Thứ Năm, 08/03/2012 15:42

Doanh nghiệp ồ ạt tung chiêu hút khách hàng nữ

Nhiều chương trình khuyến mãi kèm theo các món quà độc đáo, hấp dẫn được các các hãng hàng không, di động và nhà băng tung ra với lý do chăm sóc chị em nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Từ các hãng hàng không, ngân hàng cho đến các mạng di động... đều không muốn bỏ lỡ các dịp hấp dẫn như đầu năm mới, Valentine hay ngày chị em - 8/3 để tung các chính sách ưu đãi...

Theo đó, TienPhongBank cho phép các khách hàng nữ sử dụng dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng tại quầy, đăng ký sử dụng thẻ ATM... đều được miễn phí. Chưa hết, chị em sử dụng dịch vụ Internet của nhà băng này cũng được áp dụng mức cước phí bằng 0 trong suốt một năm liền.

Không đứng ngoài cuộc đua này, Vietcombank cũng thông báo: Tất cả các khách hàng nữ khi tới điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc trong ngày 8/3 để gửi tiết kiệm, phát hành các loại thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ.... đều được tặng quà. Đại diện nhà băng này giải thích việc tung ra chính sách ưu đãi trong dịp này là nhằm tri ân khách hàng nữ, đồng thời là một cách kéo họ gắn kết nhiều hơn với ngân hàng.

Ngoài Vietcombank, tất cả các khách hàng nữ đăng ký thẻ mới, thẻ phụ hoặc nâng cấp hạng thẻ tại Habubank cũng có cơ hội nhận hàng nghìn phiếu giảm giá mua đồ tại hãng thời trang Alcado, phiếu trang điểm, tư vấn làm đẹp, mặt nạ chăm sóc da, phiếu mua hàng... Chính sách khuyến mãi này được Habubank áp dụng trong ngày đặc biệt dành cho chị em ngày 8/3.

NamABank thì dành tặng những bó hoa tươi và thiệp chúc mừng cho khách hàng nữ trong ngày này. Hơn 100 phiếu mua hàng trị giá 150,000 đồng tại các siêu thị lớn trên toàn quốc cũng được nhà băng này dành cho các khách hàng có sinh nhật ngày 8/3.

Trước đó, Ngân hàng OceanBank cũng tung ra chính sách ưu đãi tương tự dành riêng cho chị em kéo dài một tháng đến hết ngày 31/3. Theo đó, tất cả khách hàng nữ có nhu cầu vay tiêu dùng, vay tiêu dùng đối với phụ nữ “Ladies Shopping”, vay mua ôtô, nhà khu đô thị mới trong thời gian triển khai chương trình sẽ được giảm 1.5% lãi suất/năm so với lãi suất hiện hành của từng sản phẩm tại thời điểm khách hàng vay vốn. Ngoài ra khách hàng nữ cũng sẽ được miễn phí mở thẻ Visa, thẻ ghi nợ nội địa. Đồng thời, tất cả khách hàng nữ đến giao dịch tại OceanBank trong ngày 8/3 sẽ được tặng hoa và thiệp chúc mừng.

MobiFone có hơn 10.000 hội viên hạng kim cương

Ngày 8/3 cũng là dịp để các đấng mày râu mua gửi đến người phụ nữ yêu thương những món trang sức tinh tế từ SBJ. Khách hàng mua trang sức SBJ từ 1-8/3 tùy theo giá trị sẽ được tặng 1 hộp đựng trang sức SBJ và 1 thẻ ATM Sacombank Lucly gift trị giá 500,000 đồng. Từ 15 triệu trở lên được tặng 1 hộp đựng trang sức SBJ và 1 voucher trọn gói 4 lần chăm sóc sắc đẹp trị.

Lãnh đạo một ngân hàng chia sẻ trong bối cảnh siết lãi suất như hiện nay, các nhà băng không còn cách nào khác là cạnh tranh nhau bằng chất lượng dịch vụ và chế độ hậu mãi. Quốc tế Phụ nữ chỉ là cái cớ để các tổ chức tín dụng đua nhau hút khách hàng là giới chị em - những người giữ vai trò "tay hòm chìa khóa" trong gia đình. Thậm chí Ngân hàng Hàng hải (Maritime Bank) còn chơi trội hơn khi tặng phiếu mua hàng giảm giá đồng hồ cao cấp cho các chị em nữ trong ngày này.

