Thứ Hai, 27/12/2021 12:00

Dịch vụ 

Meyhomes Capital Phú Quốc - “Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu”

Meyhomes Capital Phú Quốc hiện đang được đánh giá là dự án đáng mong đợi nhất hiện nay. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng khám phá Meyhomes Capital Phú Quốc - “Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu” - điểm nhấn nổi bật của Đảo Ngọc.

Vị trí vàng được nhiều nhà đầu tư săn đón

Siêu phẩm Meyhomes Capital Phú Quốc có vị trí trung tâm nhất trong các dự án tại Bãi Trường và Nam Phú Quốc. Đây là nơi kết nối các khu nghỉ dưỡng vô cùng nổi tiếng của thành phố này, với các tổ hợp như Bãi Trường, Bãi Sao, Bãi Kem, Hòn Thơm cáp treo.

Bên cạnh đó, dự án còn được kết nối với các trục đường ven biển, phạm vi quy hoạch rộng lên tới 66 m từ mép nước biển trung bình và dài hơn 10 km. Từ đó mang tới sự tiếp cận hoàn hảo, không chỉ cho các cư dân mà còn cho khách du lịch trong nước, quốc tế.

Các vùng liên kết thuận lợi như:

  • Bãi trường: Hơn 0.3 km chỉ mất 1 phút di chuyển
  • San hô Nam đảo: 1.5 km( 3 phút để di chuyển)
  • Hòn Thơm cáp treo: 2.5 km
  • Bãi kem: 6 km
  • Bãi Sao: 5 km
  • Sân bay Phú Quốc chỉ 15 km và mất 20 phút di chuyển

Ngoài ra, dự án nằm tiếp giáp tuyến đường 975 mang tính huyết mạch, nối sân bay Phú Quốc, An Thới, Dương Đông - nhưng nút giao thông quan trọng của Phú Quốc. Trong thời gian tới, hệ thống giao thông Phú Quốc đang được đầu tư, cải thiện lại. Vì vậy, chắc chắn quý cư dân tại Meyhomes sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi để kết nối các vùng lân cận.

Giải mã độ hot của Meyhomes Capital Phú Quốc

Độ hot của Meyhomes Capital Phú Quốc không chỉ dừng lại ở vị trí đắc địa, mà còn tới từ cuộc sống đa sắc màu của hòn đảo nhiệt đới có trải nghiệm như thiên đường. Nơi đây lý tưởng để lựa chọn cho một chuyến du lịch trải nghiệm tìm hiểu văn hóa, đời sống, cũng rất phù hợp cho sự đầu tư lâu dài và sinh lời.

Độ hot của Meyhomes Capital Phú Quốc được thể hiện qua các hệ thống tiện ích, cơ sở hạ tầng hiện đại và nắm bắt xu thế ngày nay.

Meyhomes Capital Phú Quốc hay thành phố đảo nhiệt đới sắc màu, mang tới không gian ngập tràn cây xanh với hệ thống tiện ích ngoại khu gần gũi với thiên nhiên. Dự án bao gồm công viên cây xanh: Lake Park, River Park, Ocean Park.

Ngoài ra, hệ thống hồ điều hòa và nhà hát Lan Tỏa Dream Theater, kết hợp sân khấu nổi, chòi vọng cảnh, mê cung ngọc trai, vịnh ngư dân, khu nghệ thuật tương tác mang tới nhiều sự lựa chọn cho giờ phút nghỉ ngơi của cư dân.

Meyhomes Capital Phú Quốc còn là khu tích hợp dịch vụ y tế thương mại và khu thể thao phức hợp. Những tiện ích bao gồm như bể bơi, phòng gym, spa, tennis và sân tập golf, khu ẩm thực cao cấp, thư viện tiện lợi.

Một dự án lớn, xây dựng đầy triển vọng và đông dân cư sẽ cần đảm bảo đầy đủ những tiện ích, những khu vui chơi, giải trí thư giãn cho cư dân. Meyhomes Capital cho thấy sự đẳng cấp của mình thông qua việc xây dựng và đầu tư cho hệ thống hồ điều hòa hơn 9000 m2, khách sạn hạng sang, 7 trung tâm mua sắm và khu dịch vụ tài chính, căn hộ cao tầng. Ngoài ra còn tổ hợp trường học liên kết quốc tế, bãi đỗ xe thông minh.

Một trong những tiêu chí quan trọng bậc nhất để đánh giá và giải mã độ hot của dự án chính là thiết kế. Meyhomes được kiến tạo từ cảm hứng 3 hình thái luân chuyển là hồ, sông, đại dương. Mang đường viền hoàn mỹ của viên ngọc trai, Meyhomes hiện lên như tuyệt tác xứ sở bản địa. Thiết kế vừa tôn trọng tự nhiên, vừa tạo nên sự mềm mại, hòa hợp với điều kiện khí hậu và đáp ứng được tiện nghi cuộc sống cư dân, đem tới làn gió mới cho cư dân tại đây.

Meyhomes sẽ đi kèm 5 phân khu, lấy cảm hứng 5 sắc màu nhiệt đới. Các phân khu sẽ có chức năng hỗ trợ lẫn nhau và thỏa mãn nhu cầu khách du lịch, quý cư dân lựa chọn dự án.

Cơ hội sinh lời hấp dẫn

Nằm ở quỹ đất hữu hạn, chỉ quy hoạch được 6% làm đất ở và có giấy chứng minh quyền sử dụng vĩnh viễn, Meyhomes ngay lập tức trở thành dự án đầy tiềm năng. Nhất là khi quỹ đất Đảo Ngọc Phú Quốc không nhiều, điều đó mang tới cơ hội tuyệt vời dành cho các nhà đầu tư.

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu cơ ngơi có thời hạn lâu dài dành cho chính mình và gia đình. Đây là di sản truyền đời với giá trị thăng hoa bền vững cùng với thời gian.

Toàn bộ thông tin về vị trí Meyhomes Capital - thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu đã giúp bạn tìm hiểu thêm về tiềm năng rất lớn của dự án. Meyhomes Capital Phú Quốc hứa hẹn sẽ là vùng đất giàu tiềm năng phát triển xa hơn nữa trong tương lai. 

FILI

Các tin tức khác

>   Ba ngày cuối ưu đãi khóa học online Chứng khoán cơ bản  (29/12/2021)

>   Ngân hàng Bản Việt triển khai kênh đầu tư mới hấp dẫn với 25 triệu trái phiếu được chào bán ra công chúng (24/12/2021)

>   Sức hút mạnh mẽ của Aqua City từ hạ tầng kết nối (23/12/2021)

>   Đầu tư cho kiến thức là đầu tư sinh lời hiệu quả nhất (26/12/2021)

>   Bạn đã bỏ lỡ điều gì! (22/12/2021)

>   AFL chuyên tư vấn định cư Phần Lan uy tín tại Việt Nam (22/12/2021)

>   PGT - Nếu vùng 9,500-10,500 trụ vững, sóng 5 sẽ hình thành (22/12/2021)

>   Bước vào thế giới dữ liệu tài chính 4.0 với Vietstock DataFeed (22/12/2021)

>   Tăng trưởng của thị trường thảo dược toàn cầu và cơ hội phát triển bền vững cho Tây Nguyên (17/12/2021)

>   Green House Agency - kênh bất động sản hàng đầu Việt Nam (17/12/2021)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật