Thứ Tư, 18/11/2009 11:13

ANZ thay đổi hệ thống nhận diện toàn cầu

 (Vietstock) - Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) vừa đưa ra hệ thống nhận diện thương hiệu toàn cầu mới tại Việt Nam vào cuối tháng 10 qua.

Theo đó, hệ thống nhận diện thương hiệu mới của ANZ bao gồm logo mới, bên phải logo là biểu tượng của cánh hoa tượng trưng cho ba thị trường chính của ANZ là Úc, New – Zealand và Châu Á Thái Bình Dương.

Theo bà Thủy Đàm - Giám đốc điều hành ANZ Việt Nam, ngân hàng sẽ tăng vốn điều lệ gấp đôi lên 2 nghìn tỷ đồng trong năm 2009.

ANZ Việt Nam là thành viên của  Tập đoàn Ngân hàng Australia và New Zealank (ANZ), là một trong những ngân hàng nước ngoài đầu tiên hoạt động ở Việt Nam và thiết lập văn phòng đầu tiên tại đây kể từ năm 1993.

Xuân Anh

Các tin tức khác

>   "Chấm điểm" Thống đốc Ngân hàng sau chất vấn (18/11/2009)

>   Cảnh giác với rủi ro thanh khoản (18/11/2009)

>   Ngân hàng siết tín dụng: Chứng khoán, nhà đất vẫn vững (18/11/2009)

>   Ngân hàng Nhà nước kiên quyết quản lý sàn vàng (18/11/2009)

>   Đại biểu Quốc hội lo chính sách tiền tệ… “phanh gấp” (17/11/2009)

>   Thống đốc Nguyễn Văn Giàu: "Phát hành tiền xu không hiệu quả" (17/11/2009)

>   DaiABank triển khai tiết kiệm lãi suất thả nổi (17/11/2009)

>   4 lý do không quy định lãi suất cơ bản (17/11/2009)

>   Đại biểu Quốc hội muốn NHNN ngày càng độc lập hơn (16/11/2009)

>   “Lặng lẽ” bỏ lãi suất cơ bản? (16/11/2009)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật