Thứ Tư, 20/12/2017 16:41

Dịch vụ

Những ngôi sao trong đêm chung kết Bản lĩnh Nhà đầu tư 2017

Trải qua gần hai tháng tranh tài các top 5 của cuộc thi Bản lĩnh nhà đầu tư đã công hiến cho các vị giám khảo và khán giả một đêm chung kết đầy kịch tính và hồi hộp.

Tối ngày 16/12 vừa qua, tại hội trường lớn của Học viên Ngân hàng đã diễn ra đêm chung kết của cuộc thi Bản lĩnh Nhà đầu tư 2017. Trải qua gần hai tháng tranh tài, các vòng thi từ trắc nghiệm, tự luận về các kiến thức kinh tế tài chính và đầu tư đến  trải nghiệm đầu tư thực tế, top 5 thí sinh xuất sắc nhất đến từ các trường Đại học hàng đầu về kinh tế như: Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng đã lọt vào đêm chung kết để tranh tài cho ngôi vô địch.

Trải qua 5 vòng thi đầy gay cấn và hồi hộp, các thí sinh đã thể hiện hết mình, lần lượt tỏa sáng trong đêm chung kết đem lại cho khán giả nhiều bất ngờ và hồi hộp.

Bằng sự tự tin, kiến thức vững vàng, thí sinh Nguyễn Mạnh Dũng đến từ Đại học Ngoại thương với tổng số điểm 390 đã thể hiện được bản lĩnh của mình, vượt qua các thí sinh khác để giành được chiếc cúp vô địch danh giá với phần thể hiện thuyết phục. Phong cách điềm đạm, khiêm tốn của Mạnh Dũng cùng với màn lội ngược dòng đầy ngoạn mục và kịch tính đã gây ấn tượng mạnh với hội đồng giám khảo cũng như khán giả trong đêm chung kết.

Bản lĩnh Nhà đầu tư 2017 đã khép lại với các giải thưởng quan trọng được xác định như sau:

Giải nhất: Thí sinh Nguyễn Mạnh Dũng – Đại học Ngoại thương

Giải nhì: Thí sinh Trần Bá Trung – Đại học Kinh tế Quốc dân

Giải ba: Thí sinh Nguyễn Hoài Thu – Đại học Kinh tế Quốc dân

Đồng giải tư: Thí sinh Đỗ Hoàng Linh – Đại học Ngoại thương và Nguyễn Tuấn Bình – Học viện Ngân hàng.

5 thí sinh xuất sắc nhất sẽ nhận được tổng giải thưởng tiền mặt lên tới 18 triệu đồng, cùng với số tiền lãi của vòng đầu tư và nhiều học bổng có giá trị để các bạn cải thiện các kỹ năng của bản thân về lĩnh vực phân tích tài chính, tin học…

Đặc biệt, với mong muốn chắp cánh cho những sinh viên tiềm năng trở thành những tài năng trong tương lai của ngành chứng khoán, Ban tổ chức chương trình và nhà tài trợ Kim cương Công ty Chứng khoán Sài Gòn Hà Nội (SHS) - đơn vị đã đồng hành về mặt chuyên môn của chương trình trong suốt các vòng qua đã trao cho 5 thí sinh xuất sắc nhất 5 suất thực tập tại công ty ngay sau chương trình.

Kết thúc năm thứ 6, Bản lĩnh Nhà đầu tư 2017 đã tiếp tục khẳng định cuộc thi là một sân chơi thật sự ý nghĩa cho sinh viên khối ngành kinh tế - tài chính, và đặc biệt chương trình năm nay đã thể hiện chất lượng chuyên môn rất cao, tuyển chọn được những tài năng trẻ đầy triển vọng của ngành chứng khoán trong tương lai.

fili

Các tin tức khác

>   Cuộc sống của tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới (20/12/2017)

>   Hai mảng Retail và Trading chính thức không còn là công ty con của FPT (20/12/2017)

>   Thiệt thòi của phụ nữ trên con đường danh vọng? (19/12/2017)

>   Tỷ phú Charoen: Từ cậu bé nhặt nắp chai thành người chinh phục Đông Nam Á (19/12/2017)

>   Bài học đầu tư nào từ gia tộc từng giàu có nhất nước Mỹ? (19/12/2017)

>   Qua giấc mộng tàn, đường hồi phục của ông Lý Xuân Hải (19/12/2017)

>   Thế Giới Di Động chính thức mở cửa hàng bán thuốc tây (19/12/2017)

>   Chủ tịch Phong Vũ: Sáp nhập Tekshop, Phong Vũ muốn nâng tầm thành tập đoàn lớn (18/12/2017)

>   Khaisilk đóng cửa, 'tháo chạy' khỏi TP.HCM (18/12/2017)

>   Chung kết cuộc thi CFA Institute Research Challenge Vietnam 2017- 2018 và lễ trao chứng chỉ CFA 2018 (18/12/2017)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật