Thứ Tư, 02/06/2010 11:20

MB và VCG ký thoả thuận hợp tác chiến lược

Tổng công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam Vinaconex (HNX: VCG) và Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (HOSE: MBB) vừa tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Theo đó, thỏa thuận này xác lập sự hợp tác toàn diện, bao gồm nhưng không giới hạn các hình thức hợp tác giữa MB và Vinaconex và sẽ được hai bên thỏa thuận trên cơ sở các hợp đồng cụ thể theo quy định của Pháp luật Việt Nam và tôn trọng các thỏa thuận hợp tác mà Vinaconex và MB đã ký với các đối tác khác của mình. Thỏa thuận này cũng ghi nhận các đơn vị thành viên, đối tác của MB tham gia hợp tác với Tổng Công ty CP Vinaconex.

Vinaconex và MB đồng ý sẽ nỗ lực hết khả năng để hợp tác với nhau trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh của hai bên, ưu tiên cao nhất trong việc cung cấp/sử dụng sản phẩm dịch vụ của nhau, ưu tiên tạo cơ hội cho nhau trong việc tham gia vào các chương trình, dự án đầu tư, tạo điều kiện để các đơn vị thành viên của nhau tham gia mạnh mẽ vào các chương trình hợp tác mà hai bên đã thỏa thuận, cùng quảng bá thương hiệu của nhau trên thị trường, đảm bảo các nhân viên, đại diện của từng bên không có bất cứ hành động và/hoặc lời nói nào, dù là một cách rõ ràng hay ngụ ý, làm ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của bên kia.

Vinaconex và MB cam kết hợp tác chặt chẽ với nhau trong nhiều lĩnh vực như đầu tư về cơ sở hạ tầng, sản xuất công nghiệp, sản xuất vật liệu xây dựng, cấp nước và xây lắp công trình, đầu tư về lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, đầu tư về bất động sản…theo nhiều hình thức đầu tư. MB cũng cam kết sẽ hợp tác chặt chẽ ưu tiên cao nhất trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho Tổng Công ty Vinaconex và các đơn vị thành viên về lĩnh vực tín dụng, bảo lãnh, tài khoản và dịch vụ ngân quỹ, về các dịch vụ ngân hàng và tài chính khác như tư vấn tài chính, dịch vụ bảo hiểm…

Ngay trong năm tài chính 2010, MB cam kết thu xếp và cung cấp hạn mức tín dụng và bảo lãnh tương đương 1.500.000.000 VND cho Vinaconex và các đơn vị thành viên để đáp ứng các nhu cầu vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh và các dự án đầu tư trọng điểm với mức lãi suất cạnh tranh so với thị trường.

DIỄN ĐÀN DOANH NGHIỆP

Các tin tức khác

>   TNT kỳ vọng vào các dự án khoáng sản và bất động sản (02/06/2010)

>   Chứng khoán Việt “ngó” trời tây (02/06/2010)

>   Hệ thống giao dịch trực tuyến của nhiều CTCK chưa linh hoạt (02/06/2010)

>   Xu hướng sáp nhập công ty con (02/06/2010)

>   536 NĐTNN được cấp mã giao dịch trong 5 tháng (01/06/2010)

>   Đối thoại với PVA về tính khả thi của các dự án (01/06/2010)

>   TTCK: Thời điểm nhạy cảm (01/06/2010)

>   Mua cổ phiếu để được chầu rìa (01/06/2010)

>   Cần một cái nhìn công bằng!  (01/06/2010)

>   Lưu ký chậm, lỗi tại ai? (01/06/2010)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật