Thứ Ba, 15/08/2017 17:02

NamABank đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ để tăng tính cạnh tranh

Theo đuổi mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, vài năm trở lại đây, Ngân hàng Nam Á (NamABank) đã chú trọng chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ (SPDV) nhằm tăng khả năng cạnh tranh cũng như mở rộng thị phần bán lẻ. 

Đa dạng hóa SPDV là xu hướng tất yếu, giúp các ngân hàng nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng thị phần. Tuy nhiên, trong nền kinh tế hiện đại, việc đa dạng hóa SPDV theo hướng quốc tế là mối quan tâm lớn của các ngân hàng nhằm khai thác thị trường bán lẻ, tạo điểm khác biệt cho sản phẩm của mình. Với lợi thế 25 năm kinh nghiệm cùng nền tảng vững chắc về công nghệ lẫn con người, NamABank tự tin là một trong những ngân hàng có hệ thống SPDV đa dạng hàng đầu hiện nay. Mỗi sản phẩm chính là sự tổng hòa giữa việc bám sát nhu cầu của khách hàng và đáp ứng xu thế của thị trường.

Bên cạnh các giải pháp tài chính cốt lõi như cho vay và huy động, NamABank đã và đang tăng cường đầu tư, áp dụng yếu tố công nghệ vào SPDV. Có thể dễ dàng nhận thấy điều này ở các sản phẩm thẻ và dịch vụ ngân hàng điện tử của NamABank.

Hiện nay, các dịch vụ ngân hàng điện tử của NamABank được triển khai đầy đủ gồm Internet Banking, SMS Banking, Mobile Banking, Phone Banking, Mobile Bankplus…, phục vụ cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Mỗi dịch vụ đều có những tiện ích chuyên sâu. Chẳng hạn, với Internet Banking và Mobile Banking, khách hàng có thể chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7, tiết kiệm trực tuyến, thanh toán các loại hóa đơn, nạp tiền điện thoại… Mới đây nhất, Ngân hàng cũng đã nâng cấp dịch vụ Mobile Banking lên phiên bản 2.0 với thời gian đáp ứng nhanh và giao diện hiện đại, giúp khách hàng tối đa hóa trải nghiệm khi giao dịch online.

Thẻ cũng là một trong những thế mạnh của NamABank với các dòng sản phẩm đa dạng như thẻ tín dụng doanh nghiệp, thẻ tín dụng quốc tế, thẻ trả trước, thẻ đồng thương hiệu… Mỗi sản phẩm đều có những tính năng riêng biệt đi kèm với nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi. Vừa qua, Ngân hàng cũng đã phối hợp với Mastercard triển khai tiện ích xác thực giao dịch thẻ trực tuyến 3D Secure, cung cấp giải pháp bảo mật miễn phí cho chủ thẻ quốc tế NamABank Mastercard khi mua hàng online tại các website có tham gia dịch vụ “Mastercard SecureCode”.

Các sản phẩm thẻ của NamABank được hiện đại hóa dưới hình thức thẻ chip theo chuẩn quốc tế EMV nhằm tăng tính bảo mật cho chủ thẻ.

Bên cạnh phát triển các sản phẩm thẻ và dịch vụ ngân hàng điện tử, NamABank còn chuẩn hóa các SPDV hiện hữu và xây dựng các sản phẩm mới như gói Combo, gói Tài khoản tối ưu, Sản phẩm Cho vay tái tài trợ... Trong đó, gói Tài khoản tối ưu được xem là một trong những sản phẩm nổi bật của NamABank với nhiều lợi ích dành cho khách hàng như miễn phí đăng ký và phí giao dịch của các dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking...), miễn phí giao dịch tại tất cả ATM trên toàn quốc, miễn/giảm một số loại phí giao dịch tại quầy liên quan đến tài khoản tiền gửi thanh toán…

Tiếp tục chiến lược đa dạng hóa SPDV, đầu tháng 8 vừa qua, NamABank đã ký kết hợp tác với FWD Việt Nam triển khai các giải pháp bảo hiểm cho gia đình. Đây là một trong những bước đi quan trọng của NamABank trong tiến trình đa dạng hóa sản phẩm, nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Trong đó, 3 sản phẩm nổi bật là bảo hiểm giáo dục “FWD - Con Vươn Xa”, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo “Cả Nhà Vui Khỏe”, bảo hiểm kết hợp đầu tư “Linh Hoạt 3 Trong 1”. Những sản phẩm này đều được NamABank nghiên cứu và chọn lọc kỹ lưỡng, hứa hẹn sẽ là giải pháp bảo hiểm toàn diện không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.

Nền tảng của niềm tin là sự hài lòng, nền tảng của sự hài lòng chính là có những trải nghiệm hoàn thiện nhất. Đó là lý do NamABank luôn chú trọng nâng cao chất lượng SPDV nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, tăng cường năng lực cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Đây cũng chính là những “giá trị” mà Ngân hàng không ngừng theo đuổi trong lộ trình trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong thời gian tới./.

Các tin tức khác

>   86 nhà đầu tư muốn mua gần 27 triệu cp HDBank, vượt 48% lượng đưa ra đấu giá (17/08/2017)

>   Dùng cổ phiếu làm tài sản đảm bảo - không dễ (15/08/2017)

>   Xử lý nợ xấu: Từ Nghị quyết đến Luật trong vòng 5 năm? (15/08/2017)

>   Trình tự giám sát ngân hàng đối với tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài (15/08/2017)

>   Sửa đổi, bổ sung về mua, bán và xử lý nợ xấu của VAMC (15/08/2017)

>   Tỷ giá trung tâm tăng 3 đồng so với ngày trước (15/08/2017)

>   Có tài sản nhưng… không được thế chấp (15/08/2017)

>   Ngân hàng NCB sẽ họp ĐHĐCĐ bất thường bầu 3 thành viên HĐQT (14/08/2017)

>   Sẽ “bơm” thêm gần 700 nghìn tỷ cho nền kinh tế? (14/08/2017)

>   Có thể nào nhấn thêm một nhịp giảm lãi suất? (14/08/2017)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật