Thứ Ba, 18/08/2009 09:37

Ngân hàng Liên Việt khai trương Chi nhánh tại TP.Cần Thơ:

Sát cánh với sự phát triển của ĐBSCL

Ngày 15.8, Ngân hàng Liên Việt (LienVietbank) khai trương dịch vụ Internet Banking và mở chi nhánh hoạt động tại số 26-28 Nguyễn An Ninh, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

Tiến sĩ Nguyễn Đức Hưởng - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc LienVietbank (ảnh) - cho biết: Là Ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) thành lập cách đây không lâu tại miền Tây Nam Bộ, nhưng LienVietbank đã có được 19 điểm giao dịch tại 19 tỉnh, thành trong nước. Với thế mạnh kinh doanh dựa trên am hiểu địa phương và khách hàng, LienVietbank chọn thành phố Cần Thơ là điểm tiếp theo để mở chi nhánh hoạt động bởi Cần Thơ là đầu mối quan trọng trong các hoạt động tài chính - kinh tế - văn hóa - xã  hội của vùng ĐBSCL.

Sự kiện khai trương LienVietbank tại Cần Thơ đánh dấu một bước phát triển về qui mô mạng lưới của ngân hàng chúng tôi, mục tiêu phấn đấu của LienVietbank trong 5 năm đầu hoạt động sẽ trở thành một trong mười ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, luôn giữ vị trí số một về ngân hàng hiện đại, năng động, chuyên nghiệp.

Dịch vụ Internet Banking sẽ mang lại lợi ích gì cho ngân hàng và khách hàng thưa ông?

Internet Banking là dịch vụ ngân hàng hiện đại giúp cho khách hàng dễ truy cập vào website, đăng nhập tên và mật khẩu để thực hiện các giao dịch trên tài khoản của mình. Trong giai đoạn đầu triển khai dịch vụ, khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp đều có thể xem số dư tài khoản, sao kê tài khoản tiền gởi/tiết kiệm, in sao kê, tra cứu các khoản vay, tra cứu tỷ giá hối đoái.

Điểm đặc biệt của dịch vụ Internet Banking của LienVietbank là các khách hàng doanh nghiệp có thể xem thông tin thư tín dụng (L/C), xem thông tin bảo lãnh...

Diễn biến của thị trường tài chính trong và ngoài nước thời gian qua có tác động gì đến hoạt động của LienVietbank hay không?

LienVietbank đã có hơn hai năm chuẩn bị bài bản xây dựng qui chế qui trình hoạt động, xây dựng cơ sở hạ tầng và nhân sự từ trụ sở chính ở tỉnh Hậu Giang đến các chi nhánh tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, TP.Cần Thơ...

Chúng tôi rất chú trọng đến quản lý rủi ro. Thế mạnh của LienVietbank là các cổ đông sáng lập đều có quyết tâm cao, có tầm nhìn xa, có năng lực tài chính mạnh, đang quản lý những doanh nghiệp lớn và lành mạnh tại Việt Nam.

Ưu điểm của chúng tôi là ngay khi đi vào hoạt động, LienVietbank đã hiện đại hóa các hoạt động giao dịch trong hệ thống ngân hàng. Chúng tôi có cả hệ thống định vị toàn cầu để quản lý về mặt an ninh các hoạt động kinh doanh nên mọi hoạt động đều nằm trong tầm kiểm soát.

Dấu ấn của LienVietbank trong thời gian qua?

Thời gian qua LienVietbank là một trong những ngân hàng thương mại có tốc độ tăng trưởng nhanh về tổng tài sản, mạng lưới và công nghệ. Năm 2008 Ngân hàng đạt lợi nhuận sau thuế 450 tỉ đồng, 6 tháng đầu năm 2009 đạt 340 tỉ đồng. Tính đến tháng 6.2009, tổng tài sản của LienVietbank đạt gần 12.000 tỉ đồng.

Mục tiêu chiến lược của LienVietbank từ nay đến 2010 là sẽ thành lập một loạt công ty mới như: Cty kiều hối, Cty cho thuê tài chính, Cty bảo hiểm nhân thọ, Cty đầu tư, Cty quản lý quỹ, Cty chứng khoán, Sở giao dịch hàng hóa... từng bước hình thành tập đoàn tài chính Liên Việt.

Chiến lược của LienVietbank là đầu tư và dịch vụ, kết hợp bán buôn, bán lẻ và kinh doanh đa năng. Chúng tôi sẽ tích cực tham gia vào sự lớn mạnh, an toàn của hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam. Chung sức, chung lòng với Ngân hàng Nhà nước và Chính phủ khắc phục khó khăn trước mắt, góp phần lâu dài vào sự phát triển của đất nước.

Xin cám ơn TS.

Thanh Hải

Lao Động

Các tin tức khác

>   Sáu tháng cuối năm, ngân hàng vẫn dựa vào tín dụng (18/08/2009)

>   Lãi suất USD giảm, doanh nghiệp 'nhẹ gánh' vay (18/08/2009)

>   Giải tỏa đầu vào USD (18/08/2009)

>   Sẽ chuyển đổi thẻ ATM sang thẻ chip trong vòng 3 năm tới (17/08/2009)

>   OceanBank tăng lãi suất tiền gửi VND lên mức 10,3%/năm (17/08/2009)

>   Ngân hàng trực tuyến tốt nhất Việt Nam năm 2009 (17/08/2009)

>   Bảo hiểm AAA Nghệ An vượt kế hoạch cả năm (17/08/2009)

>   Vàng trượt giá ngay phiên đầu tuần (17/08/2009)

>   MASCO: Vay 6,5 tỷ đồng của PG Bank (17/08/2009)

>   Tăng trưởng tín dụng sẽ không "cứng nhắc" tỉ lệ? (17/08/2009)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật