Thứ Sáu, 10/06/2011 14:50

Cập nhật thông tin tốc độ với LiveInfo của MobiFone

(Vietstock) - Sau một thời gian chính thức cung cấp trên thị trường, mới đây, MobiFone đã hoàn thành việc nâng cấp dung lượng của dịch vụ LiveInfo lên gấp 7 lần so với trước đây. Theo đó, khách hàng sử dụng dịch vụ LiveInfo sẽ được cập nhật thông tin tốc độ hơn, nhanh chóng hơn mà không bị giới hạn bởi dung lượng cung cấp như trước. Đây được xem là cải tiến tích cực của MobiFone nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu thông tin ngày càng lớn của khách hàng.

Dịch vụ LiveInfo là một trong những dịch vụ của MobiFone được khách hàng quan tâm và sử dụng nhiều nhất. Nhờ phương thức tiếp cận thông tin chủ động và nội dung thông tin phong phú, bao quát, nhiều chủ đề, nhiều lĩnh vực trong cuộc sống nên số lượng người sử dụng gia tăng nhanh chóng. Trong khi đó dung lượng cung cấp ban đầu của dịch vụ chỉ giới hạn ở 1 triệu thuê bao, gây nên tình trạng khách hàng muốn sử dụng dịch vụ nhưng không đăng ký được. Vì vậy, MobiFone quyết định mở trộng dung lượng dịch vụ LiveInfo lên gấp 7 lần để đáp ứng nhu cầu cấp bách của khách hàng. Số lượng khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ đã tăng gấp 7 lần so với thời điểm trước khi nâng cấp.

Song song với việc tăng thêm dung lượng phục vụ để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, MobiFone cũng cải tiến dịch vụ để thuận tiện hơn cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Số lượng tin liên lạc không hạn chế như trước. Thay vì 1 tin được update theo thời điểm, khách hàng đọc tin chỉ xem được 1 tin liền kề trước đó thì nay với việc mở rộng dung lượng cung cấp, dịch vụ LiveInfo cho phép lưu trữ 10 tin đã phát, nâng số lượng tin update lên tới 10 lần so với thời điểm trước. Tin sẽ liên tục đổ về nếu khách hàng không kịp đọc thì vẫn lưu lại trên hệ thống chứ không xảy ra tình trạng không đọc thì chỉ còn lưu 1 tin gửi đến tại thời điểm đó. Như vậy, ngay cả khi không nhận được tin khách hàng cũng vẫn có thể tìm đọc trên hệ thống sim lưu, khách hàng sẽ thường xuyên nhận được tin hơn trước và chấm dứt tình trạng có những thời điểm khách hàng không nhận được tin thường xuyên.

Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị, cho biết: “LiveInfo là một dịch vụ đặc biệt, làm thay đổi cách tiếp cận thông tin của khách hàng. Cùng với những nỗ lực không mệt mỏi của mình, MobiFone tự hào là nhà mạng đầu tiên mang dịch vụ này tới các khách hàng Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng vì sau một thời gian cung cấp, dịch vụ đã nhận được sự yêu thích và ủng hộ của đông đảo khách hàng, với số lượng đăng ký tăng lên rất nhanh so với trước.”

Ngoài ra, với LiveInfo khách hàng được đọc thông tin liên quan thông qua danh mục thông tin nhỏ gắn với tiêu đề tin vừa được phát với nhiều lựa chọn. Nhờ vậy, khách hàng có thể tìm hiểu sâu sắc hơn về vấn đề mình quan tâm với thao tác nhanh chóng và đơn giản. Khi lựa chọn xem một nội dung thông tin, khách hàng có cơ hội tiếp cận với những thông tin, chủ đề liên tục được cập nhật từ nhiều nguồn khác nhau, nhiều chủ đề thông tin hấp dẫn đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng.

Đại diện MobiFone chia sẻ thêm “Với việc tăng thêm dung lượng phục vụ của dịch vụ LiveInfo, chúng tôi hi vọng khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ những nhu cầu về cập nhật thông tin hàng ngày, đặc biệt trong thời đại bùng nổ thông tin hiện nay. MobiFone cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những thông tin cập nhật nhất, đa dạng và hữu ích nhất.”

Để có thể sử dụng LiveInfo, khách hàng cần sử dụng SIM đã tích hợp sẵn dịch vụ LiveInfo của MobiFone, hoặc truy cập vào địa chỉ www.mobifone.com.vn để tải phần mềm dịch vụ LiveInfo về máy (đối với những máy dùng hệ điều hành Symbian) mà không  phải trả bất kỳ khoản phí cài đặt nào. Các tiêu đề tin được gửi đến máy điện thoại của khách hàng hoàn toàn miễn phí. Khách hàng chỉ phải trả phí khi lựa chọn xem bản tin chi tiết hoặc các nội dung kèm theo.

Thông tin chi tiết về việc nâng cấp dung lượng dịch vụ LiveInfo của MobiFone, khách hàng có thể  gọi đến tổng đài 9244 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp hoặc truy cập vào trang web www.mobifone.com.vn để biết thêm chi tiết.

Thủy Tiên

Các tin tức khác

>   Không cần đổi loại hình doanh nghiệp thẩm định giá (10/06/2011)

>   Thị trường điện cạnh tranh: khó! (10/06/2011)

>   Sản phẩm hỗ trợ của ngân hàng: Giải pháp cho DN xuất khẩu (10/06/2011)

>   Giám sát tài chính DNNN: Công cụ “thiết quân luật” (10/06/2011)

>   Cá tra lại ế (10/06/2011)

>   VAMA: Sản lượng bán xe giảm mạnh trong tháng 5 (10/06/2011)

>   Chưa xem xét tăng giá điện (10/06/2011)

>   Đối mặt với làn sóng hàng ngoại nhập: Thép - giấy đều khó (10/06/2011)

>   PetroVietnam sẽ vận hành 5 nhà máy nhiệt điện than (09/06/2011)

>   Nhiên liệu sinh học: Ngắc ngoải “chờ sáng trăng” (09/06/2011)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật