Thứ Ba, 18/01/2011 11:01

VietstockFinance phiên bản mới với công cụ PTKT chuyên nghiệp

Vietstock đã đưa vào ứng dụng mới về đồ thị phân tích kỹ thuật trên nền web với các tính năng nổi bật, gần như tương đương với các phần mềm PTKT hàng đầu hiện nay như MetaStock, AmiBroker hay TradeStation. Dữ liệu được điều chỉnh, đồ thị realtime nên rất tiện dụng và chính xác cho nhà đầu tư trong phân tích.

Vietstock vừa cung cấp phiên bản mới VietstockFinance trên nền web. Phiên bản mới có đầy đủ thông tin về doanh nghiệp, từ những thông tin cơ bản đến các thông tin tài chính chuyên sâu, cập nhật kế hoạch phát triển kinh doanh của doanh nghiệp.

VietstockFinance cho nhà đầu tư có được cái nhìn toàn diện về 1 doanh nghiệp dưới nhiều góc độ như Hồ sơ doanh nghiệp; Thống kê giao dịchThông tin tài chính; Tin tức & sự kiện; Dữ liệu gốc về doanh nghiệp: được sắp xếp, phân loại và cho phép tự do download; Bộ lọc mini cho các nhóm cổ phiếu phân theo ngành cùng thao tác so sánh nhanh rất tiện ích khi sử dụng.

VietstockFinance không chỉ gói gọn trong các Doanh nghiệp Niêm yết mà còn bao gồm cả UpCom, Doanh nghiệp chưa niêm yết (OTC) và doanh nghiệp niêm yết tại Lào (BCEL, EDL-Gen).

Đặc biệt, đột phá của VietstockFinance lần này chính là phần “Phân tích Kỹ thuật”. Vietstock đã đưa vào ứng dụng mới về đồ thị phân tích kỹ thuật trên nền web với các tính năng nổi bật, gần như tương đương với các phần mềm PTKT hàng đầu hiện nay như MetaStock, AmiBroker hay TradeStation - từ nhóm Trend-following (SMA, EMA, Parabolic SAR...) cho đến các nhóm chỉ số dao động thông dụng như Relative Strength Index, Rate of Change, William’s% D... đều được tích hợp đầy đủ vào đây.

Dữ liệu được điều chỉnh nên hết sức tiện dụng và chính xác cho nhà đầu tư trong phân tích.

Ngoài ra, phiên bản mới về phân tích kỹ thuật trên nền web này còn có một số tính năng khá vượt trội như áp dụng nguyên tắc kéo/thả và scroll giúp tạo sự thoải mái trong thao tác. Mặt khác, nhà đầu tư có thể thực hiện những thao tác quen thuộc hệt như đang thao tác trên các phần mềm phân tích kỹ thuật MetaStock, AmiBroker, TradeStation...

Cuối cùng là khả năng phóng to - thu nhỏ giao diện làm việc để thuận tiện hơn trong quá trình thao tác. Điều này rất có ý nghĩa đối với các trader chuyên nghiệp cũng như những nhà đầu tư thông thường. Nhà đầu tư thậm chí có thể theo dõi đồ thị realtime của cổ phiếu với đầy đủ các công cụ ngay trên phiên bản trên nền web này với tốc độ tương đương như trên MetaStock Realtime hay TradeStation.

Vietstock

Các tin tức khác

>   Ngân hàng ACB bán USD giá chợ đen (14/01/2011)

>   EVNTelecom: Dịch vụ 3G chỉ đạt hơn 1% kế hoạch doanh thu (12/01/2011)

>   Ngày 19/1 sẽ công bố kết quả bầu Tổng bí thư (11/01/2011)

>   Sổ đỏ để trong ngân hàng... vẫn mất (11/01/2011)

>   EVN đang ở “chân tường”! (11/01/2011)

>   Bắt tạm giam Phó giám đốc Agribank chi nhánh 3 (11/01/2011)

>   Ông bầu Đoàn Nguyên Đức: “Tôi không đốt tiền, phá bóng đá” (10/01/2011)

>   Khi Tổng giám đốc Vinashin... nổi cáu (10/01/2011)

>   ACB không phủi trách nhiệm (08/01/2011)

>   Facebook từng thâu tóm... hụt Twitter năm 2008 (04/01/2011)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật