27/12/2021)

>   Ba ngày cuối ưu đãi khóa học online Chứng khoán cơ bản  (29/12/2021)

>   Ngân hàng Bản Việt triển khai kênh đầu tư mới hấp dẫn với 25 triệu trái phiếu được chào bán ra công chúng (24/12/2021)

>   Sức hút mạnh mẽ của Aqua City từ hạ tầng kết nối (23/12/2021)

>   Đầu tư cho kiến thức là đầu tư sinh lời hiệu quả nhất (26/12/2021)

>   Bạn đã bỏ lỡ điều gì! (22/12/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật