Bảo Việt ra mắt logo mới hình quả cầu ba chiều
Ngày 19/1 tại Hà Nội, Tập đoàn Bảo Việt (HOSE: BVH) đã ra mắt logo mới với biểu tượng hình quả cầu ba chiều, có đường kết nối trên bề mặt nhằm tăng thêm tính năng động và tạo ra sự kết nối linh hoạt của Bảo Việt với thế giới.
Một điểm nổi bật khác trên logo Bảo Việt là hình tam giác vàng trên đầu chữ V thể hiện sự trẻ trung, năng động luôn hướng tới đổi mới và tương lai.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Quang Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Bảo Việt nêu rõ mục đích của xây dựng thương hiệu mới Bảo Việt là thể hiện hình ảnh Bảo Việt năng động, gần gũi, thân thiện nhưng vẫn mang tính chuyên nghiệp, chất lượng trong hoạt động và dịch vụ cung cấp.
Điểm cơ bản của thương hiệu mới Bảo Việt là việc xây dựng bộ nhận thương hiệu đồng bộ, đó là điều kiện quan trọng để triển khai một chiến lược phát triển thương hiệu phù hợp, đổi mới và quản lý thương hiệu Bảo Việt nhằm đạt chuẩn mực chung trong việc sử dụng thương hiệu, đảm bảo sự thống nhất xuyên suốt trong mọi hoạt động truyền thông có sử dụng thương hiệu của tập đoàn.
Ông Lê Quang Bình cũng nhấn mạnh, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu mới Bảo Việt được dựa trên nền tảng kế thừa thế mạnh của thương hiệu Bảo Việt trong suốt 45 năm qua, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu Bảo Việt và tạo niềm tin cho khách hàng trong giai đoạn phát triển./.
Thùy Dương
Vietnam+
|