Tuy nhiên, trong cuộc đua khuyến mãi dịp lễ Tết các hãng hàng không và viễn thông di động vẫn được coi là giới doanh nghiệp nhạy bén hơn cả. Ngay từ cuối tuần trước, MobiFone đã phát đi thông báo tặng 50% giá trị thẻ nạp cho các thuê bao trả trước trong 3 ngày vàng từ 5/3 đến hết 8/3. Chưa hết, hãng còn tặng phiếu mua hàng trị giá 2 triệu đồng cho các nữ "hội viên kim cương" nhân ngày 8/3 khi mua các sản phẩm cao cấp như McQueen, Antonio Berardi, Antonio Marra, Chlo, Loew, Marc Jacobs, Givenchy, Yves Saint Laurent...

Lãnh đạo MobiFone chia sẻ "Kết nối dài lâu" là chương trình chăm sóc khách hàng được MobiFone khởi xướng từ năm 2006. Hiện chương trình đã thu hút hơn 6 triệu hội viên trong đó hơn 10,000 hội viên hạng kim cương (Diamond) và hạng vàng (Gold). Những hội viên của chương trình phần lớn đã gắn bó với MobiFone từ những ngày đầu thành lập và là những lãnh đạo cấp cao, quan chức chính phủ, bộ ban ngành và các doanh nhân.

Cùng thời điểm này, 2 hãng viễn thông đại gia là VinaPhone và Viettel cũng thông báo áp dụng chính sách ưu đãi cho khách hàng thường xuyên trong dịp này. Trong đó, VinaPhone kéo dài thời gian khuyến mãi cho gói cước SMS More 50 nội mạng cho phép khách hàng nhắn 50 tin với giá 2,000 đồng. Các thuê bao đang hoạt động 2 chiều và là khách hàng thường xuyên cũng được miễn 30 phút gọi di động nội mạng và đến điện thoại cố định của VinaPhone. Còn Viettel, ngoài việc khuyến mãi tặng giá trị thẻ nạp, hãng viễn thông quân đội này còn tung ra gói quà tặng là tin nhắn gồm nhạc chuông, hình nền và truyện ngắn đặc sắc dành tặng riêng cho các chị em nhân dịp này.

Cũng trong ngày 8/3, các khách hàng nữ tham gia trên tất cả chuyến bay của Hãng hàng không tư nhân VietJet Air sẽ nhận được một món quà bất ngờ từ tổ tiếp viên. Đại diện VietJet Air sự thành công của các chuyến bay nội địa với hiệu suất sử dụng ghế lên tới trên 90% là lý do hãng quyết định ưu đãi nhiều hơn cho khách hàng. Không chỉ riêng các chị em, trước đó, VietJet Air cũng đưa ra chương trình khuyến mãi khủng: Vé máy bay đồng giá từ 299,000 đồng một lượt.

Hãng hàng không Quốc gia VN (Vietnam Airlines) cũng "mượn cớ" ngày chị em để đưa ra chính sách ưu đãi giá vé, giảm tới 50% trên nhiều chặng bay dịp mùa hè.

Như Ý (Vietstock)

Finfonet

Các tin tức khác

>   Cước vận tải sẽ tăng từ 2 đến 5% (08/03/2012)

>   S-Fone bên bờ vực thẳm (08/03/2012)

>   Mở rộng hệ thống phân phối: Vướng từ luật (08/03/2012)

>   Xuất khẩu điện thoại di động đạt 1,1 tỉ USD (08/03/2012)

>   Tăng giá: Điện 5%, xăng 10%, gas 20% (08/03/2012)

>   Xuất khẩu hàng nông, lâm, thủy sản: Vì đâu nên nỗi? (07/03/2012)

>   Chính phủ yêu cầu không công bố tiết kiệm kiểu “hoành tráng” (07/03/2012)

>   Toyota Tsusho sản xuất nguyên liệu chất tẩy ở VN (07/03/2012)

>   Posco khánh thành nhà máy thép không gỉ mở rộng (07/03/2012)

>   Lao đao chuyện kiểm soát dư lượng kháng sinh (07/03/2012)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật